Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/8/2018

Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/8/2018 nhắc tất cả các con giáp gác lại mọi bận rộn để tận hưởng một ngày cuối tuần thật thong thả!

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI TÝ

Với những người có xu hướng từ bỏ các mối quan hệ cũ, đây là lúc thích hợp cho một cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn. Sức khỏe không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/8/2018 khuyên bạn nên quan tâm đến lĩnh vực tài chính nhiều hơn. Tuyệt đối không thực hiện các giao dịch có giá trị lớn trong hôm nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI SỬU

Tương tự như tuổi Tý, bạn cũng dễ gặp vài rắc rối nhỏ về tài chính. Thế nhưng, điều đáng mừng là chỉ cần bạn thiết lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý thì không có gì xảy ra. Trong đời sống tình cảm, bạn và người bạn đời có chút xích mích do ghen tuông. Với sức khỏe, bạn dễ bị rối loạn tiêu hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI DẦN

Các mối quan hệ tình cảm đôi lứa vô cùng tốt đẹp. Về công việc, chỉ cần góp ý tưởng sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ bạn. Không khí gia đình ấm áp. Nếu có kế hoạch cho những chuyến đi xa, bạn hãy mạnh dạn khởi hành ngay trong dịp cuối tuần này nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI MẸO

Năng lượng tinh thần của bạn cực kỳ dồi dào. Vì thế, đây là cơ hội để bạn phát triển các mối quan hệ tình cảm, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Sức khỏe tạm thời không có gì để phàn nàn. Cuối ngày, bạn sẽ được tham gia một bữa tiệc thú vị.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 12/8/2018 hinh anh 2

Đừng quá nhạy cảm. Đó là lời khuyên dành cho bạn hôm nay. Bởi lẽ, bạn rất dễ bị người khác kích động hoặc tổn thương vì lời nói của người khác. Bù lại, không khí trong gia đình nhỏ của bạn rất hài hòa. Dịp này, dạ dày không thật khỏe, bạn nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI TỴ

Sức khỏe của bạn được cải thiện, nhất là khi bạn vừa trải qua một đợt bệnh dài ngày. Lĩnh vực tình yêu đôi lứa không phát sinh bất kỳ rắc rối nào. Về con đường sự nghiệp, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/8/2018nhận thấy bạn có nhiều cơ hội để thực hiện các nguyện vọng của mình, nhưng điều quan trọng nhất là đừng để sự tự mãn làm bạn lơ là, mất cảnh giác.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Trong dịp cuối tuần này bạn có khá nhiều việc cần phải giải quyết. Hãy thật tỉnh táo và lắng nghe trực giác của mình. Đặc biệt, đừng nuôi dưỡng sự oán giận vì những chuyện đã qua. Sức khỏe tốt. Mối quan hệ với người thân, gia đình, bạn bè đều rất đáng hài lòng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI MÙI

Tránh xa những nơi nhiều khói bụi vì cuối tuần này bạn có nguy cơ tái phát các bệnh về đường hô hấp. Về chuyện tình cảm, các bạn đã kết hôn đề phòng một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng có liên quan đến người thứ ba. Với những người kinh doanh tự do, doanh thu hôm nay khá tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI THÂN

Bạn cần phải thật thận trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh. Nhiều khả năng là sẽ có một ít rắc rối về pháp lý. Trong gia đình, đề phòng một thành viên nhỏ tuổi bị thương. Dịp này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/8/2018 dự đoán tình yêu đôi lứa của bạn được bảo vệ khỏi mọi trở ngại.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 12/8/2018 hinh anh 3

Khi thực hiện các loại giao dịch hay ký kết hợp đồng, bạn cần phải thật thận trọng. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng thêm ở bất kỳ lĩnh vực nào khác. Bởi lẽ, tất cả những nỗi sợ hãi hiện tại hoàn toàn vô căn cứ. Dịp này, bạn cũng có thể đặt trọn niềm tin vào trực giác của mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Cuối tuần này sẽ là dịp thuận lợi cho những hoạt động ngoài trời cùng với gia đình vì sức khỏe của bạn rất tốt. Mọi trở ngại về giao tiếp với các thành viên khác đều được tháo gỡ. Nếu phải đi công tác xa, bạn cũng rất thuận lợi gặt hái nhiều kết quả khả quan.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 12/8/2018 CỦA TUỔI HỢI

Giống như tuổi Tuất, bạn cũng có nhiều cơ hội để đi xa và kết giao được với rất nhiều người thú vị. Nhờ đó, bạn cảm thấy tâm trạng vô cùng thoải mái. Tình hình tài chính có nhiều cơ hội được cải thiện. Cuối ngày, bạn còn nhận được một tin vui nho nhỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam