Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017

14:50 26/06/2017
Người tuổi Sửu có sự nghiệp vang dội trong ngày thứ ba này. Ngày hôm nay bản mệnh có cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai, không cần phải dựa dẫm vào người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sinh tài vận, có cơ hội mới trong kinh doanh, làm ăn hoặc làm thêm nghề tay trái hái ra tiền. Nhưng bạn phải bỏ sức mới thu được lợi, tự mình lập nghiệp, không có sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Thêm vào đó, tuổi Tý hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo bị đồng nghiệp bắt bẻ. Bạn nên giữ bình tĩnh, không nên đôi co dài dòng hay tranh chấp to chuyện, dễ bị người khác nhòm ngó, gây thị phi.

Hôm nay người tuổi Tý vướng phải vấn đề sức khỏe. Bệnh lâu ngày bộc phát, bệnh mãn tính nên không thể tránh được, chỉ có thể kiên trì chữa trì và tuân thủ những chỉ định của bác sĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có sự nghiệp vang dội trong ngày thứ ba này. Ngày hôm nay bản mệnh có cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai, không cần phải dựa dẫm vào người khác. Người theo nghiệp quan trường đặc biệt có lợi, nên tận dụng thời cơ hiếm có này.

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá, nay nắm bắt cơ hội vượt lên, ghi dấu ấn rõ nét. Thăng quan tiến chức, tăng thêm bổng lộc hay đổi việc lên vị trí cao hơn là trong tầm tay, bản mệnh chuẩn bị nghênh đón vui mừng.

Ngày hôm nay tốt cho sự nghiệp nhưng hại về sức khỏe, nhất là trưởng bối và con cháu trong nhà. Quan tâm người già, chăm lo trẻ nhỏ cũng đủ để bản mệnh đuối sức.

 

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn. Nhưng thị phi nhiều, chông gai lắm, hãy thận trọng từng đường đi nước bước.

Ngày hôm nay, bạn sẽ phải mất một món tiền kha khá nên tài chính không quá hanh thông. Sự nghiệp phát đạt nhưng vì mới mẻ nên chưa thu được lợi gì, cứ bình tĩnh. Tránh nóng vội mà sai lầm.

Ngày hôm nay bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, công việc hanh thông, trôi chảy và thu được kết quả tốt. Nhờ đó, các nguồn thu của bạn ổn định, có tăng hơn so với trước.

Song, bản mệnh không tránh được việc phải tiêu pha quá tay, lo lắng những việc lớn trong gia đình hay mua sắm vật dụng cần thiết. Bản mệnh không còn dư được bao nhiêu nhưng vẫn không quá thiếu thốn.

Ngày hôm nay, quan hệ với trưởng bối trong nhà của bạn không tốt lắm. bản mệnh nóng nảy, thiếu kiềm chế và chưa tìm được tiếng nói chung khi thảo luận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có vận trình hanh thông, nhiều đột phá. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.

Hôm nay bạn sẽ có danh vọng trong sự nghiệp, được người khác nể trọng, tới nhờ cậy. Tuy nhiên, vẫn nên chọn việc để giúp vì cần giữ gìn uy tín để người khác trông vào.

Hôm nay bản mệnh gặp được những người bạn, người đồng hành đáng tin cậy và rất hợp ý. Biết đâu trong số đó sẽ có người là bạn đời của bản mệnh sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có ngày thứ ba cạnh tranh trong công việc rất khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải quyết liệt và cứng rắn hơn nữa để giữ vị trí của mình.

Hôm nay sẽ là ngày căng thẳng với sự nghiệp của người tuổi Tỵ. Nếu bạn không giành thắng lợi trong cuộc cạnh tranh thì rất có thể sẽ phải ra đi, nhẹ nhàng hơn thì giáng chức hoặc mất địa vị.

Trong một ngày như hôm nay, sức khỏe của tuổi Tỵ phải chống đỡ với rất nhiều việc nên không thể an khang. Các bệnh về thần kinh như suy nhược, đau đầu, hoa mắt ập đến tấn công bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba của người tuổi Ngọ có cạnh tranh. Sự cạnh tranh này cực kì gay gắt, một mất một còn nên để giữ vị trí của mình, bản mệnh không còn cách nào khác là chiến đấu hết sức.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên không chịu lép về hay nhường nhịn, càng cạnh tranh càng bộc lộ sức mạnh. Dù có nhiều khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ, nhất định bạn sẽ có thêm động lực và sức mạnh để vượt qua.

Ngày hôm nay không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có quý nhân nâng đỡ vận trình, quý nhân luôn bên cạnh, gánh hộ những việc khó khăn nặng nhọc nên bản mệnh khá thong dong.

Ngày hôm nay của bản mệnh tốt cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Hôm nay nhiều phúc lộc, hãy cố gắng thể hiện tốt bản thân và làm việc chăm chỉ để thu về những thành công rực rỡ nhất.

Tình cảm gia đình hòa dịu vì người tuổi Mùi nhẹ nhàng và biết cảm thông. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tiền tài đủ đầy, sung túc, không để đâu cho hết. Hôm nay, không cần câu nệ hay do dự, bản mệnh cứ việc tập trung kiếm tiền, càng nhiều càng tốt.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Đây là những đầu mối bạn đã vất vả gây dựng trong thời gian dài nên bây giờ thu được kết quả cũng là xứng đáng. Nhớ phóng khoáng và rộng rãi để giữ mối thân tình nhé.

Ngày hôm nay kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, bạn dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Nếu buộc phải đi thì nên hướng về Tây Nam để được Hỷ Thần ban phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu có vận trình không thể tốt đẹp hơn, danh lợi song hành. Người tuổi Dậu cho thấy ý chí và bản lĩnh vượt trội, trong hiểm cảnh nhìn thấy đường sáng.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Ngày hôm nay người tuổi Dậu không tránh khỏi mệt mỏi. Cuối ngày, hãy dưỡng sức bằng một giấc ngủ sâu có thêm chút tinh dầu bạc hà để thanh tỉnh tinh thần, chuẩn bị cho những khó khăn phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất có một ngày sự nghiệp phất cao như diều gặp gió. Lúc cất nhắc, đề bạt hãy tỏ ra khiêm tốn và hết mình vì công việc.

Người tuổi Tuất phát triển sự nghiệp nên tài lộc cũng khả quan hơn. Không chỉ thu được Chính Tài mà Thứ Tài cũng rủng rỉnh, ngoài lương còn có lậu, lộc tới đều tay nên bản mệnh hết sức vui vẻ, tiêu pha rộng rãi.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi, dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm mệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/6/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp ngày hôm nay thua thiệt, gặp phải cạnh tranh cũng không chống đỡ được. Bản mệnh dễ bị mất tiền, tư tưởng rối loạn, không thông suốt.

Trong hôm nay, bản mệnh không nên đưa ra quyết định lớn, tránh đối đầu trực diện với người khác, trước mắt nhường nhịn cho qua đã rồi tính kế lâu dài.

Người tuổi Hợi nên tránh động thổ, chuyển nhà trong ngày hôm nay kẻo gây họa tới sức khỏe người trong nhà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam