Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017

10:30 27/05/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, gặp gỡ đối tác hay bàn bạc hợp tác, rất có lợi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ ngày nghỉ quý giá và chờ đón tin tốt lành vào đầu tuần sau.

Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với đối phương, tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn nên có vẻ như người ấy đang hờn giận bản mệnh.

Ngày hôm nay, tránh tới những nơi lạnh lẽo như bệnh viện, nhà tang lễ, nghĩa trang, nơi nhiều ao hồ sông suối để hàn khí không xâm nhập, làm tổn hại cơ thể.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, gặp gỡ đối tác hay bàn bạc hợp tác, rất có lợi. Hội họp người thân cũng là một ý kiến rất hay, có thể người thân sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ làm ăn.

Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Tuy nhiên, hai bạn có những cãi vã nho nhỏ, bất đồng ý kiến nhưng không quá nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng lấy lại cảm xúc.

Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày chủ nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu. May mắn được cấp trên nâng đỡ, minh oan mà bạn bình an vô sự, dù có mất mát nhưng không đến mức nghiêm trọng.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.

Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Ngày hôm nay mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc. Ngày hôm nay sức khỏe của bạn cũng tốt lên trông thấy.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Mão cảm thấy rất vui vẻ và muốn đi nghỉ ngơi, du lịch. Nhưng dịp này thì nên tạm gác vì có thể gặp họa.

Đặc biệt giữ gìn chuyện tình cảm vì có thể sẽ có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Thìn

Hôm nay là ngày mà người tuổi Thìn cần nghỉ ngơi ở nhà, tránh đi đám ma hay thăm người ốm, đến nơi nhiều âm khí rất dễ ốm đau.

Công việc không có khó khăn gì tài lộc đều đều. Về cơ bản thì người tuổi Thìn chưa gặp thời cơ để phất, chỉ đều đều và bình ổn qua ngày. Cuối tuần cứ nghỉ ngơi thoải mái, không nên quá sốt sắng mà lại thành ra hỏng việc.

Ngày hôm nay bản mệnh nên xuất hành sẽ gặp thuận lợi, có thể lên kế hoạch du lịch, thăm họ hàng đều rất tốt.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi của người tuổi Tỵ có vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.

Ngày hôm nay tình cảm gia đình đầm ấm, không chi nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.

Nhưng cẩn thận mối quan hệ với đồng nghiệp dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, bất đồng ý kiến. Hãy khéo léo hơn khi trao đổi, đừng khiến không khí căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Ngọ lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt.

Dẫu vậy, người tuổi Ngọ cũng nên cẩn thận khi ra ngoài, có thể gây tai nạn, va chạm xe cộ hoặc tai họa bất ngờ. Đặc biệt là không nên chọn hôm nay để đi tảo mộ, thăm người thân, sẽ có họa sát thân.

Hơn nữa, ngày hôm nay người tuổi Ngọ lơ là chuyện tình cảm. Thừa dịp này, có tiểu nhân đang ngấm ngấm phá hoại mối quan hệ của bạn, nên nhanh chóng xốc lại tinh thần đi nhé. Tỏ tình hay làm quen cũng không thuận lợi như ý muốn của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có sự thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, vì ngày hôm nay bản mệnh xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi. Nhưng vì bản mệnh nên làm việc thiếu cẩn thận, cũng có bị trách phạt nhưng không quá nghiêm trọng, hãy chú ý hơn là được.

Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Sự nghiệp cùng nhờ vào dịp này mà khởi sắc hơn, được cấp trên để ý nâng đỡ.

Người tuổi Mùi có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Thân

Ngày hôm nay tốt nhất người tuổi Thân nên ra ngoài tận hưởng một ngày ngọt ngào và nhiều niềm vui bất ngờ. Hôm nay, tuổi Thân sẽ có bạn cũ tới thăm, dù là người muốn gặp hay không muốn gặp cũng nên lịch sự tiếp đón.

Hôm nay là ngày mà sự nghiệp của bạn vướng nhiều rắc rối, phải loay hoay giải quyết, ba đầu sáu tay cũng không làm kịp nên bạn bị cấp trên trách mắng, cảm giác mệt mỏi và bất lực dâng cao.

Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Nhân dịp cuối tuần, gặp mặt và ăn bữa cơm với người thân cho có không khí đầm ấm. Bạn sẽ cảm thấy mình có chỗ dựa và vững tin hơn vào cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân đi du lịch, cùng làm việc nhà, cùng trang hoàng lại nhà cửa.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao và công việc vì đang có người muốn hãm hại bạn. Bạn tốt, bạn xấu khó phân nên làm gì cũng cẩn trọng và người đáng tin tưởng nhất chỉ có bản thân mình. Chỉ có người thân sẽ che chở, bảo vệ và giúp đỡ bạn thôi.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Tuất

Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay không được như ý lắm, làm gì cũng có người ngáng trở, còn bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại. Nên bình tĩnh và tỏ ra có thiện chí vì gây xích mích nội bộ sẽ khó dễ cho công việc, lãnh đạo cũng không hài lòng.

Bù lại, tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 28/5/2017 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi thăng tiến, năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi.

Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.

Ngày hôm nay, bạn vướng phải rắc rối tình cảm do tự mình tạo ra nên phải tự giải quyết. Chỉ có thể trách bản thân quá nóng vội và thiếu kiềm chế mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam