Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018

22:24 10/02/2018
Mọi vấn đề còn trì trệ trước đây dần được giải quyết. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ thấy tràn trề động lực và niềm tin với những dự định mới của mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Tý

Cuộc sống gia đình ổn định và nhiều niềm vui. Đặc biệt, các bạn đã kết hôn còn nhận được tin vui về đường con cái. Trong ngày, lĩnh vực tài chính của bạn cũng chuyển biến theo hướng tích cực. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2018 dự đoán bạn có thể bị mất ngủ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Sửu

Sự ương bướng khiến người khác có ấn tượng xấu với bạn. Do đó, bạn cần phải điều chỉnh bản thân một cách tích cực hơn. Sức khỏe trong ngày cuối tuần này không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn sẽ bất ngờ gặp một ít trục trặc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Dần

Tất cả sự suy đoán cũng chỉ là giả thuyết. Chính vì thế, bạn không nên vội vàng phán xét người khác dự vào những suy nghĩ của bạn thân người xung quanh. Tài chính ổn định. Không khí gia đình khá căng thẳng, nên thận trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Mão

Hạt giống bạn ươm trồng ngay bây giờ sẽ mang đến vụ mùa bội thu trong tương lai nên bạn không cần phải lo lắng gì cả. Dịp này, sức khỏe của bạn khá tốt. Các thành viên khác trong gia đình cũng vô cùng khỏe mạnh. Đặc biệt, hôm nay bạn sẽ nhận được tin vui về đường tài lộc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Thìn

Xung quanh bạn dẫu có nhiều biến cố thì bản thân bạn vẫn được thần may mắn phù trợ khỏi tất cả mọi thử thách. Bạn khá bận rộn, nhưng tất cả đều rất thuận lợi. Hôm nay, bạn có thể trở thành người hóa giải cho một mối hiềm khích trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Tỵ

Trong ngày cuối tuần này, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ. Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2018, đó có thể là khởi đầu cho những may mắn về đường tình duyên. Sức khỏe tốt. Hôm nay, công việc của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Ngọ

Bạn sẽ cảm thấy buồn chán đôi chút vì các mối quan hệ tình cảm dần trở nên phai nhạt. Để tránh rơi vào tình trạng bế tắc, bạn nên dành thời gian quan tâm mọi người nhiều hơn, nhất là với người yêu hay người bạn đời của bạn. Trong dịp này, bạn có nguy cơ té ngã, nên cẩn thận khi đi đứng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Mùi

Tiền bạc trở thành mối bận tâm nhiều nhất trong thời điểm này. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu và tìm kiếm hướng đi mới để cải thiện thu nhập. Với sức khỏe, đề phòng dạ dày có biểu hiện không khỏe. Về chuyện tình cảm, nhiều khả năng các bạn còn độc thân sẽ trúng tiếng sét ái tình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Thân

Các bất đồng lâu nay có thể bùng nổ thành sự xung đột. Bạn cần phải hết sức chú ý để giữ không khí xung quanh luôn nhẹ nhàng. Trong lĩnh vực tình cảm, một bất ngờ nhỏ từ người ấy sưởi ấm trái tim bạn. Về sức khỏe, bạn dễ nhiễm bệnh theo mùa, nên tăng cường sức đề kháng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Dậu

Mọi vấn đề còn trì trệ trước đây dần được giải quyết. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ thấy tràn trề động lực và niềm tin với những dự định mới của mình. Cuối tuần này, gia đình bạn có nhiều cơ hội gia tăng số lượng thành viên. Sức khỏe không có gì đáng phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Tuất

Bạn cần phải giữ chặt hầu bao, tránh chi tiêu lãng phí trong những lúc bốc đồng nhé. Trong gia đình, đề phòng nguy cơ tai nạn ở trẻ nhỏ. Với chuyện tình cảm, các bạn còn đang yêu cần khéo léo hơn trong giao tiếp với người xung quanh kẻo bị người ấy giận dỗi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2/2018 của tuổi Hợi

Trong một thời gian ngắn nữa bạn sẽ nhận được số tiền khá lớn. Tuy nhiên, trước đó bạn cần phải khẳng định khả năng của mình, nhất là trước cấp trên hay đồng nghiệp. Cuối tuần này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2018 dự đoán bạn may mắn khi muốn thay đổi nơi ở hay môi trường làm việc.

Thep TTGĐ