Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/8/2018

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/8/2018 dự đoán tuổi Tỵ và Mùi dễ gặp chấn thương, nên hết sức cẩn thận khi đi đứng hay vận động.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI TÝ

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/8/2018, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn về công việc. Tình hình tài chính vô cùng thuận lợi, với những số tiền hết sức bất ngờ. Sức khỏe có chút trục trặc về gan hay túi mật. Dịp này, bạn dễ xung đột với anh chị em và bà con họ hàng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI SỬU

Tinh thần trách nhiệm, lòng can đảm giúp bạn nỗ lực vì sự kỳ vọng của những người thân yêu. Điều đó giúp bạn rất dễ thành công. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận vì sự căng thẳng và mệt mỏi thái quá. Trong lĩnh vực công việc và tài chính, đừng quyết định khi chưa cân nhắc kỹ lưỡng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI DẦN

Bạn và người yêu, người bạn đời có cơ hội củng cố niềm tin dành cho nhau. Tài chính của bạn cũng trở nên vững chắc hơn. Mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp có nhiều điều đáng để bạn hài lòng. Một chút vấn đề bạn cần nhớ là đừng bất cẩn kẻo phải mất tiền nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI MẸO

Cơ hội công việc và phần thưởng tài chính hiện diện xung quanh bạn. Vấn đề là bạn có đủ nhạy bén và nỗ lực để giành lấy hay không. Đây cũng là thời điểm để đưa ra quyết định quan trọng về việc thiết lập một mối quan hệ tình cảm. Về mặt thể chất, nhìn chung mọi thứ không có gì để phàn nàn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI THÌN

Duy trì thận trọng trong tất cả phát ngôn của bạn. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/8/2018 nhận thấy, bạn có thể gặp phiền phức vì lời nói thiếu cân nhắc. Trong dịp này, nếu muốn phát triển một công việc độc lập hoặc bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI TỴ

Đây sẽ là thời điểm để bạn thực hiện các dự án tài chính để mang về nguồn lợi nhuận đáng kể cho mình. Về chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân rất dễ trúng tiếng sét ái tình trong hôm nay. Với sức khỏe, bạn có nguy cơ tổn thương xương khớp do chấn thương, nên cần phải đề phòng khi di chuyển hay chơi thể thao.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Một chút may mắn bất ngờ cho phép bạn có cơ hội thực hiện những mơ ước đã được ấp ủ từ rất lâu. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng đừng suy nghĩ quá đơn giản kẻo bị người khác gây rắc rối. Hôm nay, sức đề kháng vật lý của bạn giảm sút, cẩn thận kẻo mắc các bệnh khi giao mùa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI MÙI

Không khí trong gia đình rất hài hòa. Sức khỏe của bạn cũng tạm thời không có gì đáng ngại. Trong công việc, một vài thành công ban đầu sẽ đến. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa thật chắc chắn, bạn vẫn cần phải thận trọng. Cuối cùng, nếu có kế hoạch đi xa, nên chú ý sự an toàn nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI THÂN

Trong công việc, bạn dễ gặp trở ngại do người khác phá rối. Tốt nhất là phải có kế hoạch cụ thể và linh hoạt trong mọi tình huống. Sức khỏe ổn định. Dịp này, bạn rất may mắn với các giao dịch tài chính có giá trị lớn như mua sắm xe cộ, bất động sản.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI DẬU

Ở nơi làm việc, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/8/2018 khuyên bạn khiêm nhường hơn với mọi người để không phát sinh xung đột. Với sức khỏe, chỉ cần bạn tránh đến nơi đông người thì sẽ không có rắc rối phát sinh. Cuối cùng, chúc mừng bạn với tin vui về một khoản tiền bất ngờ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Các dự định liên quan đến hôn nhân sẽ gặp trở ngại bởi các yếu tố khách quan. Thế nhưng, bạn không cần phải lo lắng gì cả, vì hạnh phúc có được sẽ tỷ lệ thuận với những nỗ lực của bạn. Về sức khỏe, bạn dễ bị nhiễm trùng, nên chú ý tăng cường sức đề kháng. Tài chính tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 7/8/2018 CỦA TUỔI HỢI

Nếu những tham vọng trong sự nghiệp không quá xa rời thực tế thì xin chúc mừng, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Lĩnh vực tình cảm cá nhân cực kỳ suôn sẻ, không phụ thuộc vào việc bạn đã kết hôn hay chưa. Dịp này, sức khỏe của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là khi bạn vừa trải qua một đợt bệnh kéo dài.

Nguồn: Gia đình Việt Nam