Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 12/11/2017

08:38 11/11/2017
Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu ngày chủ nhật khá thuận buồm xuôi gió. Công việc không phát sinh nhiều rắc rối, hơn nữa lại được sự trợ giúp của đồng nghiệp nên vô cùng suôn sẻ.

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có chút sóng gió. Công việc không khó nhưng khối lượng nhiều, hơn nữa lại không nhận được sự trợ giúp của đồng nghiệp nên rắc rối liên tiếp nảy sinh, áp lực căng thẳng tăng cao, hiệu quả công việc giảm sút.

Vận đào hoa cũng không mấy khả quan, bản mệnh tính khí lạnh lùng, điều này không chiếm được cảm tình từ những người khác phái. Để cải thiện vận đào hoa thì bản mệnh cần phải cởi mở hơn nữa, hãy mở lòng mình trước thì mới mong mọi người đón nhận mình.

Trời Lập Đông, nhiệt độ giảm mạnh, cái lạnh đầu đông khiến con người có cảm giác lại gần nhau hơn, tuy nhiên, mùa đông cũng mang tới nhiều loại bệnh tật, nhất là các bệnh về đường hô hấp, bản mệnh dễ bị nhiễm lạnh, nên đề phòng.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Sửu

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu ngày chủ nhật khá thuận buồm xuôi gió. Công việc không phát sinh nhiều rắc rối, hơn nữa lại được sự trợ giúp của đồng nghiệp nên vô cùng suôn sẻ. Dù bản mệnh không nắm giữ chức vụ quản lý nhưng lời nói lại khá có trọng lượng, đồng nghiệp thuận tình nên không phát sinh bất kỳ mâu thuẫn nào.

Tuy nhiên, vận đào hoa lại khá e dè, những bản mệnh còn độc thân không có hi vọng về một sự biến động trong hôm nay. Bên cạnh việc mặc những bộ trang phục có màu hồng phấn thì bản mệnh cũng nên mang theo mình những vật phẩm phong thủy như dây đồng tâm kết, túi thơm hay hoa đào ép khô để thúc đẩy vận tình cảm.

Giống như tuổi Tý, bản mệnh Sửu cũng cần đề phòng các bệnh về hô hấp. Để phòng tránh các bệnh như ho khan, ho có đờm, người tuổi Sửu có thể dùng những loại dược liệu dễ kiếm từ thiên nhiên như húng chanh, mật ong, hành tây, đường phèn…

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Dần

Tử vi của người tuổi Dần trong ngày chủ nhật nhiều phần rực rỡ. Công việc khá suôn sẻ, bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành ký kết những hợp đồng quan trọng hoặc mở rộng dự án kinh doanh… thì sẽ thu được lợi lớn. Những bản mệnh làm quản lý thì được lòng cấp dưới, không khí nơi công sở rất chan hòa.

Vận tình cảm có biến động hay không tùy thuộc vào chính bản mệnh. Nếu bản mệnh tích cực hơn, hòa đồng với mọi người hơn, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể thì mối quan hệ sẽ dần mở rộng, vận đào hoa tự khắc sẽ lên. Ngược lại, sự lạnh lùng sẽ khiến cho chỉ số đào hoa tụt thảm hại.

Mặc dù sức khỏe của người tuổi Dần cũng không có dấu hiệu đáng lo ngại, nhưng để tránh những nguy cơ bệnh tật tiềm tàng thì bạn nên có chế độ ăn uống khoa học hơn và duy trì chế độ tập luyện nhẹ nhàng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng tránh được nhiều bệnh.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h và từ 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Mão

Tử vi chủ nhật của người tuổi Mão thiếu tập trung vào công việc, tư tưởng xa rời thực tế nên vận trình công việc xuất hiện những xấu hiệu đáng lo ngại. Bản mệnh có khả năng sáng tạo rất tốt nhưng lại khá hoang tưởng nên hầu hết mọi ý tưởng đưa ra đều không nhận được sự đồng nghiệp của cấp trên và đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong hôm nay cũng không khả quan hơn bao nhiêu. Những bản mệnh đang yêu đương không thể tránh được mâu thuẫn với đối phương, đôi bên đều có tính tự ái cao, lâu dần cảm thấy ngột ngạt và bế tắc. Những bản mệnh đã lập gia đình cũng mệt mỏi với chuyện vợ chồng, con cái.

May mắn là sức khỏe của người tuổi Mão ổn định nên bản mệnh cũng không quá căng thẳng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý đi lại, khi lên cầu thang hay chạy bộ đề phòng trật khớp, nếu phải di chuyển nhiều hãy chọn những đôi giày mềm, đế thấp và kích cỡ thích hợp.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h và 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Thìn

Vận tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật nhận được nhiều sự ưu ái của cát tinh. Những bản mệnh còn độc thân sẽ nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều tình cảm từ người khác phải. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ được cải thiện hơn trước, mọi khúc mắc đều được xóa bỏ.

Vận trình công việc cũng thuận lợi không kém, bản mệnh có bản lĩnh vững vàng, thông minh, sáng tạo nên cũng gặt hái được nhiều thành. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý chớ nên tỏ ra kiêu căng, coi thường người khác mà làm hỏng việc, gây ấn tượng xấu với cấp trên và đối tác khiến cho sự nghiệp khó có sự thăng tiến.

Sức khỏe của người tuổi Thìn cũng không có nhiều biến động, tuy nhiên, giống như người tuổi Mão, khi đi lại người tuổi Thìn cần chú ý, nhìn trước ngó sau đề phòng va vấp. Hơn nữa, trời lạnh, để không bị nhiễm lạnh thì bản mệnh không nên để lòng bàn chân của mình bị lạnh.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật diễn biến nửa hung nửa cát, trong hung tàng cát mà trong cát tàng hung. Theo https://skvty.com, khối lượng công việc tăng cao, áp lực cũng tỉ lệ thuận thế nhưng đi kèm với đó là sự đáng giá cao của cấp trên về năng lực của bản mệnh, hơn nữa, phần thưởng mà bản mệnh nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nữ mệnh tuổi Tỵ có phần già dặn tuy nhiên lại rất giỏi việc tề gia nội trợ nên hòa khí gia đình lúc nào cũng được hưng vượng, vận tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Tỵ lại giữ bình tĩnh kém, dễ nổi nóng nên tinh thần bốc hỏa, ảnh hưởng tới mối quan hệ với những người xung quanh như hàng xóm hoặc đồng nghiệp.

Dù công việc có bận rộn tới đâu thì người tuổi Tỵ cũng đừng quên dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, tái tạo sức lao động. Tiết khí Lập Đông, những bản mệnh có thói quen tắm nước lạnh thì nên từ bỏ vì cơ thể rất dễ bị nhiễm lạnh, hệ hô hấp mắc bệnh.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật xuất hiện nhiều hung tinh đe dọa. Bản mệnh không nên quá soi mói mà ảnh hưởng tới mối quan hệ với các đồng nghiệp. Tốt hơn hết, nếu muốn vận trình đi lên thì cần kiềm chế bản thân và tập trung hoàn thành tốt công việc trước mắt của mình.

Người tuổi Ngọ cũng cần đề phòng vận đào hoa nát. Nếu không khắc ché bản thân thì bản mệnh dễ vướng vào xung đột mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên. Hơn nữa, những bản mệnh còn độc thân cũng nên bình tĩnh, chuyện tình cảm tuyệt đối không thể nóng vội.

Người tuổi Ngọ may mắn sở hữu một khối tài sản vô giá, đó chính là sức khỏe. Dù công việc có bận rộn tới đâu thì bản mệnh cũng không nên làm việc quá sức, làm việc thâu đêm suốt sáng, đặc biệt cần chú ý tới chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi có chút ảo tưởng. Những bản mệnh làm việc văn phòng như kế toán, tài chính… cần đặc biệt chú trọng tới chuyện giấy tờ, chỉ một sai sót nhỏ do thiếu tập trung sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Vận đào hoa quá vượng lại trở nên thành vận đào hoa nát. Những bản mệnh Mùi còn độc thân thì nhận được quá nhiều sự ưu ái từ người khác, nhưng lại không xác định được tình cảm của mình nênchuyện tình cảm vẫn mãi bế tắc. Còn với những bản mệnh đã bước vào hôn nhân thì đề phòng họa ngoại tình hoặc bản thân dính vào chuyện ngoài giá thú.

Trong ngày hôm nay, những bản mệnh Mùi cần đặc biệt lưu ý khi tham gia giao thông trên đường, chỉ một phút lơ đễnh cũng có thể tạo nên những vụ tai nạn nghiêm trọng. Khi ra đường cũng nên đeo khẩu trang, kính mát và mũ bảo hiểm để phòng tránh khói bụi và những tai họa khác rình rập.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h và 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Thân

Ngày chủ nhật này người tuổi Thân cần đề phòng bản thân vướng vào họa thị phi. Tại chốn công sở không nên tham gia vào bất kỳ chuyện “buôn dưa lê” nào, nên tập trung hoàn thành công việc của mình. Bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân chơi xấu, nếu nhận được một sự tốt bụng bất ngờ nào đó từ người đồng nghiệp trước đây có xích mích thì nên đề phòng, hiểm họa khôn lường.

Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, họa chia ly tới gần. Người tuổi Thân tinh thần yếu nên khả năng chịu đựng kích thích, chịu những cú sốc về mặt tình cảm khá kém. Khi mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt, người tuổi Thân cũng không cần phải cố níu kéo, càng kéo dài càng khiến đôi bên bị tổn thương.

Tiết khí Lập Đông, người tuổi Thân không nên để cơ thể nhiễm lạnh, buổi tối trước khi đi ngủ có thể ngâm chân với nước gừng nóng, lòng bàn chân sẽ ấm lên và tinh thần cũng được thư giãn thoải mái để có giấc ngủ ngon hơn.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Dậu

Tử vi chủ nhật của người tuổi Dậu vận đào hoa chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Bản mệnh tính cách khá lạnh lùng, sắc mặt không cảm xúc, điều này sẽ cản trở vận trình tình cảm, những người khác giới sẽ cảm thấy khó gần, thậm chí là xa lánh.

Tử vi sự nghiệp không có dấu hiệu thăng tiến. Dù là người có khả năng quản lý nhưng người tuổi Dậu lại quá lạnh lùng, cứng nhắc, quá nguyên tắc nên không được lòng cấp dưới, thường gặp phải sự chống đối, hiệu quả công việc từ đó cũng bị ảnh hưởng.

Người tuổi Dậu cũng cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp, hạn chế hút thuốc và uống nước lạnh. Vào buổi sáng có thể uống một chút nước gừng pha mật ong ấm nóng, vừa tăng sức đề kháng cho hệ hô hấp, vừa làm cơ thể ấm hơn một chút.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày chủ nhật cần đề phòng vận trình công việc đi xuống. Bản mệnh không nên đưa ra những đề xuất công ích với cấp trên, cũng không nên tiến hành gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn. Hơn nữa, người tuổi Tuất lại thiếu tập trung trong công việc nên hiệu quả dễ bị giảm sút.

Không khí trong gia đình có phần căng thẳng, vận tình cảm yếu thế, vợ chồng cãi nhau, anh em xô xát. Tại nơi công sở, bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động, không nên để bản thân rơi vào họa thị phi, rất phiền phức.

Bản mệnh nên chọn cho mình những đôi giày thấp và thoải mái để di chuyển. Đặc biệt những nữ mệnh đang mang thai thì nên chú ý đi lại, đề phòng vấp ngã, ảnh hưởng tới cả bản thân và thai nhi.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19 đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tử vi ngày 12/11/2017 chủ nhật của tuổi Hợi

Tử vi ngày chủ nhật của người tuổi Hợi nên tránh ra những khu vực có nhiều nước như ao hồ sông suối, thậm chí cả bể bơi đề phòng những tai nạn đuối nước hoặc nước tràn vào phổi khiến phế khí bị tiêu hao, sức khỏe bị hao tổn.

Người tuổi Hợi thông tinh, trí tuệ nên trong công việc thường gặp nhiều may mắn. Hôm nay bản mệnh sẽ được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách quan trọng, đừng nên từ chối vì đây sẽ là bước tiến mới trong vận trình sự nghiệp của bạn đó.

Công việc quá nhiều căng thẳng và áp lực, trong khi đó, bản mệnh lại không thể chia sẻ với nười khác nên tinh thần ngày càng nặng nề. Nếu có thể bản mệnh nên dành thời gian tham gia vào những hoạt động giải trí tập thể như văn nghệ… sẽ có thể cải thiện tình hình.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h và 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam