Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018

11:14 05/03/2018
Hãy chú ý những biểu hiện bất thường của cơ thể để thăm khám kịp thời. Về phần công việc, bạn nên tránh xa các giao dịch tài chính có giá trị lớn, nhất là ở lĩnh vực bất động sản.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Tý

Một bầu không khí bình yên vây quanh bạn. Điều đó mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và những quyết định sáng suốt trong công việc. Gia đình hạnh phúc. Với chuyện tình cảm lứa đôi, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 nhắc bạn đừng quá khắt khe kẻo làm người ấy mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Sửu

Công việc và các mối quan hệ gia đình có nguy cơ xáo trộn đôi chút. Bạn nên cẩn thận với cách quản lý tiền bạc mới có thể tránh được rắc rối lần này. Lĩnh vực tình cảm lứa đôi khá êm ả. Với sức khỏe, nghỉ ngơi nhiều hơn vì bạn sẽ dễ bị đau đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Dần

Mặc dù có sự cải thiện nhất định trong mối quan hệ với những người thân thiết, nhưng mọi việc vẫn chưa tốt đến mức bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào người khác. Chính vì thế, bạn nên tỉnh táo hơn. Chuyện tình cảm ổn định. Nếu bạn muốn đổi việc, hãy bắt đầu ngay hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Mão

Bạn được đánh giá cao trong công việc vì tinh thần trách nhiệm và sự chu đáo. Hôm nay, nghe theo sự mách bảo của trực giác cũng giúp bạn thành công với các dự án quan trọng. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp đôi chút biến động, nên cố gắng giải quyết trước khi mọi việc trở nên quá muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Thìn

Những xung đột với đồng nghiệp, người thân của bạn không còn. Mọi người sẽ tin cậy và yêu quý bạn nhiều hơn vì sự khoan dung và độ lượng. Sức khỏe tốt. Với chuyện tình cảm đôi lứa, mọi thứ đều hạnh phúc vượt trên mong đợi, cả với người còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Tỵ

Đây là ngày đặc biệt may mắn cho những người phải trải qua kỳ thi hay phỏng vấn, sát hạch. Nếu bạn diện màu xanh lá cây, đường tài lộc của bạn cũng trở nên thênh thang hơn. Trong chuyện tình yêu, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 dự đoán bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những cuộc gặp gỡ thú vị trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Ngọ

Sự lo lắng của bạn đến từ lĩnh vực tình cảm. Bạn nên trò chuyện với người yêu, người bạn đời bằng sự chân thành của mình để mọi khó khăn nhanh chóng được hóa giải. Công việc ổn định. Ở lĩnh vực sức khỏe, chú ý bảo vệ đôi mắt, nhất là khi bạn làm việc trong nhà xưởng, công trường.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Mùi

Bạn may mắn với những chuyến đi xa cùng người thân hay bạn bè. Sức khỏe tạm thời cũng không có gì đáng để lo lắng. Với chuyện tình cảm, bạn dễ dàng bị thu hút bởi một người khác phái. Điều này rất nguy hiểm, nhất là khi bạn đã kết hôn. Công việc khá thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Thân

Hãy chú ý những biểu hiện bất thường của cơ thể để thăm khám kịp thời. Về phần công việc, bạn nên tránh xa các giao dịch tài chính có giá trị lớn, nhất là ở lĩnh vực bất động sản. Trong chuyện tình cảm, hãy cố gắng hòa giải với người ấy, nếu hai bạn đang giận nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Dậu

Tránh đề cập đến những vấn đề nhạy cảm ở nơi làm việc hay trong gia đình vì tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 nhận thấy bạn phải đối diện với một cuộc xung đột gay gắt. Với sức khỏe, cần chú ý đến sức khỏe tim mạch, nhất là khi bạn đang dư cân. Chuyện tình cảm rất êm đềm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Tuất

Có thể bạn sẽ nhận được tin về một chuyến công tác hay du lịch xa trong hôm nay. Cũng vào dịp này, chuyện tình cảm của bạn cũng có những chuyển biến tích cực. Với công việc, quá cầu toàn vì mọi thứ không phải lúc nào cũng tuân theo ý muốn của bạn

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 6/3/2018 của tuổi Hợi

Tin tưởng trọn vẹn vào những lời hứa hẹn của người khác là hoàn toàn sai lầm. Bạn nên ý thức điều đó để không cảm thấy thất vọng. Trong ngày, mối quan hệ của bạn với bạn bè hay đồng nghiệp khá tốt, nhưng với người ấy thì không nên đề phòng những trận cãi vã. Sức khỏe tốt.