Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017

11:49 06/09/2017
Theo tử vi, ngày hôm nay sẽ có một vài rắc rối trong công việc cần tuổi Ngọ giải quyết. Bạn nên tính toán thật kỹ để tránh thiệt hại cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Tý

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 cho rằng bạn có nguy cơ phải chi một số tiền lớn. Vì thế, bạn nên hết sức thận trọng, đừng quá tham lam. Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đi đến quyết định gắn bó lâu dài cùng người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Sửu

Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì công việc. Chuyện tình cảm cũng đột ngột phát sinh một số thay đổi. Tuy nhiên, nhìn chung thì bạn có thể giải quyết mọi thứ rất nhanh chóng nên không cần quá lo lắng. Với các bạn đã kết hôn, con cái sẽ mang đến niềm vui cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Dần

Không khí xung quanh bạn cực kỳ hài hòa. Ở công sở, bạn rất được đồng nghiệp yêu quý. Trong gia đình, các thành viên đều rất hòa thuận với nhau. Về phần công việc, hôm nay bạn rất thành công trong việc thương thảo, ký kết hợp đồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Mão

Trong công việc, bạn sẽ gặp phải rắc rối vì sự chủ quan của mình. Tuy nhiên, với các dự án mới, đây là dịp thuận lợi để khởi động. Về khía cạnh gia đình, bạn bị người thân hiểu lầm và rất khó khăn khi hòa giải. Với sức khỏe, tránh xa các vật ở trên cao kẻo bị rơi trúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Thìn

Sự kiện bất ngờ trong công việc không phải là trở ngại. Ngược lại, chúng còn là một thách thức để bạn vượt qua giới hạn của bản thân. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 dự đoán bạn rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Một điều cần lưu ý là tránh đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Tỵ

Bạn có nguy cơ bị mất trộm. Vì thế, hãy hết sức cẩn thận với tài sản của mình, tuyệt đối không mang vật có giá trị ra đường nhé. Về phần công việc, bạn nên thực hiện từng bước một, đừng quá nôn nóng kẻo phải gánh lấy thất bại. Với sức khỏe, gan của bạn sẽ có chút vấn đề đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay sẽ có một vài rắc rối trong công việc cần bạn giải quyết. Bạn nên tính toán thật kỹ để tránh thiệt hại cho mình. Về chuyện tình cảm, các bạn còn đang yêu có thể bàn đến chuyện kết hôn nếu tình cảm đã chín muồi. Đặc biệt, tình hình tài chính sẽ có chuyển biến tích cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Mùi

Đây là ngày mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Công việc trở nên suôn sẻ hơn mọi ngày. Không khí gia đình vui vẻ, hòa thuận. Nếu còn độc thân, nhiều khả năng là hôm nay bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình. Sức khỏe rất ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Thấn

Cảnh giác với sự cả tin quá mức của bạn. Bởi lẽ, sẽ có một người đồng nghiệp thân thiết đang tìm cách gây khó khăn cho bạn. Trong ngày, mối quan hệ tình cảm khá hài hòa. Với sức khỏe, bạn sẽ gặp một số vấn đề về tiêu hóa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Dậu

Bạn được đánh giá cao trong công việc. Điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ và có nhiều động lực hơn để đến gần với mục tiêu của mình. Dịp này, bạn và một người bạn thân có thể phát sinh tranh chấp vì một sự hiểu lầm. Về lĩnh vực sức khỏe, tránh xa việc dùng thuốc khi chưa có ý kiến của bác sĩ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Tuất

Tâm trạng thoải mái giúp bạn có một ngày thuận lợi. Chuyện tình cảm hiện tại không có gì phải lo lắng, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Tuy nhiên, có một điều tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 nhắc bạn lưu ý là nguy cơ va chạm khi đi đường, nên tập trung khi lái xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/9/2017 của tuổi Hợi

Lĩnh vực tình cảm sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, nhất là khi bạn đang bắt đầu một mối quan hệ mới. Tình hình tài chính cũng vô cùng khả quan khi bạn có được một số tiền bất ngờ. Với công việc bạn nên trao đổi bằng văn bản để tránh nguy cơ bị người khác lừa dối.

Nguồn: Gia đình Việt Nam