Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/6/2018

Đầu tuần mới, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/6/2018 nhận thấy hàng loạt sự thay đổi tích cực trong lĩnh vực công việc. Chúc bạn nhiều may mắn!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hôm nay, bạn có nhiều cơ hội đặc biệt thú vị trong lĩnh vực công việc. Sức khỏe cực kỳ ổn định. Riêng với chuyện tình cảm đôi lứa, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/6/2018 nhắc nhở bạn kiềm chế tính nóng nảy để tránh làm tổn thương người yêu hoặc người bạn đời.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI SỬU

Tương tự như tuổi Tý, ngày đầu tuần mới của bạn cũng bắt đầu với rất nhiều tin vui trong công việc. Khả năng sáng tạo vượt bậc giúp bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Gia đình hòa thuận. Tuy nhiên, trong hôm nay bạn sẽ bị một số người có ý đồ không tốt cố tình tiếp cận, nên phải cẩn thận trong các mối quan hệ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI DẦN

Sẽ không có bất kỳ thời điểm nào tốt hơn hôm nay để thực hiện một giao dịch quan trọng hoặc giải quyết các vấn đề có liên quan đến tài chính. Trong tình yêu, bạn cũng được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bằng những cuộc hội ngộ thú vị. Sức khỏe không có gì đáng để phàn nàn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI MẸO

Hôm nay, bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc và hành xử chuẩn mực. Chính vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/6/2018 khuyên bạn nên tự nhắc nhở mình kiềm chế, thận trọng khi giao tiếp hơn mọi ngày. Dịp này, các bạn đã có gia đình cẩn thận với nguy cơ “say nắng”.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI THÌN

Dịp đầu tuần này mở ra cho bạn cơ hội đi xa và gặp gỡ nhiều người vô cùng quan trọng. Đó sẽ là người ảnh hưởng hết sức tích cực đến công việc của bạn về sau. Không khí trong gia đình đầm ấm. Nếu có tham gia thi cử hay sát hạch, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI TỴ

Về lĩnh vực công việc, bạn được đón nhận cơ hội mới từ một người bạn thân thiết có khả năng làm thay đổi cuộc sống hiện tại. Sức khỏe có đôi chút trục trặc nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đề phòng bị họ chơi xấu nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Ngôi nhà của bạn trở nên bất ổn vì một số rắc rối vì xung đột, cãi vã. Bạn có thể kiểm soát tình hình bằng thái độ lắng nghe và mạnh dạn khắc phục những thiếu sót của bản thân. Bù lại, bạn may mắn về đường tài lộc. Đó có thể là tin vui tăng lương hay phần thưởng từ một trò chơi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI MÙI

Với những người còn độc thân, đây là lúc thích hợp thích hợp bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hay bàn chuyện cưới xin. Ở nơi làm việc, năng lực chuyên môn vững vàng giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/6/2018 đề nghị bạn chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn trên đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI THÂN

“Im lặng là vàng” là châm ngôn bạn cần tự nhắc nhở mình trong hôm nay. Nếu không, bạn sẽ gặp hàng loạt rắc rối về mối quan hệ với bạn bè và cả đồng nghiệp. Sức khỏe tốt. Công việc trôi chảy. Trong chuyện tình cảm, hãy bao dung và rộng lượng hơn, nhất là khi bạn đã kết hôn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tài chính không được dồi dào như bạn mong muốn. Sức khỏe cũng có nhiều vấn đề vì bạn không tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, công việc lại chuyển biến theo hướng rất tích cực, đặc biệt là khi bạn hoạt động trong lĩnh vực sáng tác.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn tránh được rất nhiều cạm bẫy trong công việc nhờ có quý nhân phù trợ. Không khí trong gia đình tương đối hòa thuận. Tuy nhiên, với những người còn độc thân, đây là lúc bạn phải chịu đựng một số thất vọng trong tình cảm. Vì thế, cần phải hết sức vững vàng và nhìn nhận mọi vấn đề theo chiều hướng lạc quan nhất.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/6/2018 CỦA TUỔI HỢI

Một sơ suất nhỏ cũng đủ khiến bạn bỏ lỡ một cơ hội lớn. Do đó, cách tốt nhất là phải tập trung cho công việc, tránh đi đến những quyết định quan trọng trong lúc bốc đồng. Về sức khỏe, bạn dễ gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Với chuyện tình yêu, những người còn độc thân rất dễ trúng tiếng sét ái tình trong hôm nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam