Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Hợi

06:10 06/01/2018
Mậu Tuất đánh dấu một chặng đường nhiều may mắn với người tuổi Hợi.

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài:

Mậu Tuất đánh dấu một chặng đường nhiều may mắn với người tuổi Hợi. Sự chiếu sáng rực rỡ của các vì sao Thiên Hỷ, Thiên Không giúp bạn thuận lợi công danh, dồi dào tài lộc, viên mãn tình cảm. Năm này dự báo hỷ sự cưới hỏi, mang thai, mua nhà cửa, thăng quan tiến chức... Tuy nhiên, như tất cả mọi người, bạn không thể nào tránh được tác động của những ngôi sao xấu như Kiếp Sát, Cô Thần, thế nên cuộc sống cũng có những vấp váp, khó khăn, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng bằng thái độ thật chủ động và tích cực,

Năm này, tuổi Hợi tìm thấy sự đỡ đầu, giúp sức đắc lực từ những người bạn phái mạnh, đặc biệt trong con đường công danh hay tài lộc. Nếu bạn là người kinh doanh, làm việc trong lĩnh vực marketing, bạn sẽ thấy rằng việc thương thảo, ký kết hợp đồng với các khách hàng nam đặc biệt trôi chảy, thuận lợi, doanh thu từ đó được cải thiện đáng kể. Trong môi trường công sở, người tuổi Hợi có được sự đánh giá cao từ cấp trên, đặc biệt nếu như bạn làm việc hợp với cấp trên là nam giới. Hãy cố gắng thể hiện năng lực, tác phong của mình để có được sự ghi nhận và vị trí xứng đáng. 

Ánh sáng mặt trời chiếu rọi giúp tuổi Hợi có một năm bước đường công danh thênh thang, hãy mạnh dạn tiến bước đến những miền đất mới thay vì quanh quẩn ở địa hạt quen thuộc, bạn sẽ có thu nhập tốt hơn. Đừng ngại nắm lấy những cơ hội khi ai đó trao cho bạn, cũng đừng lười biếng trong việc di chuyển, khám phá. Thiên Không kích thích bạn suy nghĩ sáng tạo, chủ động, kích thích bạn dễ dàng chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người. Đừng quên, mọi ý tưởng đều có thể giúp bạn kiếm tiền. Năm này đặc biệt phù hợp để dấn thân vào những môi trường làm việc mới liên quan tới sự sáng tạo

Tác động của sao xấu có thể gây cho bạn những rắc rối như bị lừa đảo, bị cướp giật. Không nên tin vào những trò may rủi, càng không nên khoe khoang của cải để gây sự chú ý từ kẻ xấu. Năm này, sao Kiếp Sát có thể đem tới sự cản trở, trì hoãn, khiến các kế hoạch của bạn bị dang dở. 

Về chuyện tình cảm:  

Phái nữ tuổi Hợi năm nay gặp nhiều may mắn, thuận lợi về chuyện tình cảm hơn phái nam. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những đối tượng phù hợp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Với người đang yêu, năm này là thời điểm thích hợp để tiến tới hôn nhân dưới ánh sáng tốt lành của sao Thiên Hỷ. Tuy nhiên, sao Cô Thần có thể khiến cho bạn đôi khi cảm thấy cô đơn, không được an ủi và yêu thương bởi "một nửa", thậm chí hai người dễ cãi vã, chiến tranh lạnh. Một vài người thậm chí cắt đứt tình cảm cũ và "chuyển hướng" sang người mới chóng vánh. 

Với người đã có gia đình, đây là năm tình cảm hài hòa, viên mãn, khi bạn luôn đặt tình yêu lên vị trí tối cao trong mối quan hệ hôn nhân. Những món quà nhỏ, những lời tán dương giúp cho "một nửa" cảm nhận rõ tình cảm chân thành nơi bạn, điều này giúp gắn kết mối quan hệ và củng cố sự hòa hợp tâm hồn cũng như thể xác. 

Về sức khỏe: 

Nhìn chung, sức khỏe tuổi Hợi năm nay ổn định, bạn không gặp vấn đề lớn nào đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới những người già, trẻ nhỏ trong gia đình. Sao Kiếp Sát có thể dẫn tới sự đau ốm, tai nạn, thế nên khi bạn không cảm thấy khỏe mạnh, nên đến bác sĩ để khám xét kịp thời. Khi lái xe, bạn nên thận trọng để tránh tai nạn. 

Tổng quan chung 12 tháng: 

Tháng giêng: tháng may mắn, thuận lợi cho tuổi Hợi, một chút nỗ lực giúp bạn gặt hái nhiều thành quả giá trị. 

Tháng hai: Không nên ôm đồm quá nhiều việc, bạn sẽ mệt mỏi, căng thẳng. 

Tháng ba: Tháng bận rộn cả về công việc lẫn chuyện riêng tư. 

Tháng tư: Những thay đổi xuất hiện, bạn có thể chuyển nhà, chuyển việc. 

Tháng năm: Giai đoạn mà bạn học cách chấp nhận những thay đổi, thất bại trong cuộc sống.

Tháng sáu: Tháng của những bất đồng, mâu thuẫn, nếu như bạn không thận trọng một chút. Đừng để những mâu thuẫn, tranh cãi không mong muốn gây ảnh hưởng tới tương lai tươi sáng.

Tháng bảy: Tháng may mắn mỉm cười với bạn, nhưng đừng đưa mình vào thế mạo hiểm. 

Tháng tám: Tháng để nắm bắt những cơ hội tốt nhất, đừng để chúng vuột khỏi tầm tay. Tháng chín: Gặt hái thành quả tốt đẹp. 

Tháng mười: Kiểm soát cảm xúc tốt, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. 

Tháng mười một: Mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Tháng mười hai: Nỗ lực để vun xới cho các mối quan hệ. 

Theo Ngôi sao