Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016

13:55 26/12/2016
Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016, sự kiên trì và nghiêm túc của bạn dành cho công việc sẽ mang đến kết quả đáng phấn khởi cho người tuổi Tý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016, sự kiên trì và nghiêm túc của bạn dành cho công việc sẽ mang đến kết quả đáng phấn khởi. Nhờ vậy, tình hình tài chính cũng được cải thiện.

Bản mệnh cần đề phòng sự cố phát sinh, đồng nghiệp chơi xấu, tiểu nhân hãm hại sau lưng. Trong mọi tình huống hãy học cách kiềm chế bản thân để tránh phát ngôn hay hành động thiếu suy nghĩ trong lúc mất bình tĩnh.

Chuyện tình cảm rất thuận lợi vì bạn và người ấy đã hiểu nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi sửu trong ngày hôm nay xuất hiện nhiều mây đen u ám, không có nhiều tia nắng khởi sắc. Từ sáng đến tối bạn lúc nào cũng trong tình trạng quay cuồng với những rắc rối. Bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại không có cơ hội cũng như thời gian để thực hiện chúng.

Một ngày tốt lành cho một mối tình vừa chớm. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui. Với gia đình, con cái chính là nguồn động viên lớn của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Dần

Hôm nay bạn không nên tiến hành những việc quan trọng nhưng ký kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh. Bởi đầu óc thiếu tập trung thì sẽ không có những phán đoán chính xác.

Bạn sẽ có một ngày vui vẻ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đó chính là động lực để bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể và bắt đầu phát triển theo hướng ổn định hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ có một ngày rất thuận lợi, công việc diễn biến theo chiều hướng tích cực. Hơn nữa, bản mệnh là người thông minh, nhanh nhẹn lại có khả năng nên dễ dàng hoàn thành công việc có hiệu suất cao, từ đó lấy được lòng cấp trên.

Tình yêu sưởi ấm trái tim của bạn, mang đến cho bạn sức mạnh to lớn để vượt qua những khó khăn hiện tại. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai để cảm thấy lo sợ và do dự trước những cơ hội hiếm có. Chỉ cần bạn chọn cách đối phó chính diện với vấn đề, tự khắc bạn sẽ tìm được cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Thìn

Đây là một ngày chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ. Tuy vậy, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 dự đoán đó đều là những cơ hội mới dành cho bạn. Nếu có bất kỳ khó khăn gì, đừng ngại tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Trong hôm nay, bạn sẽ được tham gia một bữa tiệc thú vị.

Hôm nay, tuổi Thìn nên hạn chế ăn đồ ngọt vì chúng mang tính nhu thuận nên có thể khiến tâm lý bản mệnh thêm buồn phiền mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay của tuổi Tỵ có nhiều cát tinh ngự trị nên vận trình trong ngày khá thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù công việc trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng nếu tập trung cao độ, tránh tham gia vào những cuộc tán gẫu thì chắc chắn sẽ vượt qua được.

Hôm nay, các vấn đề có liên quan đến tình cảm sẽ chiếm hết tâm trí của bạn. Hãy sắp xếp lại cuộc sống, dành thời gian ưu tiên cho những vấn đề quan trọng, nhưng cũng đừng lơ là bất cứ khía cạnh nào nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay của người tuổi Ngọ có nhiềm điềm may, công việc lên cao như diều gặp gió, bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ mới, vừa là khó khăn nhưng vừa là bàn đạp giúp bản mệnh tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong ngày này, mối quan hệ với người thân sẽ không có gì để bạn phải phàn nàn. Mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi hôm nay có thể được ví như một khu vườn đầy ánh nắng và hương thơm tỏa ngát. Nhưng vì con đường công danh sự nghiệp thuận lợi như thế nên tuổi Mùi càng phải thận trọng, tuân thủ mọi quy tắc của cơ quan, hòa đồng với đồng nghiệp và mọi người thì hiệu suất công việc sẽ được đẩy lên cao hơn nữa đấy.

Năng lượng tràn đầy giúp bạn có một ngày làm việc nhiều niềm vui. Bạn nên thận trọng nhiều hơn, đặc biệt là nên tin tưởng vào trực giác của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Thân

Thoát khỏi sự đe dọa của hung tinh, vận trình hôm nay của tuổi Thân khởi sắc đáng kể. Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên chủ quan vì trong công việc vẫn có thể xuất hiện rắc rối nho nhỏ, nếu chủ quan thì hậu quả sẽ trở nên rất khó lường.

Sức khỏe ổn định. Trong hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 khuyên bạn nên chú ý nhiều đến những lời hứa của mình, đừng vội vàng thốt ra khi đang vui nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Dậu

Bạn sẽ tìm thấy giải pháp mới cho công việc của mình. Nhờ đó, tình hình tài chính sẽ có chuyển biến đáng kể. Tuy vậy, bạn nên hết sức thận trọng khi chia sẻ những thông tin này với đồng nghiệp, kẻo vấp phải sự ghen tỵ. Trong gia đình, bạn và người bạn đời có thể phát sinh một số bất hòa với vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe lúc lên lúc xuống, dễ mắc các bệnh lặt vặt, vì thế bản mệnh cần ăn uống điều độ, đi ngủ đúng giờ và dành thời gian luyện tập thể dục thể thao một chút.

 Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất rất mạnh mẽ và có năng lực, nhưng hôm nay sự nghiệp của bạn cũng khó tránh khỏi rắc rối bất ngờ. Để vượt qua được thì bản mệnh cần bình tĩnh và đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp nếu cần.

Có thể nói hôm nay là ngày mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống. Đừng lơ là, bất cẩn để cơ hội vuột mất nhé. Với những mối quan hệ cá nhân, hãy luôn nhớ rằng nhân hậu không đúng chỗ chính là tự làm hại mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2016 của tuổi Hợi

Mối quan hệ của bạn với người bạn đời gặp đôi chút thử thách vì một số lý do nhỏ nhặt. Đừng cảm thấy căng thẳng, hãy xem đây là một chút gia vị cần thiết cho cuộc sống. Nếu trong hôm nay bạn phải đi xa, sẽ có một chút trở ngại khi mới bắt đầu.

Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng trở nên hài hòa hơn, chỉ cần đôi bên luôn biết thông cảm, nhường nhịn nhay thì hạnh phúc sẽ mãi bền vững.

Cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh chủ quan mà dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp nhưng sổ mũi, cảm mạo, ho hắng.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG