Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017

08:58 02/10/2017
Thứ ba này là ngày tốt đối với sự nghiệp và học vấn của người tuổi Ngọ, sinh khí thịnh vượng. Theo tử vi, người tuổi Ngọ đạt được thành tựu trong công việc, những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ về tài lộc, đặc biệt là với người làm cơ quan, công sở, người làm công ăn lương theo chức vị.

Sự nghiệp tuy có chút trục trặc, mọi người đều có thành kiến với bạn, gây khó dễ hoặc bất hợp tác nhưng cũng không đáng ngại. Sẽ có quý nhân sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ. Bạn cần học cách hợp tác với đồng nghiệp và kiềm chế cái tôi cá nhân.

Tuy nhiên, quan hệ mẹ con xa cách, lạnh nhạt, có điều không thấu hiểu nhau. Hôm nay, bạn không nên về nhà ăn cơm vì rất có thể sẽ xích mích, cãi vã nặng nề.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong ngày hôm nay đón tiền tài vào nhà. Ngày thứ ba này bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bạn có quý nhân phù trợ, kết giao bạn bè rộng rãi, hợp tác công việc rất tốt, gặp gỡ đối tác cát lợi.

Bản mệnh có năng lực, làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, sáng tạo. Bạn cho thấy khả năng tiềm tàng rất lớn nên được lãnh đạo chú ý và coi trọng. Đây là cơ hội hiếm có, hãy biết cách tận dụng để phá triển.

Kiện cáo thua thiệt, cãi vã không thắng được còn vướng vào phiền phức. Vì vậy, bạn không nên tranh chấp với ai trong hôm nay, cố gắng để sang hôm khác giải quyết tiếp.

Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần có thể kiếm được tài lộc nhờ chức vị của mình hoặc nhờ năng lực tài chính hùng hậu mà có chỗ đứng vững chắc về sự nghiệp.

Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn, sự nghiệp hoàn toàn thuận lợi.

Hôm nay mọi sự có vẻ tốt lành, kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Tuy rằng phải chi tiền nhưng lại khá phấn khởi, vui vẻ.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão đón một ngày tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Bạn không có khả năng lãnh đạo nên nương theo người có tài để được hưởng phúc ấm, cứ làm việc gọn gàng, kín kẽ nhất định được trọng dụng.

Ngày hôm nay nâng đỡ thúc đẩy những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Mão. Được cấp trên nâng đỡ, phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực.

Ngày nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có thể ra ngoài vui chơi để gặp gỡ bạn bè, làm quen bạn mới và phát triển đào hoa. Bản mệnh có đường đào hoa thịnh vượng nhất trong 12 con giáp.

Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Thìn

Ngày thứ ba này giúp người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp, hầu hết mọi việc đều cát lợi, như ý. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Thìn sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.

Hôm nay bản mệnh cũng gặp quý nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc trọng yếu. Người này có thể tin tưởng và cũng rất hợp với bản mệnh nên làm việc trôi chảy, vui vẻ, hầu như không gặp trở ngại.

Nhưng vì tính khí cứng nhắc, nguyên tắc, gây mích lòng một số đối tượng. Điều này không quá ảnh hưởng đến đại cục nhưng sẽ để lại hậu họa về lâu về dài, cần chú ý.

Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ theo đuổi đường học vấn thì cực kì tốt, đạt được thành tựu trên cả mong đợi. Học vấn này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình mở rộng tiền đồ. Người làm công việc sáng tạo, sáng tác văn nghệ, viết lách thì lại càng tốt hơn.

Hôm nay người tuổi Tỵ thần khí thanh sáng, gặp quý nhân cát lợi, rất thích hợp để tụ hội, hợp tác, phát triển công việc. Hôm nay nên mạnh dạn tiến hành những dự án lớn hay quyết định chiến lược đầu tư lâu dài.

Người tuổi Tỵ hôm nay dễ mắc các bệnh nóng trong, cảm sốt. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn.

Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Ngọ

Thứ ba này là ngày tốt đối với sự nghiệp và học vấn của người tuổi Ngọ, sinh khí thịnh vượng. Theo tử vi, người tuổi Ngọ đạt được thành tựu trong công việc, những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và có bước tiến đáng kể về học tập, thi cử đạt thứ hạng cao.

Cẩn thận tiền bạc kẻo có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trải qua ngày thứ ba lo buồn những chuyện không đâu, tự làm khổ mình. Thực chất, những việc bản mệnh đang nghĩ đều không lớn, và không quá tiêu cực đâu, nên cứ thoải mái, thả lỏng ra nhé.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến.

Hôm nay sức khỏe có phần giảm sút, công việc bề bộn càng mệt mỏi. Hôm nay sau khi kết thúc công việc nên về nhà nghỉ ngơi, tắm nước ấm và nge nhạc thư giãn.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Thân

Tử vi thứ ba của người tuổi Thân có vị trí ngày một nâng cao, luôn được người khác trọng vọng và kính nể. Vì thế mà người đến nhờ vả, cầu cạnh cũng không ít, cần cư xử chừng mực và giải quyết thỏa đáng, hợp tình, hợp lý.

Bản mệnh được rèn luyện trong những môi trường khó khăn, gặp nhiều thử thách, tuy vất vả nhưng bù lại rất có triển vọng, mạnh mẽ và nâng cao năng lực. Hãy trở thành người lãnh đạo hòa đồng và thân dân, nhất định được lòng quần chúng.

Người tuổi Thân độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhưng chú ý không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu không tốt không xấu, đường sự nghiệp phát triển nhanh nhưng có nhiều chông gai, tiểu nhân tình rập, khó khăn cản đường. Nhờ bản lĩnh hơn người mà bản mệnh gạt bỏ được tất cả, phăng phăng tiến lên.

Người tuổi Dậu ở trong tình thế như người đi trên dây, sơ sẩy một chút là ngã ngay. Hãy thận trọng hơn khi giải quyết tình huống công việc và cố gắng trau dồi bản thân, cần bình tĩnh ứng phó với mọi tình huống.

Chuyện tình cảm tạm gác sang một bên, bản mệnh có khá nhiều nhân duyên tốt nhưng vì bận rộn nên chưa có thời gian để phát triển, vẫn im hơi lặng tiếng, đi về một mình.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và cả tình cảm riêng. Giúp người nhưng người chẳng biết ơn, còn cố tình gây khó dễ, làm bản mệnh mang tiếng xấu oan uổng.

Chuyện gia đình không phải chỉ là cãi nhau chốc lát mà đến mức tính chuyện ly hôn, cùng nhà nhưng chung đụng thì ít, xa cách thì nhiều. Lại thêm họ hàng không vun vén nên tình hình hại càng thêm hại.

Do nhiều chuyện không vui nên người tuổi Mùi khó chịu, rệu rã, hầu như không thiết tha tới việc chăm sóc bản thân, sức khỏe kém hẳn.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/10/2017 của tuổi Hợi

Tình cảm của người tuổi Hợi hôm nay không như ý, dễ thay đổi do tác động từ bên ngoài. Thị phi vây quanh, báo ơn thì ít vô ơn thì nhiều nên bản mệnh càng rối trí và áp lực, trong lòng buồn bã không thôi.

Người tuổi Hợi lấy sự nghiệp làm trọng để quên đi nỗi buồn tình cảm. Vì thế mà công việc ổn định, hiệu suất làm việc cao.

Ngày hôm nay, bản mệnh đi xa kiếm được tiền nhưng lại hại sức khỏe, có thể gặp rủi ro, tai nạn. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định, đừng tham lam, bồng bột mà thiếu chuẩn bị.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam