Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/9/2017

10:38 24/09/2017
Hôm nay, người tuổi Dậu đón tin vui tài lộc. Bản mệnh có mối làm ăn lớn, hai bên hợp tác ăn ý, cùng thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có công việc thuận lợi. Bạn hoàn toàn tự do sáng tạo, phát triển ý tưởng. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.

Thêm nữa, những đề xuất mới của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. Nhìn chung mặt nào cũng tốt, duy chỉ có sức khỏe giảm sút đôi chút.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu gặp không ít trở ngại trong cả công việc và chuyện tình cảm. Nhất là nữ mệnh, tâm tính thay đổi, bạn tỏ vẻ khinh chồng ra mặt vì khả năng kiếm tiền của chồng không bằng mình.

Có lẽ không tự nhiên mà bạn có phần “đổ đốn” như thế. Bấy lâu nay, kinh tế gia đình do mình bạn cáng đáng. Bạn lao vào làm việc, mệt mỏi, không có thời gian dành cho con cái. Áp lực dồn nén tứ phía khiến đôi khi bạn suy nghĩ tiêu cực như vậy thôi, chứ thực chất bạn không mong muốn điều đó xảy ra.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Dần

Hôm nay thúc đẩy vận trình ngày của người tuổi Dần thăng hoa, công việc thuận lợi, cảm giác nhàn nhã, ung dung mà vẫn vẫn thu về thành quả tốt đẹp.

Tình hình tài chính có phần khả quan hơn, khi hạng mục đầu tư, kinh doanh lớn nhỏ của bạn đang có dấu hiệu sinh lời. Dẫu sao, tiền bạc cũng chỉ là thứ phòng thân, có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, miễn sao bạn thấy hài lòng là được.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão đón một ngày tươi vui phơi phới, tình yêu thăng hoa. Tình trạng độc thân hay yêu đơn phương tới đây chấm dứt. Bạn nên mở lòng đón nhận sự rung động mới của trái tim. Cơ hội không phải lúc nào cũng có, hãy tranh thủ nắm bắt kẻo tuột khỏi tay trong sự tiếc nuối.

Tài lộc khá sáng, người kinh doanh, buôn bán được dịp lấy lại cả vốn lẫn lãi khi ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Dân văn phòng cũng được dịp mở mày mở mắt khi kí kết được hợp đồng giá trị, hưởng hoa hồng cao.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn cần tỉnh táo đối diện với lục đục, mâu thuẫn trong nội bộ công ty. Trong tập thể mà mạnh ai người ấy lo, quá đề cao lợi ích cá nhân e rằng chẳng thể tồn tại lâu.

Công việc áp lực, đồng nghiệp cạnh tranh, đối tác làm ăn thiếu tin tưởng, đối thủ cạnh tranh tung chiêu hãm hại… tuổi Thìn cảm giác tứ bề bị áp lực vây hãm, bí bách vô cùng.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Tỵ

Vận trình ngày hôm nay của bản mệnh tuổi Tỵ xuống dốc, ảm đạm. Tinh thần làm việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn chán chường, suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn nảy sinh tâm lý nhảy việc.

Chuyện đâu còn có đó, việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nên nhớ kỹ điều đó. Mọi quyết định trong lúc nóng giận chỉ khiến bạn thiệt thòi, tới lúc lại phải nói lời hối tiếc.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay dù người tuổi Ngọ có một vài mâu thuẫn trong công việc, hợp tác làm ăn, nhưng lại có điểm sáng về tiền bạc, coi như trong họa có phúc, trong rủi có may, vẫn là ngày đáng để chờ đợi.

Ngày hôm nay thích hợp với những kế hoạch lớn như mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị phần, thị trường… Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ thành công.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần đề phòng thương tật chân tay trong ngày hôm nay. Đi lại cẩn thận, không nên xuất hành xa một mình, nên có bạn bè, người thân đi cùng.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh còn có điềm báo có tiểu nhân đe dọa, tìm cơ hội quấy phá khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, cản trở con đường tiến thân.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Theo http://skvty.com, dù bản mệnh không tham vọng hay thích đấu đá quyền lực, nhưng lại bị người khác lôi vào. Chung quy cũng chỉ vì họ ganh tỵ với năng lực và thành tích bạn đạt được trong công việc mà thôi.

Chính vì thế, bạn càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân. Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm đến bạn bè, người thân để chia sẻ. Chi nói ra tâm sự trong lòng, tinh thần sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu đón tin vui tài lộc. Bản mệnh có mối làm ăn lớn, hai bên hợp tác ăn ý, cùng thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Nhưng lưu ý, dễ xảy ra mâu thuẫn nếu như bản mệnh không tiết chế tốt cảm xúc. Không nên vì việc nhỏ mà ảnh hưởng đến đại cục, đã tới lúc bạn phải suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn rồi.

Với khoản tiền kha khá kiếm được, ngoài việc chi tiêu cho bản thân, bạn cũng có thể gửi về trợ giúp gia đình hoặc làm việc thiện. Ở đâu đó ngoài kia còn rất nhiều người cần sự trợ giúp, mà việc này lại nằm trong khả năng của bạn.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất trải qua ngày đầu tuần khá tâm trạng. Công việc tuy diễn ra như thường lệ, nhưng bạn đòi hỏi có sự đột phá càng sớm càng tốt để thể hiện năng lực bản thân. Nhất là những ai vừa mới nhảy việc hay chuyển đổi công tác, vị trí mới, lúc nào cũng tỏ vẻ nóng vội để khẳng định tài năng.

Người xưa có câu: “Dục tốc bất đạt”, nóng vội chỉ khiến bạn dễ mất đi lý trí, không thể đưa ra quyết định đúng đắn, dễ lầm đường lạc lối mà thôi.

Tử vi ngày 25/9/2017 thứ hai của tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay, bản mệnh tuổi Hợi dễ rơi vào tình trạng “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối thị phi không đáng có.

Ở cơ quan bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng vì hiểu nhầm rằng bạn có ý đồ xấu xa nào đó. Ra đường không may vạ miệng còn dính vào chuyện cãi vã, đánh nhau. Về nhà không vừa ý chuyện nhỏ là có thể trút giận lên đầu người thân… Bạn xem lại mình đi, trông bộ dạng bạn hôm nay thật tồi tệ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!