Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Ngọ

09:51 30/12/2017
Tuổi Ngọ tận hưởng một năm Mậu Tuất nhiều may mắn với sự tác động của các vì sao Tương Tinh, Thiên Trù.

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài: 

Về cơ bản, tuổi Ngọ tận hưởng một năm Mậu Tuất nhiều may mắn với sự chiếu sáng của các vì sao Tương Tinh, Thiên Trù. Trong năm, bạn có được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tăng cường sức mạnh tên tuổi, hình ảnh.  

Sao Tương Tinh chiếu rọi đem lại cho bạn sự hỗ trợ đắc lực từ các "quý nhân", nhờ vậy, bạn có thể thể hiện được khả năng của mình nơi công sở, từ đó lương, thưởng được cải thiện. Năm này cũng phù hợp cho việc kinh doanh, học hành ở nước ngoài nhằm củng cố kiến thức. Nên vận động không ngừng thay vì đứng yên một chỗ, con đường công danh sẽ hanh thông, nhiều cánh cửa cơ hội sự nghiệp mở ra với bạn.  

Năm Mậu Tuất cũng hứa hẹn mang đến những điều ngạc nhiên lớn. Trong mọi tình huống, không nên hồ nghi khả năng của bản thân, bạn sẽ luôn tìm thấy nội lực để nắm bắt và làm chủ mọi tình huống. Tuy vậy, sự quá lạc quan, trông chờ vào may rủi có thể dẫn tới thái độ ỷ lại, khiến cho bạn đánh mất cơ hội của chính mình. 

Vận may tiền bạc của tuổi Ngọ năm này có thể bị ảnh hưởng do tác động của sao Dương Nhận. Không chỉ vậy, bạn có nguy cơ gặp tai nạn dưới ảnh hưởng của các ngôi sao Bạch Hổ, Phi Liêm, Đại Sát. Các hoạt động xã hội có thể lôi cuốn bạn đi trong năm này, khiến bạn ham vui và dễ mất tiền bạc vào các trò vô bổ.  Lời khuyên cho bạn là giảm tối đa chi tiêu các khoản bất hợp lý, đồng thời luôn giữ cho mình một khoản dự phòng trong trường hợp bất trắc. Bạn có thể đầu tư tiền vào những kênh mang tính tiết kiệm hoặc mua các món có giá trị bảo tồn trong trường hợp đồng tiền mất giá. Nếu bạn là người kinh doanh, đừng mạo hiểm đầu tư thời gian, tiền bạc vào những chỗ mà mình không tin tưởng. Với người làm công sở, bạn cần phải thận trọng khi giao tiếp, tránh khoe khoang và khiến ai đó ghen tị, có thể làm điều xấu xa sau lưng bạn. 

Về chuyện tình cảm: 

Người tuổi Ngọ độc thân, nhất là nam giới có cơ hội để gặp gỡ được một đối tượng nào đó mà bạn dành nhiều thiện cảm, ấn tượng. Nữ giới độc thân thông qua bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ cũng không khó khăn để gặp người "tâm đầu ý hợp". Tuy nhiên, sự bận rộn công việc là rào cản, khiến cho cả hai phía ít có thời gian dành cho chuyện yêu đương, điều này vô tình đẩy mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách. 

Với người đang yêu, ba tháng đầu năm là thời điểm mà các cặp kết hôn tìm thấy sự đồng điệu, hạnh phúc và mong muốn thắt chặt mối quan hệ. Sau những mâu thuẫn, cả hai tìm thấy tiếng nói chung, sẵn sàng xây dựng tổ ấm. Mùa thu là thời điểm chuyện tình cảm có dấu hiệu "bớt nhiệt" do đi vào lối mòn nhàm chán, hãy tăng gia vị cho đời sống tình ái bằng việc dành nhiều thời gian hơn cho nhau. 

Về sức khỏe:  

Sức khỏe người tuổi Ngọ năm nay không tốt lắm, bạn dễ bị ốm đau nếu không dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Nên ngủ đủ giấc, tránh nghĩ ngợi lung tung, nếu không bạn sẽ trở nên chậm chạp, không linh hoạt khi đứng trước những tình huống khó khăn. 

Tuổi Ngọ cũng cần đề cao sự an toàn cá nhân, tránh những trò chơi mạo hiểm. Một điều khác bạn cần chú ý là nên thận trọng khi chơi với thú nuôi, bạn có thể bị cắn, bị thương... và mang bệnh tật vào người. Với người đang lên kế hoạch "bầu bí", cần thận trọng khi tham gia giao thông, cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn cũng cần chú ý tới các bệnh về đường tiêu hóa, phụ khoa, duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để cải thiện sức khỏe. 

Sao Phi Đầu mang dấu hiệu của tang ma, bạn nên giải trừ việc này bằng cách mua sắm nhà mới, decor lại phòng ốc, mua đồ đạc mới để cải thiện vận may trong gia đình, hoặc đơn giản là làm việc thiện để tích năng lượng tích cực. 

Tổng quan 12 tháng: 

Tháng giêng: Tháng tốt đẹp cho người tuổi Ngọ về cả công việc lẫn tài chính. Cuộc sống của bạn êm ả, không có bất cứ rắc rối nào. 

Tháng hai: Tận hưởng cuộc sống thay vì lo lắng những chuyện lặt vặt. 

Tháng ba: Tháng bận rộn trong sự nghiệp, dẫn đến sự lơ đãng với các thành viên trong gia đình. Mâu thuẫn vì thế có thể nảy sinh. 

Tháng tư: Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ để nạp năng lượng.   

Tháng năm: Không nên đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào. Điềm tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trước mọi lựa chọn. 

Tháng sáu:  Tháng ổn định, may mắn được cải thiện, mọi việc trôi chảy. 

Tháng bảy: Tháng dành cho gia đình, người thân. Tuổi Ngọ độc thân sẽ tìm thấy tình yêu, hoặc tính đến hôn nhân, bầu bí. 

Tháng tám: Mọi việc diễn ra may mắn, thuận lợi. 

Tháng chín: Một vài việc nhỏ nhặt ảnh hưởng đến bạn. Hãy điềm tĩnh xử lý. 

Tháng mười: Tháng thích hợp để thay đổi công việc. 

Tháng mười một: Quan tâm tới chăm sóc sức khỏe. 

Tháng mười hai: Thấu suốt trong mọi công việc mình làm. 

Theo Ngôi sao