Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018

12:52 01/02/2018
Năng lượng vượt bậc giúp bạn thành công trong các công việc mang tính sáng tạo như nghệ thuật, kiến trúc. Cũng vào hôm nay, bạn nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hay có được cơ hội thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, lĩnh vực công việc mang đến nhiều thành công và cơ hội cải thiện thu nhập, nhất là khi bạn kinh doanh tự do. Bạn nên chia sẻ thành công với người thân, bạn bè để không khí xung quanh trở nên ấm cúng. Với sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 cho rằng mọi thứ rất ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Sửu

Bạn nên duy trì các giao dịch tài chính đơn giản vào lúc này. Nếu không, nguy cơ thất thoát một số tiền lớn là có thật. Với công việc, bạn có thể bắt đầu các dự án quan trọng. Trong gia đình, nên quan tâm một người lớn tuổi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Dần

Sức khỏe tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè khá hài hòa. Đặc biệt, trong hôm nay bạn có được một cơ hội mới. Điều này giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu nghề nghiệp. Trong chuyện tình cảm, các bạn đang yêu nên bày tỏ với người ấy trước khi quá muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Mão

Năng lượng vượt bậc giúp bạn thành công trong các công việc mang tính sáng tạo như nghệ thuật, kiến trúc. Cũng vào hôm nay, bạn nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hay có được cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 nhắc bạn đề phòng nguy cơ viêm da dị ứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Thìn

Tâm trạng của bạn vô cùng phấn khởi nhờ công việc thành công liên tiếp. Những nỗ lực trong chuyện tình cảm cũng được đền đáp. Sức khỏe ổn định. Duy nhất một điều bạn cần chú ý hôm nay là đừng vay mượn tiền hay cho người khác vay mượn tiền kẻo phát sinh rắc rối.\

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Tỵ

Hơn bất kỳ lúc nào hết, hôm nay bạn cần phải thể hiện tình yêu của mình với người ấy thật tinh tế. Bởi lẽ, nhiều khả năng là có người cố tình xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. Công việc suôn sẻ. Với sức khỏe, bạn nên tăng cường đề kháng để tránh viêm nhiễm đường hô hấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Ngọ

Các bạn còn độc thân có thể cảm thấy hài lòng với chuyện tình cảm khi có được một cuộc gặp gỡ thú vị. Sức khỏe tạm thời rất ổn định. Tuy nhiên, với công việc, bạn nên cẩn thận đề phòng một đồng nghiệp thân thiết có ý đồ chơi xấu bằng cách khai thác những thông tin quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Mùi

Một cuộc trò chuyện thông thường có thể đột ngột chuyển thành trận cãi vả. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 đề nghị bạn hết sức chú ý khi giao tiếp, kiềm chế cơn giận. Bù lại không khí trong gia đình bạn rất ấm cúng. Dịp này, bạn còn nhận được tin vui về đường con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Thân

Bạn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Nhờ đó, tất cả mọi việc có liên quan đến bạn hôm nay đều rất tuyệt vời. Trong ngày này, bạn cũng rất may mắn với những chuyến đi xa hay bắt đầu xây một mối quan hệ dài lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Dậu

Đừng tham gia vào các dự án đầu tư, nếu bạn không muốn mình mất một số tiền đáng kể. Trong công việc, chỉ cần bạn duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, mọi khó khăn về chuyên môn sẽ được hóa giải. Về sức khỏe, đề phòng nguy cơ tái phát các bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Tuất

Một số bất thường có thể phát sinh trong công việc. Bạn nên tạm dừng các dự án mới. Thay vào đó, hãy tập trung hoàn thành những công việc hiện có. Gia đình và bạn bè chính là nguồn động viên lớn cho bạn. Sức khỏe không có gì đáng ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/2/2018 của tuổi Hợi

Bạn sẽ có một ngày thoải mái với những mối quan hệ hiện có. Tình hình tài chính được duy trì ở trạng thái cân bằng. Ở lĩnh vực sức khỏe, bạn có nguy cơ vấp phải chấn thương. Vì thế, hãy cẩn thận, nhất là khi bạn chơi những môn thể thao có cường độ vận động cao.

Nguồn: Gia đình Việt Nam