Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017

Đây là ngày thuận lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông. Trong ngày, mối quan hệ tình cảm của bạn cũng được cải thiện.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Tý

Đã đến bạn phải thay đổi kế hoạch tài chính của mình và gia đình. Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/8/2017, những điều này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong tương lai. Gia đình bạn rất vui vẻ. Các vấn đề có liên quan đến sức khỏe đều nhanh chóng biến mất.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Sửu

Dành thời gian ra ngoài sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Đồng thời, cũng trong hôm nay bạn cũng kết giao được một người bạn rất quan trọng. Với lĩnh vực tình cảm, mọi thứ đều suôn sẻ, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Dần

Kiềm chế tính nóng nảy và nhất là hành động trả đũa người khác. Bởi lẽ, thực tế sẽ chứng minh rằng những điều này hoàn toàn có hại cho bạn. Dịp cuối tuần này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội về công việc. Nếu có ý định thay đổi, bạn nên nhanh chóng bắt đầu.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Mão

Đây là ngày thuận lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông. Trong ngày, mối quan hệ tình cảm của bạn cũng được cải thiện. Nếu muốn ngỏ lời cùng người ấy, bạn đừng bỏ qua dịp may hôm nay nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Thìn

Không khí xung quanh bạn được bao phủ bởi sự lạc quan. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày thú vị dành cho mình. Những mục tiêu dài hạn trong công việc được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe không có gì đáng phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Tỵ

Ý tưởng dồi dào giúp bạn nhanh chóng có những kế hoạch tuyệt vời cho công việc. Bạn đừng ngần ngại xúc tiến ngay những dự án này. Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/8/2017 cho rằng bạn không nên vội vàng quyết định kẻo phải hối tiếc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Ngọ

Một điều bạn cần phải nhớ trong hôm nay chính là kiềm chế cảm xúc của mình. Nếu không, bạn có thể sẽ làm những người yêu quý bạn cảm thấy bị xúc phạm. Về sức khỏe, tránh xa những trò chơi cảm giác mạnh kẻo bị chấn thương nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Mùi

Có thể bạn không biết, nhưng hôm nay là ngày thích hợp để bàn đến những chuyện trọng đại. Vì thế, nếu bạn còn độc thân, đây chính là lúc lên kế hoạch kết hôn. Với công việc, thành công của bạn đã không còn xa nữa, nhất là khi bạn hoạt động trong lĩnh vực y khoa, nghiên cứu khoa học.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Thân

Bạn có nguy cơ xảy ra tranh cãi với người yêu hay người bạn đời do ghen tuông. Do đó, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/8/2017 nhắc bạn cẩn thận khi giao tiếp với người khác phái kẻo bị người ấy hiểu lầm. Với sức khỏe, bạn tránh mang vác vật nặng kẻo làm tổn thương cột sống.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Dậu

Tình yêu cũng là một thứ rất dễ hao mòn. Vì lẽ đó, nếu mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang vấp phải khó khăn thì hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết trước khi quá muộn. Về lĩnh vực sức khỏe, bạn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh làm bệnh mãn tính tái phát.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Tuất

Nếu xung quanh bạn có xảy ra tranh chấp hay bất đồng, bạn nên tránh đi thật xa nhé. Vướng vào những việc này hoàn toàn không có lợi cho bạn. Trong gia đình, con cái sẽ mang đến niềm vui cho bạn. Với lĩnh vực sức khỏe, hiện tại bạn không có gì phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/8/2017 của tuổi Hợi

Đừng cố che giấu những suy nghĩ của mình, nhất là trong chuyện tình cảm. Bởi lẽ, cơ hội sẽ không đến hai lần. Khi bạn bận bịu cho việc chần chừ, dịp may sẽ trôi qua. Hôm nay, bạn nên quan tâm đến một người lớn tuổi trong gia đình vì nhiều khả năng là họ sẽ gặp vấn đề về sức khỏe.

Nguồn: Gia đình Việt Nam