Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018

18:45 27/01/2018
Sự khéo léo trong cách cư xử với người xung quanh mở ra cho bạn cánh cửa đến gần hơn với sự thành công trong công việc. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tiến về phía trước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Tý

Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/1/2018 dự đoán bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ hoặc có khách đến thăm nhà. Cũng trong dịp này, bạn có cơ hội tận hưởng nhiều niềm vui bên những người thân yêu. Về sức khỏe, tránh xa thực phẩm lạ kẻo bị dị ứng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Sửu

Sự khéo léo trong cách cư xử với người xung quanh mở ra cho bạn cánh cửa đến gần hơn với sự thành công trong công việc. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tiến về phía trước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Trong hôm nay, lĩnh vực tài chính được cải thiện. Sức khỏe khá tốt.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Dần

Nếu cần phải bắt tay vào thực hiện một kế hoạch quan trọng, đây sẽ là thời điểm vô cùng thích hợp với bạn. Đồng thời, bạn cảm thấy tràn trề niềm tin vào sự thành công do gia đình luôn ủng hộ bạn rất nhiệt tình. Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ gặp được người vừa ý.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Mão

Trong lĩnh vực tình cảm đôi lứa, bạn cần phải hết sức cẩn thận tránh thái độ ghen tuông thái quá và những lời lẽ thiếu tế nhị. Cuối tuần này, bạn cũng có cơ hội cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, về sức khỏe bạn nên đề phòng mắt bị tổn thương.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Thìn

Bạn dễ bị kích động bởi một người thân trong gia đình. Trong tình huống này, bạn nên tạm tránh sang nơi khác để hạn chế xảy ra tình huống thiếu kiềm chế. Mối quan hệ bạn bè được mở rộng. Đặc biệt, bạn còn kết giao được với một người khác phái rất thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Tỵ

Có vẻ như cuối tuần này bạn cũng rất khó tránh được nguy cơ xung đột. Nếu như vậy, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/1/2018 khuyên bạn nên nhờ sự hỗ trợ từ người có khả năng thuyết phục để tình hình không nghiêm trọng thêm. Chuyện tình cảm lứa đôi khá hài hòa. Về sức khỏe, bạn nên ăn nhạt để đề phòng nguy cơ cao huyết áp.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Ngọ

Mọi việc diễn ra trong hôm nay mang đến cho bạn nhiều sự hài lòng. Vào dịp này, bạn thành công khi bắt đầu kinh doanh hay mời gọi hợp tác. Tuy vậy, sức khỏe của bạn lại có chút vấn đề rắc rối. Bạn nên chú ý một số tai nạn có thể xảy ra trong khuôn viên ngôi nhà.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Mùi

Năng lượng dồi dào giúp bạn cảm thấy rất hào hứng. Vì thế, bạn có xu hướng bốc đồng hay đưa ra những lời hứa vội vàng. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nên phân biệt rạch ròi giữa tình cảm và tiền bạc kẻo gặp phiền toái khó có thể giải quyết trong thời gian ngắn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Thân

Đừng quá gấp gáp, nếu bạn đột ngột nhận được một cơ hội về công việc. Thay vào đó, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian thú vị bên người yêu, người bạn đời của mình. Sức khỏe không tốt lắm. Bạn nên dành thời gian thư giãn và ngủ nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Dậu

Cuối cùng, các bạn còn độc thân cũng sẽ tìm thấy một người phù hợp dành cho mình. Bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hay bàn chuyện cưới xin. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/1/2018 dự đoán bạn sẽ gặp rắc rối với hệ tiêu hóa, nên hạn chế thức ăn cay nóng và tránh căng thẳng tinh thần.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Tuất

Không khí xung quanh bạn vô cùng ấm áp. Cũng trong cuối tuần này, bạn sẽ kết giao được với một người bạn khá thú vị. Với sức khỏe, bạn có nguy cơ nhiễm bệnh về đường hô hấp hay siêu vi cúm mùa nên cần phải tăng cường sức đề kháng và tránh nơi đông người.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 28/1/2018 cả tuổi Hợi

Bạn được bao bọc bởi không khí ấm cúng và sự thấu hiểu của những người thân, bạn bè. Nhờ đó, bạn có nhiều niềm tin để bắt đầu các kế hoạch quan trọng của mình. Tương tự như tuổi Tuất, hôm nay bạn cũng rất dễ bị nhiễm bệnh, chóng mặt hoặc đau đầu.