Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017

11:02 15/01/2017
Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 nhắc người tuổi Thìn hết sức tránh việc chê trách người khác kẻo chuốc lấy sự thù hằn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Tý

Tất cả mọi thứ có liên quan đến tài chính đều được cải thiện. Đó có thể là tin vui về tăng lương, được thưởng hay nhận được một khoản lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 cũng cho rằng bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Sửu

Để tránh bị ảnh hưởng bởi những phiền toái không đáng có trong công việc, bạn cần có thái độ rõ ràng và phân công rạch ròi với đồng nghiệp. Thêm vào đó, bạn cũng tránh tin vào lời người khác với những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực tình cảm. Bởi lẽ có thể điều đó sẽ làm tan vỡ mối quan hệ bạn đã vất vả gầy dựng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Dần

Ý tưởng mới tràn ngập tâm trí mở ra cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để “ghi điểm” với cấp trên, mở đường cho sự thăng tiến của mình. Về sức khỏe, tử vi hôm nay nhắc bạn tăng cường thực phẩm nhiều sắt để tránh tình trạng thiếu máu và choáng váng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Mão

Bạn có một ngày nhiều thuận lợi trong công việc và niềm vui trong chuyện tình cảm. Vì thế đừng để những lời đồn thổi hoặc nhận xét ác ý của người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng. Hãy yên tâm tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người thân, người bạn đời, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Thìn

Sức khỏe dồi dào, chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. Đặc biệt, bạn có thể trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp người ấy lần đầu tiên. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 nhắc bạn hết sức tránh việc chê trách người khác kẻo chuốc lấy sự thù hằn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của bạn ổn định, không có rủi ro hay một niềm vui bất ngờ nào. Tuy nhiên, trong công việc bạn có thể gặp một chút khó khăn khiến tâm trạng không tốt lắm. Cuối ngày, bạn sẽ được gặp lại một người từ rất xa trở về.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Ngọ

Không khí gia đình rất hài hòa. Công việc đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên cố gắng thể hiện mình nhiều hơn nữa để nhận được sự công nhận của cấp trên. Về sức khỏe, bạn nên thận trọng khi di chuyển kẻo bị té ngã hoặc chấn thương ở lưng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Mùi

Một số bất ổn trong tâm trí sẽ khiến bạn hành xử thiếu kiềm chế. Vì thế, trong ngày đầu tuần này bạn nên tránh những nơi đông đúc và hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng. Thay vào đó hãy dành thời gian để làm dịu thần kinh như đọc sách, nghe nhạc và tăng cường các loại thực phẩm giàu magiê. Nếu có cơ hội đi xa, bạn nhớ đừng từ chối nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Thân

Bạn bị thu hút bởi một người khác phái ngay trong lần gặp đầu tiên. Nếu bạn còn độc thân, đừng ngần ngại tạo điều kiện để tiếp cận người ấy. Trong công việc, năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao. Đây là cơ hội cho bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Dậu

Chuyện tình cảm rất thuận lợi vì chỉ số quyến rũ của bạn đang tăng rất cao. Với công việc, tham vọng và nỗ lực sẽ giúp bạn thành công. Mối quan hệ tốt với bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Tuất

Giao dịch tài chính thuận lợi mang về cho bạn một số tiền đáng kể. Về lĩnh vực tình cảm, mọi khúc mắc của bạn và người ấy sẽ nhanh chóng được hóa giải. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nên cân nhắc và đặt lòng tốt thật đúng chỗ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/1/2017 của tuổi Hợi

Bạn có nguy cơ bị “say nắng”. Đây là điều hết sức nguy hiểm, nhất là khi bạn đã có gia đình. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc và cư xử với mọi người trong chừng mực cho phép. Với những khó khăn trong công việc, sao bạn không xin ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi bắt đầu một dự án quan trọng?

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG