Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018

Bạn thắc mắc về vận may, tình duyên hay gia đạo trong ngày đầu tuần mới của mình? Hãy cùng khám phá với tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018 nào!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018 nhận thấy bạn có nhiều điều không thật sự hài lòng với công việc. May mắn là bạn được đồng nghiệp, bạn bè nhiệt tình hỗ trợ nên khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Dịp này, chuyện tình cảm có thể là gánh nặng của bạn. Sức khỏe tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Sự ưu ái của các vì tinh tú mang đến cho bạn nhiều sự hài lòng trong lĩnh vực công việc và tình yêu đôi lứa. Nhờ đó, tâm trạng của bạn hôm nay sẽ rất thoải mái. Không khí trong gia đình hài hòa. Trong ngày, bạn dễ bị đau đầu, chóng váng, nên chú ý chất lượng giấc ngủ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Nếu biết tấn công và phòng thủ đúng thời điểm, bạn sẽ đạt được nhiều thành công vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Với những người còn độc thân, cơ hội tìm thấy người bạn đời đã đến. Sức khỏe tạm thời rất đáng hài lòng. Dịp đầu tuần này, bạn cũng rất thuận lợi khi đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè tiềm ẩn nguy cơ xung đột do một số khác biệt về quan điểm. Bạn nên cố gắng duy trì kiên nhẫn và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Lĩnh vực tình yêu đôi lứa hài hòa. Hôm nay, các dự án có giá trị lớn của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018, sự tác động của mặt trăng có khả năng cải thiện các mối quan hệ tình cảm. Nhờ đó, bạn nhanh chóng tìm lại được khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ. Về sức khỏe, bạn cần đề phòng các bệnh về hô hấp. Trong công việc, đừng bắt tay vào các dự án có liên quan đến bất động sản.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Bạn có cơ hội trải nghiệm niềm vui ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó có thể là một cuộc hội ngộ bất ngờ để mang đến cho bạn một mối quan hệ gắn kết dài lâu trong tương lai. Đồng thời cũng có thể là một sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Sức khỏe hiện tại khá ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Công việc có một số thay đổi nhất định, buộc bạn phải đứng trước những sự lựa chọn khó khăn. Trong lúc này, bạn không nên tự mình đối mặt mà hãy lắng nghe lời khuyên từ người có kinh nghiệm. Mối quan hệ trong gia đình hay ở nơi làm việc đều rất hài hòa. Tuy thế, bạn có nguy cơ bị té ngã, nên chú ý khi đi đứng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Lĩnh vực tài chính vụt tỏa sáng trong hôm nay. Vì thế, bạn có thể mạnh dạn thực hiện các giao dịch tài chính lớn hay đi đến những quyết định quan trọng. Gia đình hòa thuận. Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018 khuyên bạn nên nhìn về phía tích cực của vấn đề để có được những quyết định đúng đắn nhất.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Các mối quan hệ gia đình êm ấm mang đến cho bạn nguồn động lực trong công việc. Tình hình sức khỏe khá ổn định. Năng lực trí tuệ hỗ trợ cho bạn rất nhiều ở các hoạt động có liên quan đến học thuật. Tuy nhiên, dịp này bạn cần phải thận trọng khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Bạn nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận vì có người cố tình cản trở bạn. Đời sống tình cảm hết sức nhẹ nhàng. Trong ngày, sức khỏe của bạn cũng không phát sinh bất kỳ vấn đề nào để phải thật sự lo lắng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Vài khó khăn về công việc ập đến, nhưng bạn có thể vượt qua một cách hết sức dễ dàng. Không khí trong gia đình tương đối hòa thuận. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin tốt lành từ một người bạn thân thiết. Sức khỏe không tốt. Bạn cần tăng cường sức đề kháng để tránh nhiễm bệnh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 16/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên có thể rơi trúng bạn. Nếu bạn còn độc thân, đây quả thực là một tin vui cho bạn. Công việc tạm ổn, dù đôi khi bạn không thật sự hài lòng. Với sức khỏe, bạn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề về đường tiêu hóa, nên ăn uống thật thanh đạm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam