Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018

14:29 29/01/2018
Đừng tỏ ra xa cách với đồng nghiệp. Nếu không, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và luôn căng thẳng khi đến công sở. Tài chính tuy không quá dồi dào nhưng cũng khá ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Tý

Về lĩnh vực tài chính, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 dự đoán đây sẽ là thời điểm thuận lợi để giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, thiết lập kế hoạch phù hợp. Sức khỏe rất ổn định. Với chuyện tình cảm, bạn và người ấy khoan vội bàn đến chuyện kết hôn vì sẽ gặp trở ngại lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Sửu

Tâm trạng thiếu ổn định khiến bạn cảm thấy căng thẳng thái quá. Trong tình huống này, bạn nên phân tán sự chú ý bằng cách chuyên tâm cho công việc và những người thân yêu. Không khí ở gia đình và nơi làm việc khá hài hòa. Với sức khỏe, đề phòng nguy cơ bị đau răng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Dần

Đừng tỏ ra xa cách với đồng nghiệp. Nếu không, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và luôn căng thẳng khi đến công sở. Tài chính tuy không quá dồi dào nhưng cũng khá ổn định. Với chuyện tình cảm đôi lứa, đề phòng nguy cơ xung đột do nguyên nhân ghen tuông.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Mão

Sẽ có một số thay đổi lớn trong đời sống tình cảm của bạn. Vì thế, bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn. Về phần công việc, nếu không muốn đối đầu với quá nhiều thử thách, bạn nên tranh thủ tìm kiếm sự ủng hộ từ đồng nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Thìn

Bạn có cơ hội đạt được nhiều thành tựu nhờ hiệu suất làm việc gấp đôi người khác. Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó mà bạn dễ bị ghen ghét, nên khéo léo khi giao tiếp với mọi người. Mối quan hệ với người thân, bạn bè và người ấy khá hài hòa. Dịp này, bạn còn nhận được tin vui do một người khác mang tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Tỵ

Nếu kỳ vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ thất vọng rất nặng nề. Trong công việc, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 khuyên bạn nên dành thời gian kiểm tra thật kỹ những thông tin sẽ nhận được hôm nay. Bởi lẽ, nhiều khả năng chúng là giả mạo. Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì đáng phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Ngọ

May mắn ngày hôm nay của bạn đến từ lĩnh vực tài chính. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn để bắt đầu một ngày làm việc thành công. Gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn. Với sức khỏe, bạn dễ gặp các vấn đề về thận hay tiết niệu, nên uống nhiều nước hơn mọi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Mùi

Điều khiến bạn cảm thấy khó chịu nhất hôm nay chính là một cơ hội vuột khỏi tầm tay. Thế nhưng, bạn cũng không cần phải quá căng thẳng vì điều này không hẳn là xấu. Chuyện tình cảm lứa đôi nhiều hạnh phúc. Trong ngày, đề phòng một người lớn bị té ngã.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, bạn nên tạm hoãn lại các dự án quan trọng vì may mắn không nghiêng về phía bạn. Tốt nhất là bạn duy trì thói quen hàng ngày trong công việc và cuộc sống. Dịp này, bạn nhận được lời nhờ vả từ một người bạn, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời kẻo bị mất uy tín.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Dậu

Bạn và người bạn đời có nguy cơ phát sinh tranh cãi về chuyện con cái. Vì thế, hãy thật kiềm chế khi giao tiếp và thống nhất với nhau về cách dạy con. Cũng trong hôm nay, bạn tìm thấy hướng đi mới cho mình trong sự nghiệp và có cơ hội cải thiện thu nhập. Với bạn bè hay đồng nghiệp, đừng vội chỉ trích người khác, nếu bạn chưa thật sự hiểu rõ về họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Tuất

Về chuyện tình cảm, bạn có khả năng giải quyết mọi thứ rất khéo léo nên đừng quá lo lắng. Thay vào đó, hãy dành thời gian tổ chức lại công việc và kiểm soát cơ hội thăng tiến cho mình. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 dự đoán bạn sẽ bị viêm đường hô hấp, nên tăng cường thực phẩm giàu chất tăng sức đề kháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2018 của tuổi Hợi

Các bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của chính mình. Về sức khỏe, tạm thời bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào nghiêm trọng. Trong công việc, đừng cố gắng hết sức để bảo vệ quan điểm cá nhân. Điều tốt nhất vẫn là dung hòa ý kiến của mọi người.

Nguồn: Gia đình Việt Nam