Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018

14:21 04/01/2018
Buổi sáng là lúc bạn khá bận rộn để giải quyết một số rắc rối ở nơi làm việc. Các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình cũng khiến bạn gặp nhiều phiền phức.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Tý

Tất cả các mối quan hệ cá nhân của bạn đều trở nên êm ả trong thời điểm này. Những việc có liên quan đến việc tình cảm đều rất tốt đẹp, nhất là tình cảm lứa đôi. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/1/2018 nhắc bạn đề phòng những cơn đau đầu bất thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Sửu

Nhiều khả năng là hôm nay bạn sẽ đối mặt với những khó khăn do bị người khác chỉ trích. Dù bất kỳ trong tình huống nào, bạn cũng cần phải thật bình tĩnh và cư xử một cách lịch thiệp. Công việc phát triển, nếu bạn không đánh mất sự tập trung. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Dần

Quyết định quan trọng luôn cần phải có thời gian để suy nghĩ. Vì thế, bạn không nên quá vội vàng, hãy để cho mình có cơ hội cân nhắc thêm một lần nữa. Trong chuyện tình cảm, lời nói có thể gây tổn thương sâu sắc hơn bạn tưởng, nên đừng cho phép mình tùy tiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Mão

Đây là ngày bạn dễ gặp sai sót trong công việc. Cho nên đừng đợi đến khi phạm sai lầm rồi mới sửa đổi. Trong mối quan hệ với người xung quanh, bạn cần phải rõ ràng hơn khi biểu hiện cảm xúc của mình. Nếu không bạn sẽ bị người khác hiểu nhầm. Dịp này, đề phòng nguy cơ viêm đường hô hấp nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Thìn

Có vẻ như hôm nay là ngày khá khó khăn cho các con giáp khi không thể hoàn tất những kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/1/2018 khuyên bạn đừng nôn nóng và căng thẳng để tránh xung đột với người khác. Về lĩnh vực tài chính, tránh mua những món hàng giá trị lớn kẻo bị lừa gạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Tỵ

Các vấn đề phát sinh trước đây trong công việc có thể giải quyết một cách công khai và trung thực trong hôm nay. Vì thế, bạn đừng ngạc nhiên với khả năng của mình nhé. Dịp này, một vấn đề nghiêm trọng của gia đình cũng được hóa giải nhờ có sự can thiệp của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Ngọ

“Lùi một bước, tiến ba bước” là những gì bạn cần nhớ. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè, sự nhượng bộ này có ích hơn bạn nghĩ. Với chuyện tình cảm lứa đôi, mọi thứ đều ổn định, nhất là khi bạn đã kết hôn. Về sức khỏe, cẩn trọng các vấn đề về da.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Mùi

Hoàn thành trước thời hạn với kết quả khả quan là những gì tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/1/2018 dự đoán cho công việc của bạn. Tuy nhiên, cũng như các con giáp khác bị ảnh hưởng bởi mặt trăng nên tâm trạng bạn không ổn định lắm. Trong ngày, bạn nhận được tin về một chuyến đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Thân

Buổi sáng là lúc bạn khá bận rộn để giải quyết một số rắc rối ở nơi làm việc. Các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình cũng khiến bạn gặp nhiều phiền phức. Bù lại, lĩnh vực tài chính khởi sắc. Lợi nhuận tăng cao nhất là khi bạn đang kinh doanh tự do. Buổi chiều của bạn khá nhàn nhã.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Dậu

Sự cực đoan sẽ khiến bạn phạm phải nhiều sai lầm. Do đó, hãy luôn học cách kiểm soát suy nghĩ và lời nói của mình. Công việc tạm thời không phát sinh bất kỳ vấn đề nào đáng phải lo lắng. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khá tốt. Cuối ngày, bạn sẽ được mời tham gia một bữa tiệc nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Tuất

Trí tưởng tượng bay bổng giúp bạn có một ngày tràn đầy màu sắc. Đó cũng chính là ưu điểm giúp bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Với chuyện tình cảm, nếu bạn yêu thương một ai đó thì nên nhanh chóng thổ lộ với người ấy kẻo đánh mất cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/1/2018 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay thuận lợi cho những khởi đầu mới trong lĩnh vực sự nghiệp. Vì thế, bạn có thể nghĩ đến chuyện thay đổi công việc hay bắt đầu dự án quan trọng của mình. Chuyện tình cảm êm ả. Với sức khỏe, đề phòng nguy cơ va quẹt trên đường di chuyển, bạn nhé.

Nguồn: Gia đình Việt Nam