Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017

19:41 02/09/2017
Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/9/2017 cho rằng hôm nay người tuổi Thân sẽ gặp được một người vô cùng thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Tý

Dường như hôm nay là ngày dành để bạn làm mới những mối quan hệ. Bạn có thể từ bỏ những người khiến mình không vui hoặc mang đến ảnh hưởng tiêu cực. Về lĩnh vực tài chính, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/9/2017 nhắc bạn chi tiêu hết sức cẩn trọng, nhất là đừng cho người khác vay tiền.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Sửu

Tin vui có liên quan đến chuyện tiền bạc khiến tâm trạng của bạn được cải thiện. Công việc hay các dự án kinh doanh đều rất ổn định. Tuy nhiên, dịp này khả năng tập trung của bạn không tốt, nên hết sức cẩn thận khi điều khiển xe nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Dần

Đây là một ngày khá yên ả dành cho bạn. Bạn được sống trong không khí gia đình ấm áp, bạn bè cũng rất yêu quý bạn. Lĩnh vực tài chính không phát sinh bất kỳ vấn đề gì để lo lắng. Trong hôm nay, bạn sẽ được mời tham gia một bữa tiệc hay có dịp đi xa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Mão

Không may là hôm nay chuyện tình cảm sẽ khiến bạn hơi thất vọng. Do đó, nếu có ý định bày tỏ tình cảm với một người nào đó, bạn nên hoãn lại chờ dịp khác thích hợp hơn. Trong ngày, bạn sẽ được mời gọi tham gia một dự án đầu tư, đừng nghĩ đến chuyện từ chối nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Thìn

Có một số thử thách đặt ra trong công việc, nhất là khi bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tự do. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác, dù có thể điều đó khiến bạn không hài lòng. Dịp này, sức khỏe và chuyện tình cảm của bạn đều thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Tỵ

Đừng tự nhốt mình trong những căng thẳng có liên quan đến công việc hay cuộc sống. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/9/2017 điều đó chỉ khiến bạn càng lúc càng bế tắc hơn mà thôi. Hôm nay, bạn rất may mắn trong những chuyến đi xa, nên ra ngoài thay đổi không khí nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Ngọ

Tình huống xảy ra trong hôm nay khiến bạn có thể phải đánh mất một người bạn thân thiết. Vấn đề của bạn là phải thật tỉnh táo để quyết định xem mình có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này hay không. Trong ngày, bạn có thể gặp nguy hiểm với nguồn nhiệt, nên cẩn thận tay chân.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Mùi

Những gì bạn cần nhớ ngày hôm nay chính là phải hành động thật nhanh. Trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng cần phải có quyết định thật nhanh chóng. Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân hãy chớp lấy cơ hội bày tỏ cùng người ấy nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Thân

Hãy tận hưởng một ngày hết sức đặc biệt dành cho bạn. Đó có thể là khoảng thời gian vui vẻ cùng người thân hay bạn bè của bạn. Với chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/9/2017 cũng cho rằng bạn sẽ gặp được một người vô cùng thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Dậu

Bạn có khuynh hướng tiêu tiền thiếu kiểm soát trong hôm nay. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên mang ít tiền khi ra ngoài và bàn bạc thật kỹ với người thân, bạn bè trước khi quyết định mua một món hàng có giá trị lớn. Về sức khỏe, sự kiêng khem quá mức trong ăn uống có thể khiến bạn bị thiếu chất.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Tuất

Nhiều khả năng là bạn sẽ phải đối đầu với một người nào đó. Những lúc như thế này, cách tốt nhất là im lặng và tránh đi nơi khác để tình hình lắng dịu lại. Tuy nhiên, vào cuối ngày bạn lại nhận được tin vui về công việc hoặc một món quà bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/9/2017 của tuổi Hợi

Với những rắc rối có liên quan đến chuyện tình cảm, bạn nên nghe theo lời mách bảo của trái tim, đừng để người khác làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Trong ngày, sức khỏe không có gì đáng phàn nàn. Thế nhưng, có một điều bạn cần chú ý chính là tránh xa những tin đồn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam