Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018

10:36 31/01/2018
Sự vui vẻ, nhiệt tình của bạn lan tỏa đến mọi người. Nhờ đó, không khí xung quanh bạn rất đáng hài lòng. Trong công việc, đừng ngại bày tỏ ý kiến của cá nhân bạn, nếu bạn muốn được công nhận năng lực cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Tý

Vận may tiền bạc mỉm cười giúp bạn nhanh chóng cải thiện cuộc sống. Sức khỏe cũng rất đáng hài lòng. Thế nhưng, trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay người thân, bạn nên hết sức kiềm chế. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 dự đoán bạn sẽ là mục tiêu của sự chỉ trích.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Sửu

Công việc cực kỳ suôn sẻ. Trong hôm nay, bạn cũng được bảo vệ khỏi những tình huống bất ngờ và các khoản chi tiêu vượt tầm kiểm soát. Dịp này, gia đình bạn sẽ phát sinh một chút vấn đề nhỏ. Bạn nên nghiêm túc thảo luận với người thân, người bạn đời để cùng giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Dần

Nhiều khả năng là bạn và đồng nghiệp sẽ xảy ra xung đột về thẩm quyền ở nơi làm việc. Hãy thật khéo léo để mọi việc nhanh chóng lắng dịu trở lại. Chuyện tình cảm ổn định. Trong ngày, bạn dễ bị mệt mỏi, căng thẳng, giảm phản xạ, nên chú ý bổ sung vitamin E.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Mão

Sự vui vẻ, nhiệt tình của bạn lan tỏa đến mọi người. Nhờ đó, không khí xung quanh bạn rất đáng hài lòng. Trong công việc, đừng ngại bày tỏ ý kiến của cá nhân bạn, nếu bạn muốn được công nhận năng lực cá nhân. Với chuyện tình cảm, hãy nghĩ cho người ấy nhiều hơn để tránh đẩy họ ra xa bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Thìn

Một số rối loạn về đường tiêu hóa có thể xảy ra. Chính vì thế, bạn cần phải cẩn thận khi ăn uống và điều dưỡng tâm trạng. Dịp này, trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đi đến những quyết định đúng đắn trong công việc. Gia đình chính là nguồn động viên của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Tỵ

Đừng cố gắng đạt được mọi thứ cùng một lúc, bởi điều đó sẽ khiến bạn phải trả giá rất đắt. Ngoại trừ điều đó, bạn có thể hài lòng về tình hình tài chính của mình. Trong gia đình, những khúc mắc đã có trước đây nhanh chóng được hóa giải. Theo tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018, sức khỏe của bạn rất ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Ngọ

Bạn có nguy cơ bị nhiễm các bệnh theo mùa. Vì thế, bạn nên ưu tiên các thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể. Công việc suôn sẻ. Hôm nay, tài chính của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dịp này, nếu bạn sửa chữa nhà cửa, tài lộc sẽ đến nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Mùi

Thần tài gõ cửa nhà bạn với một số tiền may mắn bất ngờ trong ngày hôm nay. Với lĩnh vực công việc, bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho những vấn đề hiện tại của mình. Về sức khỏe, bạn có thể bị chấn thương do va chạm mạnh, nên cẩn trọng nhất là khi chơi thể thao.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Thân

Cách ứng xử khéo léo trong những tình huống nguy cấp giúp bạn chứng tỏ bản lĩnh của mình. Nhờ đó, bạn được cấp trên chú ý và cất nhắc lên vị trí cao hơn. Sức khỏe tốt. Với chuyện tình cảm, bạn nên lắng nghe lời mách bảo từ trái tim chứ không phải ý kiến chủ quan từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Dậu

Bạn được sống trong vòng tay yêu thương, đùm bọc của bạn bè và những người xung quanh. Chính vì thế, mọi việc của bạn diễn ra rất suôn sẻ. Gia đình hòa thuận. Ở lĩnh vực sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 nhắc bạn đề phòng nguy cơ khó ngủ bằng cách ăn nhẹ và hạn chế các thiết bị điện tử.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Tuất

Hôm nay, bạn đạt được nhiều thành công khi bàn bạc, thương thảo hợp đồng. Trong gia đình, con cái mang đến nhiều nguồn động viên cho bạn. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ bị tái phát các bệnh mạn tính.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/2/2018 của tuổi Hợi

Đừng ngại tiến về phía trước. Bởi lẽ, có rất nhiều người luôn đứng ở phía sau cổ vũ và giúp đỡ bạn. Trong chuyện tình cảm, đừng cho mình quyền áp đặt ý kiến lên người khác, nếu bạn không muốn đánh mất mối quan hệ hiện có. Sức khỏe tạm thời không có gì phải lo lắng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam