Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017

16:36 28/05/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá vì có quý nhân giúp cho vận trình sự nghiệp, tài lộc thăng tiến, dồi dào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý với công việc diễn ra như thường lệ, có lúc thăng lúc trầm, nhưng nhìn chung không có biến động quá lớn.

Hôm nay bản mệnh nếu muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn nếu nhận thấy việc đó nằm trong khả năng kiểm soát, càng do dự càng dễ mất cơ hội. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu.

Dạo gần đây, sức khỏe của bạn có phần đi xuống do áp lực công việc lớn cộng thêm vấn đề tâm sinh lý và tuổi tác. Ngày hôm nay cần phải đề phòng chứng phù, gây khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt thường nhật.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu nhìn chung một ngày gặp khá nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ.

Trong công việc, bạn gặp chút rắc rối về đường giấy tờ. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.

Ngày hôm nay bạn có thể đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.

Ngày hôm nay, vợ chồng khó tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, hai bên sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Dần

Người tuổi Dần sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào trong ngày hôm nay. Mọi sự đều như ý nguyện nên tâm tình rất lạc quan, vui vẻ, thể hiện với người khác cũng rộng rãi, độ lượng, sự nghiệp thăng hoa, đón chờ thành quả mới.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay dành cho bạn trong ngày hôm nay, mạnh dạn lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình.

Vận trình tình cảm khởi sắc mạnh. Người độc thân vượng vận đào hoa, ngay môi trường bạn làm việc cũng có khá nhiều người theo đuổi chứ không cần phải đi đâu xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Mão

Ngày hôm nay, tình yêu của người tuổi Mão nở hoa kết trái. Đi đến đâu nhân duyên cũng vượng, được người người yêu mến. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và cả tình cảm gia đình, lứa đôi đều hài hòa, tốt đẹp.

Sự nghiệp của bản mệnh thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan. Ngày hôm nay, bạn nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn thay vì ngồi yên một chỗ.

Ngoài ra, nếu có ý định tỏ tình, cầu hôn hay lên kế hoạch cưới hỏi, bạn nên tranh thủ tiến hành trong ngày. Hôm nay bạn sẽ được đón tin vui liên tiếp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn đi đứng, ăn nói đều phải cẩn thận, tránh gặp phải kẻ xấu buông lời rèm pha nhằm tranh công đoạt vị.

Trong công việc, bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng tự mình cố gắng chưa đủ, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.

Tài lộc của bạn ở mức trung bình, thời điểm này vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, tích lũy chuẩn bị cho kế hoạch lớn trong tương lai.

Tình yêu lứa đôi có thể gặp phải sự ngăn cản của gia đình. Thay vì tỏ vẻ bực tức, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân sâu xa, bởi biết đâu bạn đang đắm chìm trong tình yêu mà không nhận ra những lỗi lầm của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ hai của người tuổi Tỵ có các mối quan hệ rối như mớ bòng bong. Nếu không tiết chế cảm xúc, bạn dễ nóng nảy, nói năng thiếu kiểm soát khiến mọi người xung quanh bị tổn thương tinh thần.

Người tuổi Tỵ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình. Bạn phải nỗ lực thay đổi bản thân để thích ứng với điều kiện mới. Nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành, nói ít làm nhiều thì mới nhanh gặt hái thành quả.

Sức khỏe của bạn có chút giảm sút. Chế độ ăn uống không lành mạnh, nhiều bia rượu, nhiều dầu mỡ… lại cộng thêm tinh thần bất ổn khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Ngọ

Vận sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có chiều hướng suy giảm đáng kể. Bạn nóng nảy, khó kiểm soát hơn. Bên cạnh đó lại có đồng nghiệp chơi xấu, tiểu nhân ném đá giấu tay, công việc không hoàn thành đúng tiến độ, lại còn bị cấp trên khiển trách.

Ngày hôm nay bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, tìm kiếm nguồn cảm hứng làm việc, sáng tạo mới. Cả ngày ngồi yên một chỗ chẳng thể giúp bạn có được ý tưởng hay ho nào.

Ngày thứ hai này, tình cảm gia đình không mấy lý tưởng. Nhất là những cặp vợ chồng mới cưới, tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Dịch mã vừa là điềm lành những cũng lại là điềm dữ.

Nhờ Dịch Mã mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, Dịch Mã phải đi xa mới có lộc, mà hôm nay thì đường xuất hành của bản mệnh không vượng, dễ gặp trục trặc, tai nạn. Nên xuất hành về hướng Nam để cầu Hỷ thần che chở.

Ngày hôm nay, vợ chồng mới cưới to tiếng, cãi vã vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Nhìn chung, vì cả hai vẫn chưa thực sự dung hòa và thấu hiểu đối phương nên tình trạng này vẫn thường xuyên xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tốt cho những cuộc đi xa, những vụ làm ăn kí kết hợp đồng. Nếu bạn là nhân viên kinh doanh, chuyên viên khách hàng thì hôm nay chính là cơ hội tốt của bạn.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền do ngũ hành bản mệnh bị tiêu hao. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.

Trong ngày, bạn có thể xuất hành về hướng Nam để cầu Hỷ thần, về hướng Tây để cầu Tài thần. Nhìn chung, những ai nỗ lực phấn đấu hết mình, suy nghĩ tích cực và làm việc không mệt mỏi ắt sẽ được thần linh phù hộ, gặt hái thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá vì có quý nhân giúp cho vận trình sự nghiệp, tài lộc thăng tiến, dồi dào.

Trong công việc, bạn trở nên năng động, nhanh nhẹn, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều.

Ngày hôm nay gây bất lợi cho việc xây sửa nhà cửa, không nên chọn hôm nay để tân trang hay sang sửa gì cả kẻo nhà có người bị ốm.

Vận trình tình cảm của bản mệnh hôm nay phát triển bền vững. Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn vâng lời cha mẹ. Nhưng lưu ý, bản mệnh đi lại cẩn thận, hạn chế tới sông, hồ, ao… tránh tai nạn bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.

May bạn tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền. Công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, sẽ bớt vất vả hơn.

Nhưng làm gì cũng cần giữ mồm giữ miệng, tránh họa kiện tụng. Nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành, nói nhiều thành ra nói nhảm, im lặng đôi khi lại là vàng, giúp nâng cao giá trị bản thân.

Ngày hôm nay, các cặp đôi bằng mặt chứ không bằng lòng, ai cũng bận rộn với công việc, chẳng còn thời gian quan tâm tới đối phương. Người độc thân kém vận đào hoa, vẫn nên tập trung lo học hành, công việc thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/5/2017 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có không ít việc rắc rối, đau đầu, vướng thị phi, tranh cãi. Trong nội bộ lục đục, nếu không phải là gia đình bất hòa thì là ở cơ quan có sự vụ khó giải quyết.

Nhìn chung bạn có một ngày gặp hung hóa cát, có khó khăn, vất vả đấy nhưng rồi đâu cũng vào đó, không phải lo lắng quá nhiều.

Thêm nữa, hôm nay bản mệnh không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí vẫn mạnh mẽ vô cùng. Sau một ngày dài căng thẳng, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng. Hoặc có thể tìm tới bạn thân để “dốc bầu tâm sự”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam