Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/6/2018

Dịp cuối tuần này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/6/2018 chúc các bạn thật nhiều may mắn về đường tài lộc và hạnh phúc trong tình yêu.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI TÝ

Ngày cuối tuần này chứng kiến những bước tiến lớn lao trong sự nghiệp của bạn. Vì thế, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/6/2018 khuyên bạn nhanh chóng khởi động những kế hoạch của cá nhân mình. Sức khỏe tốt. Mối quan hệ với người xung quanh rất hài hòa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI SỬU

Bạn không hứng thú với những chuyến đi xa hay các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn tham gia vì bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi nhận lời. Chuyện tình cảm thú vị. Về lĩnh vực tài chính, bạn cần phải nhớ là đừng cho người khác vay mượn tiền nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI DẦN

Trái với tuổi Sửu, hôm nay bạn không nên đi xa vì sẽ rất dễ gặp nhiều phiền phức trên đường đi. Bù lại, đường tài lộc của bạn rất tuyệt vời với tin vui về một khoản tiền bất ngờ hay trúng thưởng từ các trò chơi may mắn. Không khí trong gia đình rất đầm ấm.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI MẸO

Dù không có gì đặc biệt may mắn tìm đến bạn, nhưng cũng không có bất kỳ phiền phức nào quấy rầy trong hôm nay. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn thả lỏng để lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Về sức khỏe, đề phòng đôi chút rắc rối về đường tiêu hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI THÌN

Tất cả sự thành công hay thất bại trong dịp cuối tuần này đều hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Vì thế, bạn cần phải biết kiềm chế cảm xúc của mình, nhất là với những người thân thiết nhất. Sức khỏe tạm thời không phát sinh bất kỳ vấn đề nào khiến bạn phải lo lắng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI TỴ

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/6/2018, bạn nên cảnh giác với những thành quả có được trong hôm nay. Đặc biệt, bạn đừng vội vàng đi đến một quyết định quan trọng về tài chính. Trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội gặp gỡ với một người đặc biệt vào dịp cuối tuần này.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Đừng quá vội vàng nhận lấy một lời đề nghị hấp dẫn, vì nhiều khả năng bạn không đảm đương nổi. Lĩnh vực tài chính có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Về chuyện tình cảm, nếu muốn mọi việc được như mong đợi, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI MÙI

Đây là thời điểm chứng kiến hàng loạt sự ngạc nhiên thú vị của bạn. Mọi khúc mắc trong các mối quan hệ đều tìm thấy giải pháp thỏa đáng. Cuối tuần này, những chuyến đi xa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Sức khỏe ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI THÂN

Nhìn chung, hôm nay là một ngày khá phiền phức cho bạn vì sự nhạy cảm của các mối quan hệ thân thiết. Chính vì vậy, bạn cần phải đặc biệt tế nhị hơn khi giao tiếp. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/6/2018 đặc biệt cảnh báo bạn nguy cơ chấn thương do va chạm mạnh hay té ngã.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI DẬU

Về chuyện tình cảm, bạn sẽ được trải nhiệm nhiều niềm vui, bất kể là còn độc thân hay đã kết hôn. Sức khỏe có đôi chút vấn đề về đường tiêu hóa nhưng cũng nhanh chóng được chữa khỏi. Trong ngày, mọi hoạt động có sự xuất hiện của người tuổi Thân đều mang đến thành công cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Khi kế hoạch dự kiến bị trì hoãn, bạn nên nhanh chóng tìm kiếm giải pháp thay thế, đừng ngồi yên một nơi và chờ đợi. Về chuyện tình cảm, tránh xa những mối quan hệ “nguy hiểm” kẻo đánh mất người ấy. Sức khỏe tạm thời rất đáng để hài lòng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 24/6/2018 CỦA TUỔI HỢI

Bạn có cơ hội trúng thưởng hay nhận lại được khoản tiền do người khác vay mượn. Sức khỏe khá tốt nên bạn có thể đi chơi xa cùng người thân hay bạn bè. Cuối tuần này, hãy tránh xa các dự án đầu tư có liên quan đến bất động sản.

Nguồn: Gia đình Việt Nam