Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/7/2018

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/7/2018 dự đoán tuổi Tuất thuận lợi khi bàn chuyện cưới xin, tuổi Tỵ nhận được tin vui từ xa mang về.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Nếu phải đưa ra quyết định liên quan đến công việc hoặc thực hiện một kế hoạch quan trọng, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/7/2018 khuyên bạn hãy chú trọng các biện pháp bảo đảm. Nhiều khả năng, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối về lĩnh vực này. Sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại có rất ít sự hài lòng với các mối quan hệ xã hội, nên hết sức khéo léo trong từng lời nói.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Một người khá thân thiết làm bạn cảm thấy thất vọng. Bạn nên nghĩ về việc có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này hay không. Cuộc sống gia đình đầm ấm. Những người còn độc thân có cơ hội gặp người bạn đời của mình. Về sức khỏe, đề phòng các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Trên con đường sự nghiệp, hàng loạt thay đổi được chứng minh là rất thuận lợi cho bạn, nhất là ở lĩnh vực cần có những ý tưởng mới. Chuyện tình cảm gặp đôi chút trục trặc, nhưng cũng không đáng để lo lắng quá nhiều. Với sức khỏe, bạn có nguy cơ đối mặt với hàng loạt vấn đề về huyết áp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Các mối quan hệ bạn bè có dịp nảy nở thành tình yêu. Điều đó tiếp thêm cho bạn nhiều năng lượng để thực hiện những kế hoạch quan trọng. Nếu trong gia đình đột ngột phát sinh một số rắc rối, bạn cần phải hết sức kiên nhẫn, tránh để tình hình trở nên phức tạp hơn. Sức khỏe khá tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Sự ghen tuông có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn. Chính vì thế, trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng cần phải khéo léo, đừng vội vàng kết luận. Tình hình tài chính có những chuyển biến vô cùng tích cực. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để đầu tư, góp vốn hay thành lập một doanh nghiệp mới.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Bạn nhận được tin vui từ xa mang đến hay gặp lại được một người thân đã lâu không gặp. Nhờ đó, tâm trạng được cải thiện và bạn làm việc cũng hiệu quả hơn. Tuy vậy, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/7/2018 nhắn rằng, bạn không nên vì vui quá mà bất cẩn, nhất là khi cần phải đặt bút ký kết một văn bản quan trọng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Cấp trên sẽ đánh giá cao bạn vì hàng loạt đóng góp tích cực trong thời gian qua. Những rắc rối trong gia đình được tháo gỡ và không khí trở nên rất đầm ấm. Trạng thái sức khỏe ổn định. Với lĩnh vực tài chính, bạn dễ gặp trục trặc vì có liên quan đến thủ tục hay ngân hàng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm một công việc mới hoặc phấn đấu vươn lên vị trí cao hơn ở nơi làm việc hiện tại. Tài chính tốt, nhất là khi đầu tư vào các dự án dài hạn. Với chuyện tình yêu đôi lứa, một cơn bão thật sự có thể nổ ra giữa những cặp đôi đã kết hôn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Lĩnh vực công việc của bạn có thể bị cản trở theo cách này hay cách khác. Bạn không nên quá thất vọng mà hãy kiên nhẫn trong từng quyết định. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Gia đình hòa thuận. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế đi xa trong dịp này.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tài chính thuận lợi nhờ một khoản tiền bất ngờ tìm đến. Công việc cũng có hàng loạt thay đổi theo chiều hướng có lợi cho bạn. Trạng thái tinh thần thoải mái. Hôm nay, sức khỏe của bạn cũng không phát sinh bất kỳ vấn đề nào đáng để phải lo ngại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Khoảng thời gian này rất thuận lợi cho các kế hoạch cưới xin hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn không nên quá do dự mà cần phải nhanh chóng đón lấy dịp may này. Tài chính chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt. Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/7/2018 khuyên bạn đề phòng nguy cơ ngộ độc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 20/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Gia đình mang đến cho bạn nguồn động viên đáng kể. Tuy nhiên, mối quan hệ với cấp trên hoặc đồng nghiệp lại thiếu hài hòa. Bạn nên cẩn thận kẻo bị chơi xấu. Trong ngày, bạn dễ mắc một tai nạn nhỏ, nên chú ý khi làm việc hay di chuyển trên đường.

Nguồn: Gia đình Việt Nam