Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017

10:05 25/05/2017
Tử vi thứ sáu của người tuổi Tuất mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, nóng trong, ợ chua rất khó chịu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý xa quê có cơ hội làm nên chuyện lớn, sự nghiệp hanh thông bất ngờ. Nhân đà này, bạn nên bắt tay hợp tác với người hợp tuổi mình như tuổi Thìn và Thân, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, cùng phát triển có lợi.

Tài lộc của bạn khá dồi dào. Người kinh doanh thì mua may bán đắt, dân văn phòng được lĩnh tiền thưởng hoặc được chia hoa hồng.

Ngày hôm nay như ngọn lửa sinh khí cho tình cảm lứa đôi, nhất là các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu. Bạn có thể kết thúc công việc sớm trong ngày để sắp xếp buổi hẹn hò với nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu chẳng nên lo nghĩ nhiều, việc gì cũng suôn sẻ, tốt lành, tiền kiếm cũng nhiều hơn mọi hôm.

Các mặt công việc, tiền bạc đều ổn định, có tăng chút ít. Bạn nên tự thưởng cho mình một tối xả hơi, tiêu tiền, tụ tập, đi hát hò, ăn uống để nhân thêm niềm hạnh phúc và sự thoải mái.

Nhân dịp vui vẻ thì ra ngoài kết giao, tìm kiếm đào hoa cho bản thân. Bạn nào không thích yêu đương có thể lên kế hoạch du lịch, học một bộ môn nghệ thuật hay tham gia lớp năng khiếu, tăng màu sắc cho cuộc sống thường nhật.

Nhưng điều đáng lưu ý là sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Làm việc hay vui chơi đều phải có chừng có mực để sức khỏe luôn được đảm bảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có kẻ tiểu nhân quấy rầy công việc. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ vướng vào rắc rối lớn, thậm chí là kiện tụng ra tòa mà phần thắng chưa chắc đã nghiêng về phía bạn.

Sự nghiệp bình thường, đều đều đi làm. Nhưng tiền lại không dễ kiếm, có thu có chi, không túng thiếu nhưng cũng chẳng rủng rỉnh. Lưu ý, ngày hôm nay tiền bạc không cất cẩn thận thì dễ mất như chơi.

Tình cảm lứa đôi gặp không ít trục trặc. Nguyên nhân chính vẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân mà quên đi việc chăm sút tình yêu dành cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Mão

Người tuổi Mão tránh xa bản mệnh nữ, dù hợp tác làm ăn hay khách hàng, đồng nghiệp nữ cũng nhất mực đề phòng kẻo có va chạm, cự cãi khiến bản thân phiền phức. Tốt nhất hôm nay tránh làm việc với nữ mệnh.

Vận trình ngày hôm nay nhìn chung bạn sẽ trải qua một ngày khá bí bách, không mấy dễ chịu. Đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên không tạo điều kiện cho phát triển dự án mới, về nhà tranh cãi với nửa kia, ra đường không giữ mồm giữ miệng sẽ bị đánh đòn oan…

Khi cảm thấy bí bách nhất, thất vọng nhất, bạn nên cầu quý nhân Nguyệt Giải tới giúp đỡ. Nhưng cái chính, tự bản thân bạn cũng cần suy nghĩ tích cực hơn. Đừng ngại ngần tâm sự với bạn bè, người thân. Họ sẽ giúp bạn bình tâm trở lại.

Sức khỏe của bạn bình ổn, không có gì đáng lo. Có điều kiện thì tham gia các chương trình tình nguyện hay làm công quả ở chùa tích phúc đức, có lợi cho hậu vận.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Thìn

Tử vi người tuổi Thìn có một ngày xuôi chèo mát mái, may mắn đến với bản mệnh, việc lớn nhỏ đều thuận lợi bước đầu, có động lực để cố gắng thực hiện các bước tiếp theo.

Ngày hôm nay sinh ra tiền bạc dồi dào, bản mệnh được đón những tin vui tài lộc. Đừng lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính mà suy giảm sức khỏe. Tiền hết rồi lại có, miễn sao bạn nỗ lực hết mình.

Mặt sức khỏe ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn. Có thể kết hợp đưa cả bố mẹ hoặc con nhỏ cùng tham gia. Cả nhà tổ chức buổi dã ngoại vận động, vừa khỏe vừa vui, kết nối tình thân.

Ngày hôm nay mang lại không khí tươi vui cho gia đình bạn. Mọi thành viên đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch du lịch hè sắp tới. Cả nhà rộn ràng niềm vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà đồng nghiệp mang đến, mạnh dạn thúc đẩy sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Ngày hôm nay, đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí.

Tài lộc khá vượng, nhưng một vài dự án đầu tư gần đây chưa sinh lời lớn. Đừng sốt ruột, chỉ cần chi tiêu chừng mực thì không đến nỗi thiếu thốn.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống, hai bạn đấu khẩu, không ai chịu nhún nhường. Không khí gia đình trầm lắng, không còn tươi tắn như xưa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn. Nhưng nên cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hớt tay trên nhé.

Sự nghiệp ít nhiều bị tiểu nhân gièm pha nhưng chỉ là chuyện nhỏ, không đủ sức khiến bạn bị gục ngã. Chỉ là cẩn trọng vẫn hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc.

Đường tài lộc của bản mệnh thịnh vượng nên có thể nhanh nhẹn đầu tư những khoản lớn, bắt đầu vào một lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư càng sinh lãi.

Ngày hôm nay, vợ chồng to tiếng vì vấn đề chi tiêu tiền bạc trong gia đình cũng là điều dễ hiểu. Nhưng tài lộc đang vượng, không nhất thiết phải lo lắng thái quá bạn nhé. Xởi lởi thì trời cho, biết cách tiêu tiền thì ắt biết cách kiếm tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có quý nhân bên cạnh đỡ đần nhiều khó khăn và tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, nâng bước sự nghiệp thành công.

Bên cạnh đó, ngày hôm nay mang đến điềm may không ngờ cho người kinh doanh, đầu tư sinh lãi, đơn hàng đến cửa, khách hàng hài hòa. Việc bạn phải tính toán, hao tổn tâm tư bấy lâu thì nay lại gọn nhẹ giải quyết xong, rất thoải mái, mà tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Người làm công thì tránh đối đầu với lãnh đạo, thiệt thân. Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ và nhún nhường. Hôm nay không phải thời cơ của bạn, kiên trì thì mới có thể thu được thành quả.

Tình cảm lứa đôi thăng hoa bất ngờ trong ngày hôm nay. Nếu mạnh dạn tỏ tình, bạn sẽ sớm kết thúc kiếp FA đeo bám bấy lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Thân

Thứ sáu người tuổi Thân cảm thấy vô cùng hưng phấn, thêm nữa ngày hôm nay mang tới tin vui về tình cảm, cưới hỏi lại càng như gấm thêm hoa, cả ngày nói cười không ngớt, đặc biệt tốt cho phái nữ.

Sự nghiệp có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Không chỉ trở thành người nổi bật mà bạn còn tự nâng cao bản lĩnh, mở ra con đường mới cho tương lai.

Ngày hôm nay bạn nên ra ngoài để đón tin vui. Chủ động đi công tác, tìm kiếm thị trường hay nguồn khách hàng mới, mọi sự đều thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón thứ sáu nhàn hạ về mặt tài chính, tiền bạc thì rủng rỉnh, hết lại có, không đáng lo. Nhưng tình duyên lại gặp đôi chút trục trặc.

Sự nghiệp và tài lộc đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Bạn không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, mở cờ trong bụng.

Nhưng vì quá tập trung cho công việc mà bạn chẳng còn tâm trí cũng như thời gian nghĩ chuyện tình cảm riêng tư. Vậy nên, tình duyên trắc trở, người độc thân vẫn hoàn độc thân, các mối quan hệ thì nhiều mà chẳng tìm được ai ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu của người tuổi Tuất mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, nóng trong, ợ chua rất khó chịu.

Sự nghiệp của bản mệnh gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này khẳng định vị trí của bản thân. Đồng thời tay trong tay ngoài, kiếm thêm chút ít. Nhưng đừng quá lao lực.

Ngày hôm nay, tài lộc của bạn dồi dào, có tiền để mua nhà, mua xe hay thực hiện kế hoạch mới. Nhưng đừng vì thế mà lơ là sức khỏe. Chỉ khi khỏe mạnh, bạn mới có thể biến ước mơ trở thành sự thật.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/5/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón ngày thứ sáu trong tâm trạng hân hoan vì tài lộc dồi dào, các mối quan hệ xã giao lại hữu hảo, nâng bước sự nghiệp thêm thành công rực rỡ.

Công việc có quý nhân trợ giúp, việc khó biến dễ, chuyện phức tạp thành đơn giản. Ai nấy đều tỏ ý ngưỡng mộ cách xử lý của bạn. Từ đó uy tín càng thêm vững vàng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Đào hoa của bạn khá vượng trong ngày hôm nay. Kiếp FA sẽ chẳng thể đeo bám bạn lâu được nữa. Nếu gặp người ưng ý, hãy quyết định thật nhanh, đừng để tuột khỏi tay cơ hội tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam