Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018

11:16 05/04/2018
Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 dự đoán tuổi Tỵ thu hồi được khoản nợ khó đòi, trong khi tuổi Thân lại bị mất một khoản tiền nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Tý

Bạn dễ dàng thành công với các dự án có quy mô lớn. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018nhắc bạn tránh xa các giao dịch tài chính có giá trị lớn kẻo gặp trở ngại. Chuyện tình cảm nhiều may mắn. Về sức khỏe, bạn nên bảo vệ kỹ đôi tai để tránh tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Sửu

Sự nghiệp chuyển biến theo hướng thuận lợi nhất. Các vấn đề về sức khỏe cũng được cải thiện. Về mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp bạn nên khéo léo hơn để tránh làm tổn thương họ. Ở lĩnh vực tình cảm, bạn cần dũng cảm hơn nếu muốn có được kết quả như mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Dần

Trong công việc, bạn phải hết thận trọng và tuyệt đối tránh chọn những giải pháp mạo hiểm. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng phải lo lắng. Dịp này, bạn và người thân trong gia đình có nguy cơ xung đột, nên tế nhị hơn khi trao đổi những vấn đề mang tính nhạy cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Mão

Với lĩnh vực tài chính, bạn cần phải đề phòng những lời mời gọi hấp dẫn. Bởi lẽ, nhiều khả năng đằng sau đó là một cái bẫy nguy hiểm. Sức khỏe tốt. Về phần công việc, đừng để người khác tiếp cận quá nhiều với những thông tin quan trọng của cá nhân bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Thìn

Một số rắc rối đột ngột phát sinh trong mối quan hệ tình cảm lứa đôi. Chính vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 khuyên bạn cần phải linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống để mọi việc nhanh chóng qua đi. Công việc thay đổi theo chiều hướng tích cực. Với sức khỏe, bạn có thể phải đối mặt với các rắc rối về đường tiêu hóa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Tỵ

Hôm nay, thần tình yêu sẽ gõ cửa trái tim bạn và mang đến một cuộc gặp gỡ thú vị. Nếu bạn còn độc thân, hãy mạnh dạn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Công việc trôi chảy. Đặc biệt, trong dịp này bạn có khả năng thu hồi được những khoản nợ khó đòi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Ngọ

Sự cạnh tranh trong công việc khá gay gắt. Bạn cần phải giữ bình tĩnh trong tất cả tình huống để bảo vệ mình hiệu quả nhất. Sức khỏe tạm thời rất đáng để bạn hài lòng. Với chuyện tình cảm, cẩn thận với nguy cơ “say nắng”, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Mùi

Xu hướng lý tưởng hóa mọi vấn đề khiến cho bạn gặp khó khăn khi hợp tác với người khác. Vì thế, bạn cần phải tự thay đổi và tìm cách đến gần hơn với mọi người. Trong gia đình, bạn và người bạn đời dễ phát sinh tranh cãi về những vấn đề có liên quan đến con cái. Riêng với sức khỏe, bạn không nên lơ là trước lời cảnh báo của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Thân

Nhìn chung, đây là ngày khá nhàn nhã cho bạn ở lĩnh vực công việc cũng như các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, vẫn có hai điều tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 đề nghị bạn cần lưu ý: thứ nhất là nguy cơ bị trật chân hoặc bong gân, thứ hai là đề phòng bị mất một số tiền nhỏ do mất cắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Dậu

Bạn có cơ hội thể hiện mình ở nơi làm việc nhờ khả năng ứng phó tình huống tốt trong những lúc khó khăn nhất. Sức khỏe hiện tại khá ổn định. Dịp này, bạn có thể phải kết thúc một tình bạn đã có rất lâu vì những bất đồng trong cách suy nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Tuất

Ở nơi làm việc, việc có thể trở thành đối tượng của sự thù hằn vì người khác ghen tỵ. Bạn đừng bận tâm vì điều này mà hãy mạnh dạn đi theo con đường mà mình đã chọn. Về sức khỏe, bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh những rối loạn về giấc ngủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/4/2018 của tuổi Hợi

Dịp này, bạn cũng phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Thế nhưng, điều may mắn là người thân, bạn bè luôn sát cánh bên bạn. Với chuyện tình cảm đôi lứa, tạm thời bạn không nên đi đến quyết định quan trọng nhất vì thời điểm này chưa hoàn toàn thuận lợi.

Tiếp Thị Gia Đình