Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017

14:38 25/07/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có vận trình gặp nhiều khó khăn. Thứ tư này dễ gây ra sự đố kị, không tin tưởng lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý mưu sự sâu xa, có mắt nhìn tinh, biết bỏ qua cái lợi trước mắt để tính đến lợi ích lâu dài. Nhìn chung một ngày tài lộc bình ổn, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Ngày hôm nay, bản mệnh tính tình điềm tĩnh và ổn định hơn, có lòng khoan dung vô hạn, lấy trí nhân để đối đãi kẻ tiểu nhân, ai nấy đều khen ngợi, thán phục.

Nhân duyên tốt đẹp, tạo nền tảng vững chắc giúp các mối quan hệ xã giao hài hòa. Dẫu có phạm sai lầm, bạn không hề bị trách móc, trái lại nhận được thái độ ân cần chỉ bảo từ người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có vận trình gặp nhiều khó khăn. Thứ tư này dễ gây ra sự đố kị, không tin tưởng lẫn nhau.

Vì thế, làm gì bạn cũng cần lấy chữ tín làm trọng, tránh để đối tác, đồng nghiệp, cấp trên nghi ngờ để gây điều hiềm khích.

Vận trình tình cảm gặp trở ngại vì tính khí cứng nhắc và quá nhạy cảm của bạn. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bày tỏ tình cảm bởi khâu chuẩn bị của bạn chưa thực sự kỹ càng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần tâm lý mệnh chủ bấp bênh, nóng vội, dễ dẫn tới những quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới uy tín trong công việc.

Trong công việc, bạn vẫn chưa thực sự biết tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển cho sự nghiệp của mình. Đồng nghiệp có lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Có tranh luận thì mới ra được vấn đề. Vì thế, đừng vội quy chụp rằng họ nghi kị hay có hiềm khích với mình.

Ngày thứ tư này của bản mệnh đẩy vận trình tình cảm đi xuống. Nếu bạn không chịu thay đổi tính cố chấp và nóng nảy của mình, e rằng chia tay là điều khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão, bản mệnh giao tiếp có phần kém cỏi, không thể diễn đạt hay truyền tải ý kiến của mình một cách trơn tru, dễ dẫn tới hiểu nhầm hoặc làm giảm hiệu quả trong công việc.

Bạn có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Theo tử vi điều này không xấu nhưng đừng bày tỏ tham vọng quá lộ liễu, sẽ khiến người ngoài nhòm ngó và tiểu nhân có cơ hội làm hại.

Vận trình tình cảm không lý tưởng như bạn nghĩ. Thậm chí, bạn tự mâu thuẫn với chính mình, một đằng muốn yên bề gia thất, mặt khác lại muốn phấn đấu cho sự nghiệp trước, chưa muốn vướng vận gia đình vội. Cứ lưỡng lự không quyết, bạn dễ tuột khỏi tay cơ hội tìm được ý chung nhân của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày nhiều tâm trạng, muộn phiền không ngớt. Công việc không như ý, tâm lý chuyển biến tiêu cực, nghĩ toàn những chuyện cạnh tranh, đấu đá thiếu lành mạnh trong công ty.

Gia đình bất hòa, vợ chồng cãi cọ. Ngày hôm nay bản mệnh cảm giác như vừa phải dẹp thù trong, vừa phải chống giặc ngoài, vô cùng rối ren phức tạp.

Sức khỏe của chính mệnh chủ và người thân đều xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Nhất là biểu hiện ở làn da. Tỳ (lá lách) hoạt động trục trặc, là nguyên nhân gây ra những hiện tượng như da khô, nứt nẻ, ngứa ngáy, dị ứng… Cần đi khám ngay khi phát hiện triệu chứng, tránh để lâu bệnh càng nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, vận trình ngày của người tuổi Tỵ hanh thông bất ngờ, trăm sự đều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, tình duyên phơi phới.

Đã tới lúc bạn mạnh dạn đứng lên thể hiện năng lực lãnh đạo của mình. Sau bao năm trời tích lũy kinh nghiệm cũng như kiến thức về quản lý, bạn xứng đáng có được chức vụ cao hơn trong tập thể.

Tài lộc ở mức khá, các khoản thu chi cân bằng, thu có phần nhiều hơn chi nên bạn có thể tích lũy được khoản kha khá, dùng cho tình huống cấp bách để không phải rơi vào thế bị động.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ cho thấy vận trình ngày của mệnh chủ lý tưởng, mọi sự thuận lợi nhờ vào những mối quan hệ xã giao hữu hảo, thân thiện.

Nhân vận khí đang lên, bạn hãy chủ động rút hầu bao, mời bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên ăn uống để kết mối thâm giao, thúc đẩy tình cảm phát triển, sự nghiệp vì thế cũng được “thơm lây”.

Ngày thứ tư này đẩy tình cảm lứa đôi lên cung bậc mới, nồng nàn và sâu đậm hơn. Còn do dự gì nữa khi cả hai đã sẵn sàng cho một mái ấm gia đình nhỏ bé. Chàng hãy mạnh dạn “đưa nàng về rinh” để cả hai sẽ là của nhau mãi mãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả, làm nhiều nhưng cảm giác thu về không được là bao.

Hôm nay bạn có quý nhân nhưng lại không trực tiếp giúp đỡ, chỉ loại bớt trở ngại, phần còn lại bản mệnh phải tự lực cánh sinh, giải quyết tốt thì được khen ngợi, giải quyết không tốt thì bị khiển trách.

Tình cảm gia đình đi xuống, vợ chồng cãi vã quay quanh những vấn đề về cuộc sống thường nhật như chi tiêu, dạy dỗ con cái, quan hệ giữa những người thân trong nhà…

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày hôm nay có cơ hội thăng tiến, các mối quan hệ xã giao đều thuận buồm xuôi gió, tạo điều kiện để bạn phô diễn năng lực bản thân.

Nhiều khả năng, bạn được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng đồng nghĩa với chuyện công việc vẫn rất bận rộn và nảy sinh nhiều vấn đề, mệnh chủ chớ vội mừng mà chủ quan nhé.

Tài lộc dồi dào, tiền nhà cửa, cho con cái đi du học… đều được vợ chồng bạn tính toán đâu ra đó, có thể kê cao gối mà ngủ được rồi.

Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức bình ổn, thậm chí có cơ hội thăng hoa bất ngờ khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngày thứ tư này mang tới những cung bậc cảm xúc ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, hai bạn có những trải nghiệm thực sự thú vị bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Dậu

Một ngày nhiều áp lực sẽ trôi qua nhanh chóng, sinh ra tài lộc dồi dào, tình duyên lý tưởng, sự nghiệp hanh thông, hạn chế mặt xấu, phát huy ưu điểm của bản mệnh tuổi Dậu.

Nếu muốn nâng cao hiệu quả làm việc cũng như có thể thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp, bạn nên tranh thủ thời gian để học sâu hơn nữa chuyên ngành hoặc mở rộng sang lĩnh vực mới, tất cả đều có lợi cho tương lai phát triển của bạn sau này.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đường tình duyên dần khởi sắc, sẽ sớm tìm được đối tượng ưng ý, kết thúc nỗi buồn bực do kiếp FA đeo bám.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Tuất

Vận trình công việc của người tuổi Tuất trong ngày thứ tư này giảm sút đáng kể. Tự bản mệnh hủy hoại chính mình vì tính cách quá cố chấp, không lắng nghe ý kiến, lời khuyên của người khác.

Nếu cảm thấy đồng nghiệp ác cảm với mình, đừng vội trách họ, hãy nhanh chóng xem lại bản thân. Theo tử vi, dù biết mỗi người một cá tính khác nhau, nhưng “không có lửa làm sao có khói”, bản thân bạn đã tốt thì chẳng ai có thể bàn ra tán vào được nữa.

Tình cảm lứa đôi dần chuyển sang giai đoạn chững lại, không tiến triển tốt hơn và cũng không thụt lùi. Nguyên nhân là bởi cả hai bạn quá bận rộn với công việc, những sở thích cá nhân mà lơ là việc quan tâm, chăm sóc tới đời sống tinh thần của nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2017 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay, công việc của người tuổi Hợi gặp trục trặc, bị kẻ tiểu nhân buông điều tiếng thị phi hoặc có thể bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho bạn.

Nhất là nữ mệnh tuổi Hợi, vì không an phận, lại mắc chứng đố kị cao độ, thường xuyên hoang tưởng, suy nghĩ xa rời thực tế. Tuy muốn làm, muốn phấn đấu đấy nhưng lại lười biếng, chỉ ngồi và đợi cơ hội tuột khỏi tầm tay.

Dẫu vậy, hãy giữ tinh thần thật thoải mái và lạc quan. Khi bạn tự tin vào chính mình, tài năng sẽ được phát huy triệt để, người giỏi thì ở đâu cũng phát triển được, miễn là bạn biết nắm bắt thời cơ và xông xáo trong công việc.

Tình cảm có xu hướng giảm nhẹ, cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm nhưng không quá gay gắt, chỉ cần bình tĩnh là hóa giải được. Người độc thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn, ắt tinh thần sẽ vui tươi trở lại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam