Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/5/2018

Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/5/2018 khuyên tuổi Mẹo nên diện màu vàng, tuổi Tỵ đừng về khuya và tuổi Hợi tránh mang vác nặng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày khá nhàn nhã dành cho bạn với nhiều sự hài lòng trong lĩnh vực tình cảm. Sức khỏe ổn định. Duy nhất một điều tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/5/2018 dặn dò bạn là tránh tất cả mọi việc có liên quan đến việc cho người khác vay mượn một số tiền lớn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI SỬU

Mối quan hệ của bạn với những người thân được cải thiện. Đường tài lộc khởi sắc với tin vui về một cơ hội tăng thêm thu nhập. Về lĩnh vực sức khỏe, bạn có thể sẽ bị tổn thương bởi các vật sắc nhọn, nên hết sức cẩn thận với mọi thao tác trong ngày này.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI DẦN

Các vấn đề có liên quan đến hợp tác hay liên kết đều khá thuận lợi. Những dự định có liên quan đến chuyện tình cảm cũng gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, bạn dễ bị dị ứng bởi thức các loại thuốc lạ. Do đó, tốt nhất là phải có chỉ định của bác sĩ trước khi dùng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI MẸO

Trái tim bạn ngập tràn niềm hạnh phúc. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bàn chuyện cưới xin hay hóa giải những hiểu lầm với người thân. Sức khỏe rất tốt, nếu bạn biết tránh xa nơi nhiều khói bụi. Để may mắn hơn về đường tài lộc, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/5/2018 khuyên bạn nên diện trang phục có màu vàng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI THÌN

Nhìn chung, đây là một ngày rất êm ả dành cho bạn. Mọi rắc rối về sức khỏe đều được hóa giải. Mối quan hệ bạn bè, người thân đều không có gì đáng phải lo lắng. Duy nhất một điều bạn cần nhớ là tránh xa các trò chơi đỏ đen vì chúng không có lợi cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI TỴ

Hãy thật tỉnh táo trước những lời mời gọi có liên quan đến tài chính. Bởi lẽ, có người đang cố ý lừa gạt bạn. Sức khỏe tốt. Về chuyện tình cảm, đừng vội tin vào những lời đồn thổi kẻo làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện có. Cuối ngày, bạn tuyệt đối đừng về muộn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Sự ghen tuông mù quáng có thể khiến bạn và người ấy xa nhau. Do đó, trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng cần phải biết cách kiềm chế. Tình hình tài chính được cải thiện. Hôm nay, nếu có lời mời đi xa, bạn nên từ chối vì dễ gặp nhiều trục trặc trên đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI MÙI

Nếu con cái còn nhỏ, bạn nên để chúng trong tầm mắt để tránh những tai nạn có thể phát sinh trong nhà. Tâm trạng của bạn khá tốt. Các vấn đề có liên quan đến công việc sẽ tìm thấy hướng giải quyết nhờ sự xuất hiện của một người rất quan trọng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI THÂN

Đời sống tình cảm đạt đến một bước ngoặc quan trọng. Bạn và người ấy có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. Dịp này, bạn rất thuận lợi với những chuyến đi xa. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ mắc bệnh cúm, cần phải đề phòng khi đến nơi đông người.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI DẬU

Lĩnh vực tài chính có nhiều bất ổn. Bạn cần phải cân đối lại các khoản thu chi và tìm kiếm một cơ hội để cải thiện thu nhập. Trong gia đình, có người cố ý can thiệp vào chuyện cá nhân của bạn. Sức khỏe tốt. Hôm nay, bạn cũng có thể may mắn khi đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Những vấn đề có liên quan đến pháp lý không nên được giải quyết trong lúc này. Bạn cần phải thật kiên nhẫn để chờ đến thời điểm thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm hạnh phúc, đặc biệt là với người đã kết hôn. Cuối cùng, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/5/2018 nhắc bạn chú ý khi chi tiêu.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 13/5/2018 CỦA TUỔI HỢI

Bạn tìm thấy sự cân bằng trong công việc và những mối quan hệ hiện có. Vì thế, đây cũng là một ngày thích hợp để bàn chuyện gắn bó dài lâu cùng người ấy. Riêng với sức khỏe, hạn chế vận động mạnh hay mang vác vật nặng kẻo bị thương.

Nguồn: Gia đình Việt Nam