Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018

13:54 08/01/2018
Bạn sẽ cần nhiều can đảm để vượt qua những phiền toái gặp phải trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Tý

Trong lĩnh vực công việc, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 nhận thấy bạn sẽ trải qua những bất ngờ không như mong đợi. Vì thế, hãy thay đổi phương pháp làm việc và cư xử có chừng mực với đồng nghiệp. Chuyện tình cảm hài hòa, sức khỏe tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Sửu

Đây là ngày thuận lợi nhất để bạn bàn chuyện cưới xin hay sắp xếp lại cuộc hôn nhân hiện tại. Về công việc, nếu bạn đang nung nấu một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng trình bày với cấp trên. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn được đánh giá cao. Về sức khỏe, bạn nên chú ý khi tập luyện thể thao để tránh chấn thương nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Dần

Bạn sẽ cần nhiều can đảm để vượt qua những phiền toái gặp phải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù trong bất kỳ tình huống nào cũng nhớ chi tiêu có kiểm soát để tránh khủng hoảng vào cuối tháng. Chuyện tình cảm không thuận lợi lắm, nhất là khi bạn và người ấy đang ở trang giai đoạn tìm hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Mão

Rất nhiều trở ngại trong công việc sẽ được giải phóng. Hiện tại, những kế hoạch quan trọng đang chờ bạn. Bạn bè, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ cho bạn. Duy nhất một điều bạn cần phải tránh thực hiện trong hôm nay đó là thổ lộ tình cảm hay công khai mối quan hệ yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Thìn

Thành tích của bạn trong công việc được cải thiện. Những căng thẳng đã có với đồng nghiệp hoặc cấp trên sớm được hóa giải. Chuyện tình cảm tạm thời không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, với sức khỏe, bạn phải hết sức đề phòng những tai nạn nhỏ ở tay, chân nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Tỵ

Bạn dễ bị cám dỗ bởi những mối quan hệ “ngoài luồng”. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 nhắc bạn cẩn trọng khi tiếp xúc, làm việc với người khác giới. Về công việc, thay vì lo lắng, bạn hãy dành thời gian bắt tay vào thực hiện những dự định của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Ngọ

Sự khéo léo giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc, nhất là để duy trì các mối quan hệ. Vì thế, bạn sẽ có một ngày nhiều niềm vui bên gia đình, bạn bè và ở nơi làm việc. Trong chuyện tình cảm, thay những hành động thiết thực luôn có giá trị hơn lời nói suôn. Về sức khỏe, đề phòng nguy cơ đau dạ dày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Mùi

Giữ sự bình thản trước những lời nói xấu sau lưng truyền đến tai bạn. Bởi lẽ hầu hết chúng đều đến từ sự hiểu lầm, ghen tỵ ngấm ngầm. Không khí trong gia đình cực kỳ hài hòa. Về công việc, may mắn là mọi thứ đang vận hành một cách tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Thân

Những công việc có liên quan đến truyền thông, quảng cáo, thương mại rất thuận lợi. Mối quan hệ với những người thân thiết được cải thiện. Dịp này, một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình bạn có thể gặp nguy hiểm, bạn nên quan tâm sát sao hơn. Ngày hôm nay thuận lợi để bạn thay đổi nơi ở.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Dậu

Với sự am hiểu nhất định, lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn trong công việc. Dịp này, không một đối thủ nào có thể cạnh tranh vị trí của bạn. Về lĩnh vực tình cảm, bạn và người yêu, người bạn đời ngày càng hiểu nhau nhiều hơn. Trong ngày, sức khỏe của bạn rất tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Tuất

Về lĩnh vực sức khỏe, bạn nên tăng cường thực phẩm giàu sắt để ngăn ngừa nguy cơ thiếu vi chất này. Trong công việc, mọi thứ đều ổn định, nhưng bạn lại có nguy cơ lục đục với đồng nghiệp. Với mối quan hệ bạn bè, đừng quá tin lời của một người tuổi Dậu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 của tuổi Hợi

Đời sống tình cảm vui vẻ, nhẹ nhàng. Công việc của bạn cũng không phát sinh bất kỳ vấn đề nào phải lo lắng. Tuy nhiên, về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/1/2018 đề nghị bạn kiểm tra kỹ những rắc rối của hệ tim mạch, nhất là khi bạn phát hiện những bất thường trong thời gian gần đây.

Nguồn: Gia đình Việt Nam