Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/7/2018

Lướt một vòng tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/7/2018, bạn sẽ thấy sức khỏe của các con giáp khá tốt, nhưng ở lĩnh vực tài chính cần phải đặc biệt quan tâm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hãy cẩn thận với sự bốc đồng trong từng quyết định hay lời nói của bạn. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/7/2018 dự đoán bạn sẽ phải đối diện với một vài thử thách khá cam go. Không khí trong gia đình rất ấm cúng. Hôm nay bạn sẽ bị đau đầu, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Nếu bạn đã kết hôn, nhiều khả năng là sẽ có một chút rắc rối phát sinh. Bạn và người bạn đời cần trao đổi thẳng thắn để có thể tìm thấy tiếng nói chung. Về công việc, những lo lắng trước đây của bạn sẽ được tháo gỡ. Sức khỏe hiện tại cũng không có gì đáng để lo lắng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Đề phòng hàng loạt vấn đề về thời gian có ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bạn. Nếu muốn đi xa, bạn nên tránh khởi hành trong hôm nay. Sức khỏe ổn định. Dịp này, tình hình tài chính của bạn có cơ hội được cải thiện, điển hình nhất là tin vui được tăng lương.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Bạn sẽ trở thành nạn nhân của những lời hứa hẹn hay mời gọi hợp tác đầu tư. Do đó, trong tình huống tương tự, bạn nên từ chối một cách khéo léo. Gia đình hòa thuận. Riêng về mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn cần cần phải giữ kỹ các bí mật nghề nghiệp và tránh những buổi tụ tập bàn chuyện phím.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Theo tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/7/2018, đây là cơ hội tốt để bạn tìm việc làm hay thay đổi môi trường công tác. Mọi thứ có liên quan sẽ rất thuận lợi. Tài chính chuyển biến theo hướng tích cực. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng tiêu dùng thiếu kiểm soát, nên hạn chế tính bốc đồng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Kiểm soát thật tốt cảm xúc của mình là phương châm bạn cần nhớ trong hôm nay. Bởi lẽ, bạn có xu hướng phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhặt và tiêu tốn năng lượng vào những việc không cần thiết. Với những người còn độc thân, cơ hội tìm thấy người ấy sẽ xuất hiện ngay hôm nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Cố gắng gạt bỏ những tham vọng quá lớn trên con đường sự nghiệp, trước khi chúng khiến bạn phải thất vọng. Ở thời điểm này, bạn nên chọn sự bình ổn vì điều đó sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn. Mối quan hệ trong gia đình của bạn rất hòa thuận. Các bạn đã kết hôn còn nhận được tin vui về đường con cái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Thời điểm lý tưởng để bạn triển khai các kế hoạch tài chính quan trọng. Có được như vậy, ngân sách cá nhân của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Trong ngày, bạn có cơ hội trải nghiệm sự ấm áp dưới mái nhà thân yêu. Lĩnh vực tình cảm đôi lứa cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Sự tác động của mặt trăng mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật sự thoải mái trong lĩnh vực tình cảm. Các chuyến đi xa đều rất thuận lợi. Sức khỏe của bạn có chút trục trặc, nhưng nhìn chung thì cũng không đáng kể. Tuy vậy, trong hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/7/2018 nhận thấy bạn có thể bị mất một số tiền do trộm cắp, nên chú ý bảo vệ tài sản.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Dù có đôi chút trở ngại trong công việc, nhưng nếu bạn thật sự nghiêm túc thì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết. Trong ngày, mối quan hệ với người thân và đồng nghiệp được chứng minh là rất dễ bị kích thích. Bạn cần phải thận trọng để tránh phát sinh xung đột.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Hàng loạt rắc rối về tài chính có thể nổ ra. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp và tiết kiệm nhiều hơn. Dịp này, một người bạn thân thiết sẽ mang đến cho bạn một tin vui. Tình yêu đôi lứa êm ả. Hôm nay, bạn dễ bị chấn thương, đề phòng tai nạn khi di chuyển.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Ai đó đang cố tình lừa dối bạn. Vì thế, bạn không nên quá tin người và tuyệt đối tránh các giao dịch tài chính có giá trị lớn. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng lo. Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ nhận ra rằng, người mình đang tìm kiếm vốn đã ở ngay bên cạnh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam