Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017

11:34 26/08/2017
Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu có tâm trạng vô cùng tốt, lúc nào cũng phấn chấn đón nhận nhiều tin vui.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày chẳng mấy yên bình. Vì khả năng tài chính yếu nên bạn dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm được món hời lớn, thậm chí có thể mắc sai lầm dẫn đến thiệt hại. Bù lại, hôm nay vận trình tình cảm tốt, tình yêu đôi lứa có khả năng phát triển đến bước tiến mới.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu có tâm trạng vô cùng tốt, lúc nào cũng phấn chấn đón nhận nhiều tin vui. Trong công việc bạn trở nên quyết đoán và tự tin hơn rất nhiều, làm đâu thắng đó. Chuyện tình cảm có nhiều sinh khí mới, tình yêu đối lứa ngày càng mặn mà, cả hai cùng có những cảm xúc thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày chủ nhật này của người tuổi Dần gặp nhiều chuyện phiền lòng, tâm trạng có phần đi xuống, dẫn tới cảm giác không muốn làm gì, ngày dài đằng đẵng, ăn uống không ngon. Ngày hôm nay bạn hãy tạm gác công việc lại và dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân bởi sức khỏe của bạn đang suy giảm do thời gian vừa qua quá chú tâm làm việc đó.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Mão

Ngày cuối tuần này, người tuổi Mão có vẻ mơ mộng rất nhiều, điều đó là bình thường miễn sao đừng xa rời thực tế quá nhé. Nếu cứ tự huyễn hoặc bản thân thì tới lúc tỉnh dậy bạn sẽ bị sự thật phũ phàng làm cho chán nản mà thôi. Tình hình tài chính ở mức trung bình, bởi tiền phần lớn dành cho những dự án, đầu tư mua sắm nên có vẻ chi tiêu sẽ khá eo hẹp.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay, những người tuổi Thìn có bản mệnh tốt trong công việc, tài lộc nhưng về phương diện tình cảm thì kém sắc, nhất là mệnh nữ. Bạn trở nên đa sầu, đa cảm, cả ngày chỉ suy nghĩ vẩn vơ, có lúc muốn cười mà cũng chẳng thành tiếng được. Hôm nay những người làm ăn kinh doanh sẽ thu lợi nhuận khá còn lại phần lớn sẽ có một ngày nghỉ ngơi thoải mái, vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, tuổi Tỵ có thể bị cảm xúc nhất thời chi phối dẫn đến khó kiểm soát bản thân, gây mâu thuẫn và tranh cãi với một số người khiến mối quan hệ dần xấu đi. Theo tử vi, những khó khăn trở ngại trong công việc vẫn đeo bám bạn trong ngày nghỉ này, quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng khá phức tạp và rối ren. Tình cảm đôi lứa đi xuống phần lớn vì tâm trạng thất thường của bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ đón nhiều tin vui tài lộc, nhưng không nên chủ quan vì tính cách nóng vội có thể gây ra chuyện không hay. Ngoài ra, sự kiêu ngạo của bạn có thể khiến mọi người khó chịu, nên nhớ khiêm tốm mới chính là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công. Phần tình cảm ở mức ổn định, không có sóng gió nhưng cũng chẳng tới mức thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi nổi tiếng thông minh hiếu học, thường gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tự mình làm nên sự nghiệp. Hôm nay người tuổi Mùi có thể tính toán tới việc đầu tư và những dự án lớn hoặc hợp tác với đối tác.

Bản mệnh Mùi cũng rất trọng lễ nghĩa, kính trên nhường dưới nên khá được lòng mọi người. Nếu phải đối đáp với người lớn tuổi thì bản mệnh cần nhẹ nhàng, thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu xảy ra bất đồng thì cũng không nên phản ứng thái quá.

Cho dù có đam mê công việc tới đâu thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bất cứ khi nào khi thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu thì bạn cần nghỉ ngơi ngay lập tức. Nguồn năng lượng không có thời gian để tái tạo thì cơ thể sẽ không thể hoạt động được.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Thân

Ngày chủ nhật này của người tuổi Thân với vận trình tình cảm bị chế khắc, dù cả hai đã tính chuyện lâu dài nhưng vẫn gặp phải sự cản trở từ những người xung quanh, nhất là phía gia đình. Tâm trạng không vui nên bạn chẳng muốn làm gì, hiệu quả công việc giảm sút. Tốt nhất bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành chứ đừng ép mình trong một không gian gò bó nữa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của tuổi Dậu vô cùng sinh động, tươi mới, tình yêu vượng phát. Đây chính là cơ hội lý tưởng để hai bạn ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ việc nhà cũng như những công việc khác trong cuộc sống. Riêng ngày chủ nhật này, hãy tạm gác công việc sang một bên và tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn, lấy lại năng lượng và chuẩn bị đón chào tuần mới đầy khởi sắc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Tuất

Những cố gắng trong thời gian vừa qua của bạn đã thu được kết quả, mặc dù bạn đã phải nỗ lực rất nhiều mới đạt được. Cứ tiếp tục duy trì như vậy thì bạn sẽ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm mà cái lợi cũng nhiều hơn. Ngày này tình duyên tuổi Tuất có phần tương đẹp, kết thêm được những mối nhân duyên hữu hảo, mở ra cơ hội tìm kiếm người yêu cho mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 27/8/2017 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi trải qua ngày chủ nhật không mấy thuận lợi, tâm trạng bối rối có nhiều buồn phiền. Cả ngày bạn cảm thấy lo lắng, buồn bực và ngay chính bản thân bạn cũng chẳng hiểu vì sao lại thế. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do một số thói quen xấu của bạn vẫn chưa thay đổi, bạn cần biết kiểm soát cảm xúc, và hành động theo chiều hướng tích cực hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam