Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/7/2018

Với tuổi Sửu, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/7/2018 nhắc nhở bạn phải thật cứng rắn. Đừng để người khác tiếp tục có cơ hội lợi dụng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Trong công việc, những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua được đền đáp bằng sự thăng tiến hoặc cơ hội tăng lương đã chờ đợi từ lâu. Về chuyện tình cảm, nếu bạn có những quyết định quan trọng, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Theo tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/7/2018, sức khỏe bạn khá tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Đừng quá nhân nhượng với những người cố ý lợi dụng bạn. Bởi lẽ, bạn sẽ phải trả giá đắt cho sự mềm yếu của mình. Lĩnh vực công việc mang lại cho bạn niềm vui và cơ hội kết giao với nhiều người thú vị. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận đề phòng nguy cơ dị ứng thực phẩm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Hàng loạt chiếc bẫy đã giăng sẵn trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn. Vì thế, hãy thật thận trọng, đừng vội tin vào bất kỳ điều gì bạn nghe được từ đồng nghiệp. Mối quan hệ với bạn bè rất hài hòa. Về mặt tài chính, tạm thời bạn không nên bắt tay vào các dự án đầu tư mới.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Do tác động từ sự nhạy cảm của mặt trăng, bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những cuộc phiêu lưu tình ái. Điều này cực kỳ nguy hiểm, nhất là khi bạn đã kết hôn. Sức khỏe tạm thời không có gì để phàn nàn. Về phần công việc, cẩn thận với các đối thủ, đặc biệt là khi bạn đang kinh doanh tự do.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Lĩnh vực tình cảm của bạn ngập tràn màu hồng. Đây chính là động lực để bạn học tập hay làm việc tốt hơn. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/7/2018 cho rằng các cơ hội đầu tư không được thuận lợi. Bạn nên tận hưởng sự ổn định hiện có, đừng nghĩ đến việc thay đổi quá nhiều.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Sự kiên trì sẽ giúp bạn đạt được thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Ở lĩnh vực tài chính, mọi khó khăn của bạn đều được tháo gỡ. Với chuyện tình cảm, nếu bạn không muốn gây ra một sự hiểu lầm không đáng có, hãy thẳng thắn với những người khác giới.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Nhìn chung, hôm nay bạn sẽ trải qua một ngày nhiều xáo trộn với hàng loạt tin tốt xấu đến cùng một lúc. Chính vì thế, bạn cần nhiều thời gian trấn tĩnh để không đi đến những quyết định sai lầm. Gia đình hòa thuận. Dịp này, bạn có thể mạnh dạn thực hiện các chuyến đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Bạn nhận được tin vui về đường tài lộc. Về công việc, chỉ cần bạn đừng do dự quá lâu thì không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Trong ngày, không khí trong gia đình bạn rất ấm cúng. Về sức khỏe, bạn có nhiều nguy cơ bị đau răng, nên chú ý giữ gìn vệ sinh thật kỹ lưỡng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Hôm nay, bạn có quyền mơ ước một sự thay đổi trong sự nghiệp của mình. Tài chính cũng cực kỳ thuận lợi khi bạn tìm thấy một giải pháp để phát triển các dự định của bản thân. Các mối quan hệ xã hội khá nhạy cảm. Bạn cần phải thật sự khéo léo khi giao tiếp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Với sức khỏe, bạn dễ bị vi khuẩn tấn công, nên cần phải quan tâm đến việc tăng cường đề kháng. Mối quan hệ với người xung quanh rất đáng để hài lòng. Trong dịp này, bạn dễ gặp rắc rối có liên quan đến tài chính, nên chú ý bảo mật thông tin cá nhân. Chuyện tình yêu đôi lứa hài hòa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn có thể phải đối diện với hàng loạt biến chứng ở lĩnh vực tài chính. Vì vậy, điều quan trọng nhất là phải kiểm soát chi tiêu và tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/7/2018 nhắc bạn đề những trục trặc lớn về đường hô hấp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 5/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Nhờ biết dành thời gian cho người thân, nên bạn có thể tránh được những rắc rối trong gia đình. Sức khỏe ổn định. Riêng với lĩnh vực công việc, bạn có được nhiều cơ hội một cách bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cần phải thật nhạy bén nắm bắt, trước khi chúng vuột khỏi tầm tay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam