Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017

12:38 26/01/2017
Tử vi thứ 6 ngày 27/1/2017 dự báo vận trình tài lộc tốt, tài chính rủng rỉnh nên tuổi Tuất chi tiêu thoải mái, mua sắm gì cũng không cần đắn đo, chắc chắn gia đình bạn sẽ có một cái Tết đầy đủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Tý

Tuổi Tý có sự chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành tương sinh. Lòng can đảm và sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Trong ngày này, nếu muốn từ bỏ thói quen không tốt, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu.

Vận đào hoa tăng nhẹ, tuy nhiên để có được bước đột phá thì bản mệnh vẫn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa. Dù sao kỳ nghỉ Tết cũng đã tới, hãy yên tâm nghỉ ngơi, vui chơi biết đâu trong những ngày này bạn sẽ gặp được nhân duyên như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Sửu

Bản mệnh tuổi Sửu hôm nay có thể sẽ gặp phải chút rắc rối trong ngày. Bạn có thể vướng vào những cuộc tranh đấu hoặc đấu khẩu với ai đó trong gia đình hoặc hàng xóm.

Có thể có một chút biến động trong đời sống gia đình của các cặp đôi đã kết hôn vì sự cứng nhắc, thiếu suy nghĩ. Giải pháp duy nhất có thể hóa giải tất cả chuyện này chính là sự khoan dung. Với những chuyện lớn có liên quan đến tiền bạc, bạn nên cẩn trọng, đừng vội vàng nhé.

Một số dấu hiệu bất thường về sức khỏe đã bắt đầu xuất hiện, do đó nhân cơ hội nghỉ tết này, hãy nghỉ ngơi và bồi dưỡng cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Dần

Sự vận hành của các vì tinh tú cho phép bạn có cơ hội đón nhận những thay đổi mang tính tích cực. Bạn có quyền cho phép mình hân hoan vì điều này. Tiền bạc bắt đầu dư dả hơn. Tuy vậy, bạn vẫn nên chi tiêu một cách khoa học, đừng tiêu xài hoang phí.

Tuổi Dần cần học cách tiết chế cảm xúc, không nên nóng giận vô cớ để giữ cho ngày cuối năm diễn ra êm đẹp. Hãy gạt mọi nỗi lo sang một bên, ở nhà nghỉ ngơi và cùng gia đình quây quần bên mâm cơm đón giao thừa, hi vọng bước sang năm mới, tâm trạng thay đổi thì vận trình của tuổi Dần cũng tươi sáng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày cuối năm ngập tràn hạnh phúc và rộn rã tiếng cười. Bạn làm gì cũng được cát tinh soi chiếu nên thuận lợi, hanh thông vô cùng.

Tình cảm của các bạn còn đang yêu sẽ gặp đôi chút thử thách vì sự xuất hiện của người thứ ba. Bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Về sức khỏe, chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để tránh huyết áp thay đổi đột ngột.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Thìn

Ngày Dần Mộc tương khắc Thìn Thổ khiến cho người tuổi Thìn cảm thấy căng thẳng và kiệt sức. Công việc chuẩn bị cho Tết còn rất nhiều nhưng bạn lại không muốn làm bất cứ việc gì. Tuổi Thìn nên suy nghĩ lạc quan, Tết là dịp để bạn được xả hơi, sum vầy bên gia đình một cách vui vẻ chứ không nên đặt nặng các thủ tục rườm rà.

Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn dành cho bạn. Bởi lẽ bạn có nguy cơ gặp những rắc rối về sức khỏe có liên quan đến đường ruột. Trong ngày, cảnh giác khi di chuyển để tránh tai nạn do va quẹt trên đường. Ở nhà, đề phòng bị té ngã hoặc bỏng nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ hứa hẹn sẽ là một ngày đầy hứng khởi, bản mệnh trở nên nhanh nhạy, năng động, làm việc linh hoạt, biết sắp xếp trước sau nên dù công việc có bề bộn tới đâu thì vẫn giữ được tinh thần hưng phấn.

Nếu muốn bắt tay vào một công việc nhiều thử thách, bạn nên chuẩn bị tinh thần và các biện pháp cần thiết để đối phó với chiếc bẫy đang dựng ra sẵn. Trong mối quan hệ với bạn bè, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 nhận thấy có một người khiến bạn vô cùng thất vọng. Hãy nhìn mọi việc theo hướng tích cực, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Ngọ

Đây là một trong những ngày bạn cảm thấy tràn trề năng lượng. Bạn có thể hoàn tất rất nhiều việc quan trọng với kết quả mỹ mãn.

Không khí vui tươi, ấm ám tràn ngập cả ngày, khiến người tuổi Ngọ nói cười không ngớt. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý đề phòng tai nạn trong khi di chuyển, làm gì cũng nên từ tốn, ra đường nhìn trước ngó sau tránh va quệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trải qua một ngày cuối năm hanh thông, nhất là những người theo nghiệp quan trường, làm hành chính công vụ. Bạn có nhiều cơ hội được nở mày nở mặt, mọi người tán dương không ngớt trong buổi gặp mặt gia đình, họ hàng.

Một ngày mở ra cho bạn nhiều cơ hội. Tất cả những việc bạn chạm tay vào đều có kết quả vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm cũng không xảy ra bất kỳ biến cố nào, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Tuy nhiên, về sức khỏe, bạn nên chú ý khi dùng thuốc kẻo bị dị ứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Thân

Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi khi giải quyết các công việc gia đình. Những hiểu lầm, tranh cãi trước đây sẽ nhanh chóng được tháo gỡ trong hôm nay. Thế nhưng, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 nhắc bạn nên cẩn trọng trong chuyện tiền bạc, nhất là khi có liên quan đến ngân hàng.

Vận trình tình cảm cũng bị ảnh hưởng không ít, không còn cảm giác mặn nồng mà thay vào đó là sự lạnh nhạt, xa cách. Thời gian đã khiến cho cảm xúc của mỗi người thay đổi, điều quan trọng là bạn chỉ chấp nhận nó ở mức độ nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Dậu

Tử vi thứ 6 ngày 27/1/2017 dự báo, vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Dậu khá lý tưởng, thu nhập tăng lên đáng kể khiến bản mệnh có một ngày cuối năm tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái.

Không mang tài sản có giá trị hoặc nhiều tiền khi ra ngoài trong hôm nay, bạn nhé. Bởi lẽ bạn có nguy cơ bị cướp giật hoặc trộm cắp đấy. Nếu đã kết hôn, hôm nay là ngày hạnh phúc cho vợ chồng bạn. Ngược lại, bạn sẽ gặp được người muốn gắn kết với bạn lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Tuất

Chỉ cần bạn thể hiện được sự dịu dàng, mọi khó khăn có liên quan đến người bạn đời đều được giải quyết. Tình cảm của bạn với con cái khá tốt, cho phép chúng tin tưởng và chia sẻ với bạn tất cả mọi chuyện. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được một tin vui.

Không khí trong gia đình vui tươi, tràn ngập tiếng cười, sẵn sàng chào đón một năm mới thắng lợi đến.

Vận trình tài lộc tốt, tài chính rủng rỉnh nên tuổi Tuất chi tiêu thoải mái, mua sắm gì cũng không cần đắn đo, chắc chắn gia đình bạn sẽ có một cái Tết đầy đủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2017 của tuổi Hợi

Các bạn tuổi Hợi được Dần Mộc tương trợ nên sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn khởi, làm gì cũng trôi chảy, khiến ngày cuối năm đạt được nhiều kết quả như ý.

Bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng yêu của cuộc sống. Cuộc sống gia đình vui vẻ. Con cái trở thành niềm tự hào của bạn. Trong ngày, bạn sẽ được gặp lại một người thân đi xa đã lâu.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam