Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017

15:32 25/06/2017
Tử vi thứ hai của người tuổi Tuất dễ dàng tìm được ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Bạn tha hồ mà phát huy sở trường trước mặt mọi người, sẽ không ai còn dám coi thường bạn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tài lộc không vượng. Cảm giác kiếm bao nhiêu tiền cũng không đủ tiêu, tiền vào rồi lại đi ra, khó tụ lại.

Những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.

Vận trình tình cảm đi xuống. Bạn cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình vì không được nửa kia thấu hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có Thứ Tài bị khắc chế, tài lộc không được hỗ trợ. Người làm ăn, kinh doanh chưa có sự đột biến về doanh thu, vẫn nên tích lũy hơn là rút vốn đầu tư hay mở rộng kinh doanh.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh còn gây tư tưởng mâu thuẫn, dễ tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp, khiến tâm bạn không yên, thường xuyên lo lắng, bất an. Lúc này kị nhất là sự nóng vội, bởi dục tốc bất đạt, hãy thật bình tĩnh xem xét vấn đề trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào trong ngày, tránh phạm sai lầm không đáng có.

Ngày hôm nay tính tình của bạn càng thêm cứng nhắc, cao ngạo. Đó là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu. Hôn nhân khắc vợ khắc chồng, tình cảm lên xuống bất định, không khí gia đình trầm lắng không vui.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần nên tránh xa những trò đỏ đen như cờ bạc, cá độ bóng đá kẻo tiền mất tật mang, tan cửa nát nhà.

Công việc không tiến hành theo kế hoạch, thậm chí một số hạng mục phải tạm dừng vì thiếu kinh phí đầu tư. Hôm nay, bạn sẽ loay hoay trong một mớ giấy tờ hỗn độn mà vẫn chưa thể tìm ra giải pháp khắc phục.

Trong ngày hôm nay bản mệnh vướng họa mất tiền, nên dù đi đâu, xa hay gần, bạn cũng cần giữ túi tiền của mình thật cẩn thận.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Đôi lứa mới chớm yêu đã sớm nói lời chia tay vì cảm thấy không hợp hoặc do sự phản đối từ phía gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão dễ tin lời dối trá mà đầu tư thất thu hoặc bị kẻ xấu lừa gạt số tiền lớn. Cảm giác làm việc gì cũng không thuận lợi, gặp trục trặc ở khâu nào đó hay bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cần hết sức đề phòng.

Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để bạn đề xuất kế hoạch mới. Hãy dành nhiều thời gian để xem xét và kiểm tra kỹ càng tài liệu trước khi trình lên cấp trên, tránh sai sót đáng tiếc.

Vận trình tình cảm đi xuống. Bạn sinh sự với người thân yêu, nhất là nửa kia. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn. Ngoài ra, cha mẹ cần đề phòng con cái nói dối chuyện tiền nong. Không rèn chúng từ sớm, sau này sẽ sinh hư.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay, tính tình người tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh, xử lý công việc cứng nhắc, dễ dẫn tới sai lầm đáng tiếc để rồi khi bình tĩnh lại, bạn sẽ quay sang dằn vặt bản thân.

Thêm nữa, bản mệnh không may mắn, gặp phải vận xui rủi, nhất là khi bạn tham gia trò đỏ đen nào đó, chắc chắn sẽ lĩnh phần thua thiệt.

Trong công việc, bạn chưa thực sự chiếm được cảm tình và lòng tin của mọi người. Cần dành thời gian học hỏi, chuyên sâu kiến thức, kĩ năng, tích lũy kinh nghiệm để tạo bước đà phát triển cho tương lai.

Tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, nhưng cần sáng suốt lựa chọn kẻo sẽ chọn nhầm người xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay của người tuổi Tỵ tiền bạc dễ bị thất thoát. Tuy số tiền kiếm được trong ngày không phải là ít, nhưng dễ nghe lời phỉnh nịnh, tham gia đầu tư một cách mù quáng, dẫn tới phá tài, hao tốn tiền của.

Nhất là nữ mệnh đang giữ chức vụ quản lý ở tập thể. Cần phải giữ cái đầu lạnh để tỉnh táo khi kí kết hợp đồng, tránh phạm phải sai lầm khiến bản thân phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Ngày hôm nay bạn khó tránh vạ miệng gây ra mâu thuẫn, to tiếng. Vì thế, lúc nào cũng phải tự nhủ ăn nói khéo léo, giữ mồm giữ miệng để tránh được hung họa này.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Ngọ

Trong ngày thứ hai này, người tuổi Ngọ dễ vấp phải khó khăn, sự phản đối trong công việc.

Các mối quan hệ xã giao của bạn bị ác hóa đi trông thấy.

Hãy nhanh chóng thay đổi thái độ cũng như dành thời gian quan tâm tới mọi người nhiều hơn, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực.

Ngày hôm nay khơi dậy niềm đam mê, khát khao tình yêu có vẻ như đã bị nỗi lo cuộc sống đè nén bấy lâu nay của hai bạn. Dù vừa mới chớm yêu hay đã kết hôn lâu, các bạn đều có cảm nhận chung về niềm hạnh phúc, sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón một ngày ngập tràn tin vui về tài chính, tiền bạc không phải suy nghĩ, hết rồi lại có, yên tâm vui sống và tập trung thực hiện sở thích cá nhân của mình.

Ngày hôm nay người tuổi Mùi cảm thấy phấn chấn vô cùng, làm việc gì cũng thuận. Các mối quan hệ xã giao hữu hảo, mang tới cho bạn nhiều cơ hội phát triển hơn về cả sự nghiệp và tài lộc.

Hôm nay, bạn có thể hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất. Nhưng nên nhớ, làm từng bước thận trọng để không phạm sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi trong ngày thứ hai này cũng gặp không ít trở ngại. Vợ chồng to tiếng vì những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống. Tiền, chuyện con cái, các mối quan hệ trong nhà… là đề tài muôn thuở.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tài lộc hanh thông, áp lực tài chính không còn đè nặng trên đôi vai bạn. Nhìn chung, một ngày có thu có chi, thu nhiều hơn chi, tinh thần phơi phới.

Trong ngày thứ hai này, trí tuệ của bạn minh mẫn, phản ứng nhanh nhạy với mọi tình huống, ý chí phấn đấu không mệt mỏi. Vì thế, làm việc gì cũng dễ gặt hái thành công, được người người yêu mến.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong ngày hôm nay cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón một ngày đầu tuần trong tâm trạng đầy hứng khởi. Về công việc, được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên tạo điều kiện hết sức để phát triển, tiền đồ càng xán lạn.

Người còn đi học thì đỗ đạt cao, thành tích học tập đáng khiến người khác ngưỡng mộ. Người đi làm nhân cơ hội này đi học thêm chuyên ngành mới, rất có lợi cho phát triển tương lai.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của bạn vẫn giữ ở mức bình ổn. Thời tiết nắng nóng không phải là thời điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, các nghi lễ ăn hỏi, dạm ngõ có thể tiến hành trước, chờ ngày tốt và mát mẻ để tổ chức lễ cưới sau.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Tuất

Tử vi thứ hai của người tuổi Tuất dễ dàng tìm được ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Bạn tha hồ mà phát huy sở trường trước mặt mọi người, sẽ không ai còn dám coi thường bạn nữa.

Tài lộc trong ngày hôm nay của bạn khá vượng. Dân văn phòng có cơ hội tăng lương, người kinh doanh có thêm doanh thu, lợi nhuận.

Nhưng lưu ý, kiếm được tiền chưa chắc đã giữ được trong tay vì bị kẻ xấu nhòm ngó. Vậy nên, bạn đi ra ngoài không được mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá kẻo sẽ bị cướp sạch.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 26/6/2017 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay của tuổi Hợi số tiền kiếm được không nhiều, trong khi các khoản chi lại càng lớn. Nếu không có kế hoạch thu chi hợp lý, e rằng tài chính của bạn sẽ có biến động lớn.

Hôm nay tính khí bạn trở nên vui buồn thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó trái ý bạn.

Khi tinh thần thoải mái, bạn dễ dàng tập trung làm việc đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời khi ấy, tâm trí bạn sáng suốt, sẽ tìm ra cách hóa giải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, đồng thời khiến kẻ tiểu nhân cũng phải tránh xa mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam