Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017

14:33 05/09/2017
Môi trường làm việc thuận lợi giúp người tuổi Tuất dễ dàng thành công. Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý chính là cảnh giác từng chi tiết nhỏ kẻo xảy ra sơ suất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Tý

Hôm nay, nếu phải đối mặt với những vấn đề cá nhân, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 khuyên bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ từ bạn bè. Mọi khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết. Cảnh giác với lĩnh vực tài chính. Trong ngày, bạn có nguy cơ bị đau dạ dày.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Sửu

Bạn có nguy cơ rơi vào một cuộc tranh chấp pháp lý nghiêm trọng. Về sức khỏe, sức đề kháng kém khiến bạn dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, nhất là đường hô hấp. Trong lĩnh vực tình cảm nên nhớ một điều rằng, nếu cho bao nhiêu, bạn cũng sẽ được nhận lại bấy nhiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Dần

Các dự án quan trọng của bạn nếu được khởi động trong dịp này sẽ gặt hái thành công đáng kể. Thậm chí là có thể tìm thấy người hợp tác hay có nguồn vốn đầu tư dồi dào. Dịp này, tình hình tài chính rất khả quan. Trong gia đình, chỉ cần chú ý lời nói thì sẽ không có bất ổn nào phát sinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Mão

Đây là ngày lý tưởng để bạn thực hiện các giao dịch tài chính có liên quan đến bất động sản. Những vướng mắc trong mối quan hệ với người xung quanh cũng nhanh chóng được hóa giải. Tuy vậy, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 cho rằng đường tình duyên của các bạn còn độc thân khá gập ghềnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Thìn

Không khí trong gia đình khá căng thẳng. Vì thế, bạn nên kiên nhẫn hơn, đừng để mọi chuyện càng lúc càng rắc rối. Về phần công việc, bạn phải hết sức cứng rắn trong việc phân định trách nhiệm để tránh bị người khác gây khó khăn. Với sức khỏe, tránh xa thực phẩm nhiều chất béo nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Tỵ

Nếu còn độc thân, hôm nay bạn sẽ rất thành công trong việc chinh phục trái tim của một người khác phái. Công việc suôn sẻ đủ để cho bạn không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Riêng với sức khỏe, bạn tuyệt đối không được dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Ngọ

Vội vàng trong công việc sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để món lợi trước mắt cám dỗ mình kẻo gặp nguy hiểm. Trong chuyện tình cảm, bạn nên tin vào cảm nhận của chính mình, đừng để bị người khác tác động.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Mùi

Một số lo lắng liên quan đến sức khỏe của người thân trong gia đình khiến bạn không thoải mái. Bù lại, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 dự đoán bạn sẽ có một ngày may mắn trong các dự án kinh doanh, tài chính dồi dào. Về sức khỏe, chỉ cần giảm bớt căng thẳng, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào đáng ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Thân

Chuyện tình cảm thuận lợi sẽ mang đến cho bạn nhiều động lực để làm việc, học tập. Những bất đồng trước đây với người thân hay bạn bè cũng nhanh chóng biến mất. Dịp này, bạn có khả năng quản lý tiền bạc khá tốt, nên bắt đầu các kế hoạch tài chính quan trọng cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay bạn có nguy cơ phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng trên đường. Vì thế, hãy hết sức thận trọng, đi chậm, trang bị đầy đủ nón bảo hiểm. Ở nơi làm việc, tránh xa những nơi tập trung nhiều người hay buôn chuyện kẻo bị lôi kéo vào một cuộc tranh chấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Tuất

Môi trường làm việc thuận lợi giúp bạn dễ dàng thành công. Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý chính là cảnh giác từng chi tiết nhỏ kẻo xảy ra sơ suất. Về chuyện tình cảm, sự nhạy cảm quá mức của bạn có thể khiến người ấy bị tổn thương. Với sức khỏe, đừng quên bổ sung vi chất để tăng cường sức đề kháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2017 của tuổi Hợi

Sự nóng nảy của bạn sẽ khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn. Vì thế, trong hôm nay bạn phải thật sự kiềm chế. Về lĩnh vực tài chính, bạn rất thành công với những trò chơi cần yếu tố may mắn. Trong chuyện tình cảm, mọi thứ đều rất hài hòa, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam