Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 khuyên người tuổi Tý hãy mạnh dạn buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Tý

Mọi thứ có liên quan đến công việc của bạn vẫn tiếp tục suôn sẻ. Bạn có thể bắt tay vào những kế hoạch còn dang dở ngay tại thời điểm này. Về chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 khuyên bạn hãy mạnh dạn buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Sửu

Quá nhiệt tình trong cách cư xử với những người xung quanh sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Vì thế, bạn cần học cách nói “không” với những lời nhờ vả để bảo vệ bản thân. Hôm nay, chuyện tình cảm và cả sức khỏe không có gì đáng phải phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Dần

Tin vui cho bạn là hôm nay công việc khá thuận lợi. Lĩnh vực tài chính mang đến cơ hội đầu tư vào một dự án nhiều tiềm năng. Không khí trong gia đình rất ấm áp. Riêng với sức khỏe, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến thực đơn của mình để tránh các vấn đề về tiêu hóa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Mão

Bạn đang mong chờ cơ hội trong công việc? Hôm nay, niềm vui ấy sẽ đến một cách bất ngờ khiến bạn thật sự hài lòng. Thêm nữa, tình yêu cũng sưởi ấm trái tim bạn bằng những khoảnh khắc khó quên. Sức khỏe không phát sinh bất kỳ trục trặc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Thìn

Đây là ngày khá thành công cho bạn trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Nhờ đó, bạn sẽ có được một khoản lợi nhuận đáng kể. Với chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 cho rằng bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ dài lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn một ít phiền toái trong công việc. Bởi lẽ, sẽ có người cố tình cản trở bạn. Thậm chí, nếu bạn muốn bắt đầu một công việc mới, đừng quên suy nghĩ ít nhất 2 lần. Bù lại, chuyện tình cảm và sức khỏe không phát sinh bất kỳ trục trặc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Ngọ

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, công việc trở nên trôi chảy hơn. Dịp này, chuyện tình cảm không xảy ra bất kỳ vấn đề nào khiến bạn phải phiền lòng. Về sức khỏe, bạn nên tăng cường đề kháng để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm siêu vi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Mùi

Đừng để bề ngoài đánh lừa là lời nhắc nhở của tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 dành cho bạn. Nếu không, bạn sẽ gánh chịu nhiều phiền phức, nhất là trong việc gìn giữ các mối quan hệ. Hôm nay, tài chính thuận lợi giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng trong thời gian qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Thân

Kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng, nhất là trước những lời đề nghị quá hấp dẫn. Nếu không, bạn sẽ rơi vào một chiếc bẫy nguy hiểm. Với công việc, thành công sẽ đến chậm, nhưng vững chắc, bạn không cần quá lo lắng. Trong chuyện tình cảm, sự hài hòa đủ để khiến bạn hài lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Dậu

Chúc mừng bạn với một ngày khá nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ với người thân, đồng nghiệp hay người bạn đời đều rất thuận lợi. Với công việc, tử vi hôm nay khuyên bạn nên thận trọng đọc kỹ trước khi đặt bút ký vào bất kỳ văn bản nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Tuất

Nhìn chung, hôm nay là ngày bạn rất may mắn trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Những vướng mắc đều sẽ nhanh chóng có người giúp bạn giải quyết ổn thỏa. Duy chỉ có một việc bạn cần phải lưu ý đó là một tai nạn nhỏ sẽ xảy ra trên đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2017 của tuổi Hợi

Lĩnh vực tài chính của bạn lại tỏa sáng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn sẽ có được một khoản tiền đáng kể từ những hoạt động đầu tư trước đây của mình. Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ nhanh chóng gặp được người khiến bạn có ấn tượng sâu sắc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam