Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018

14:51 07/04/2018
Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018, hôm nay tuổi Tỵ và Hợi khá may mắn về tài lộc. Riêng tuổi Dần nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Tý

Vào dịp cuối tuần này, số tiền bạn thu được sẽ không đủ bù vào khoản chi. Do đó, bạn cần thật khéo léo để không bị thâm hụt ngân sách. Sức khỏe ổn định. Về gia đình, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018nhắc bạn đề phòng xung đột giữa các thành viên lớn tuổi với nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Sửu

Bạn có thể cảm thấy nhiều niềm vui và sự cổ vũ từ gia đình và những người thân yêu của mình. Chuyện tình cảm lứa đôi cũng khá suôn sẻ. Với lĩnh vực sức khỏe, bạn nên đề phòng nguy cơ bị cao huyết áp bằng cách tránh xa thức ăn có nhiều muối.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Dần

Thần may mắn mỉm cười với bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng mọi thứ sẽ càng thuận lợi hơn nếu bạn đi ra ngoài và nhất là về hướng Đông. Trong dịp cuối tuần này, bạn còn rất thành công với những chuyến đi xa hay đầu tư vào bất động sản.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi mão

Có một người quen tìm đến nhờ bạn giúp đỡ. Nếu có điều kiện, bạn nên dang rộng vòng tay với họ. Bởi lẽ, điều này chắc chắn sẽ có lợi cho bạn trong tương lai. Sức khỏe khá tốt. Trong chuyện tình cảm, đừng quên rằng một nửa đang còn thiếu đã ở ngay bên cạnh bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Thìn

Trong dịp này, bạn sẽ bị thu hút bởi một người rất đặc biệt. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, nhất là khi bạn còn độc thân. Tình hình tài chính có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Với sức khỏe, chú ý những tai nạn nhỏ có liên quan đến các vật sắc nhọn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Tỵ

Không nên tin vào những lời hứa hẹn giúp đỡ hay hợp tác làm ăn được đề ra vào hôm nay. Lý do là bởi tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 nhận thấy có người đang cố tình lừa dối bạn. Bù lại, gia đình bạn rất êm ấm. Hôm nay, bạn cũng có cơ hội thu về một khoản tiền khá lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Ngọ

Bạn được mời tham gia vào một bữa tiệc thân mật. Đó là dịp may để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội và trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn thật sự. Nếu còn độc thân, hôm nay bạn nên diện trang mục có màu xanh để tăng thêm may mắn về đường tình duyên cho mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Mùi

Với những người đang tìm kiếm một sự thay đổi trong công việc, đây là lúc bạn đón nhận tin vui bất ngờ. Lĩnh vực tình cảm suôn sẻ, không phân biệt bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Riêng về sức khỏe, bạn nên dành thời gian tập luyện thể dục để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Thân

Tránh xa các giao dịch tài chính có giá trị. Đặc biệt, trong hôm nay bạn cũng cần phải tuyệt đối không mượn tiền hay cho bạn bè vay kẻo đánh mất mối quan hệ hiện có. Với chuyện tình cảm, bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn để tránh nguy cơ có người thứ 3 xen vào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Dậu

Cuối tuần này, bạn có thể mạnh dạn bắt tay với những người có kinh nghiệm để thực hiện các dự án quan trọng. Mọi sự bắt đầu trong hôm nay sẽ mang về kết quả đáng kể. Trong gia đình, bạn cần phải tỉnh táo để kiểm soát một cuộc xung đột gay gắt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Tuất

Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến đi xa ra khỏi biên giới quốc gia. Dịp này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 cũng dự đoán tình hình tài chính của bạn rất tốt. Với lĩnh vực tình cảm đôi lứa, các bạn đã kết hôn hoàn toàn có thể hài lòng về người ấy. Sức khỏe khá tốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/4/2018 của tuổi Hợi

Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Đó có thể là khoản lợi nhuận thu được bất ngờ hay tin vui về con đường sự nghiệp. Trong chuyện tình yêu, các bạn đã từng gặp trở ngại khi bày tỏ cùng người ấy nên thử lại vào hôm nay.

Tiếp Thị Gia Đình