Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/12/2018

Liên quan đến đường tài lộc, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/12/2018 nhắc 4 con giáp cần thiết lập kế hoạch chi tiêu, tránh nguy cơ “ném tiền qua cửa sổ”.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI TÝ

Ngày cuối tuần này mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui trong hầu hết các lĩnh vực. Sự đơn điệu trong cuộc sống gia đình biến mất. Sức khỏe của bạn không có gì để phàn nàn. Duy nhất một điều tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/12/2018 nhắc bạn là đừng tưởng người khác quá dễ dàng và đừng tâm sự bí mật với bất kỳ ai.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI SỬU

Trái ngược với tuổi Tý, hôm nay bạn có thể tin tưởng tất cả những người bạn của mình. Bởi lẽ, chính họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích và sự ủng hộ thiết thực nhất khi bạn cần. Sức khỏe ổn định. Vào thời điểm này, những quyết định liên quan đến chuyện tình cảm đều thành công.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI DẦN

Bạn thành công trong công việc mà không cần phải bỏ ra quá nhiều sức lực. Đặc biệt, trong hôm nay những ý tưởng phong phú sẽ cho phép cho bạn có cơ hội phát triển dự án quan trọng. Dịp này, chỉ cần bạn không để tiền bạc lẫn lộn với các mối quan hệ tình cảm thì không có phiền phức nào phát sinh.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI MẸO

Lĩnh vực tài chính có dấu hiệu được cải thiện vì trực giác của bạn vô cùng nhạy bén trong ngày hôm nay. Sức khỏe không có gì để phàn nàn. Cuối tuần này, bạn có thể gặp một số rắc rối vì con cái. Đừng ngần ngại đưa ra quyết định nghiêm khắc, nếu điều đó giúp cho các con tiến bộ hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 9/12/2018 hinh anh 2

Sự mệt mỏi, lo lắng không thể tấn công bạn được. Bởi lẽ, nguồn năng lượng tinh thần của bạn đang rất dồi dào. Quan trọng hơn, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/12/2018 còn dự đoán bạn sẽ tìm thấy cách thức khôn ngoan để tăng cường thu nhập cá nhân. Con cái khiến bạn hài lòng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI TỴ

Bạn sẽ tìm thấy giải pháp lý tưởng cho một vấn đề khó khăn. Nếu bạn còn độc thân, đây cũng là thời điểm gặp gỡ một người phù hợp. Trong gia đình, cảnh giác với những lời nói thiếu suy nghĩ vì nóng giận có thể làm tổn thương những người thân yêu. Với sức khỏe, đề phòng bệnh đường hô hấp

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Một số thay đổi quan trọng trong cuộc sống sẽ đến. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì những điều này hoàn toàn không gây bất lợi cho bạn. Hôm nay, thông qua những cuộc hội họp với bạn bè, những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình. Tài chính ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI MÙI

Sức khỏe tốt. Vòng kết nối gia đình bền chặt. Vì thế, không có trở ngại nào là bạn không thể vượt qua được. Liên quan đến công việc, hôm nay bạn sẽ đứng trước những lựa chọn quan trọng, cần phải thật tỉnh táo để đưa ra quyết định. Dịp cuối tuần này, bạn nên hạn chế đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI THÂN

Những hoạt động tài chính liên quan đến bất động sản sẽ rất thành công. Với những người muốn khởi nghiệp, đầu tư hay góp vốn, đây cũng là một ngày rất thuận lợi. Trong chuyện tình yêu đôi lứa, bạn và người yêu hay người bạn đời dễ giận dỗi nhau, nên học cách điều khiển cảm xúc.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI DẬU

Lĩnh vực tình cảm có cơ hội phát triển tốt, nhất là khi bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tài chính không thật ổn định, bạn nên kiểm soát chi tiêu, đừng chi tiền vô tội vạ kẻo gặp nhiều bất ổn. Dịp cuối tuần này, bạn nhận được tin vui về việc củng cố vị trí chuyên nghiệp.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn gặp một số thử thách trong tình yêu và buộc phải đi đến sự lựa chọn quan trọng. Lúc này, bạn nên trao đổi với người có kinh nghiệm để có được những lời khuyên giá trị. Sức khỏe tốt. Hôm nay, nếu có người lên tiếng nhờ bạn giúp đỡ về tiền bạc, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đồng ý.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 9/12/2018 CỦA TUỔI HỢI

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 9/12/2018 hinh anh 3

Một trong những điều bạn chờ đợi từ rất lâu, nay đã có kết quả thật khả quan. Do đó, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/12/2018cho rằng bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Cuối tuần này, bạn nên nhớ chi tiêu tiết kiệm hơn. Sức khỏe hiện tại không có gì để phàn nàn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam