Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/5/2018

13:35 03/05/2018
Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/5/2018 đề nghị tuổi Thìn nên đề phòng rắc rối trong lĩnh vực hành chính công, tuổi Mùi đừng quá tin người.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hàng loạt may mắn cùng một lúc giúp bạn cảm thấy phấn chấn. Tuy thế, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/5/2018 vẫn khuyên bạn đừng quá chủ quan, nhất là với lĩnh vực tài chính. Với chuyện tình cảm, những người đã kết hôn đề phòng nguy cơ “say nắng”. Sức khỏe khá ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI SỬU

Cuối cùng thì bạn cũng có thể giải phóng bản thân khỏi hàng loạt những bất ổn và bắt đầu yên tâm nhìn về phía trước. Cuộc sống gia đình bạn khôi phục sự hài hòa vốn có. Tại nơi làm việc, tinh thần trách nhiệm giúp bạn có được sự tin cậy của cấp trên.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI DẦN

Bạn có khuynh hướng căng thẳng và buồn bã trong ngày hôm nay vì lo lắng thái quá. Tuy nhiên, thực tế sẽ không u ám như bạn nghĩ. Trong ngày, bạn có những cuộc gặp gỡ quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn về sau. Công việc có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI MẸO

Niềm vui lan tỏa xung quanh bạn. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trở nên khăng khít hơn. Công việc của bạn có một sự tiến bộ vượt bậc thể hiện bằng những kết quả cụ thể. Về sức khỏe, bạn dễ bị mất ngủ, nên ăn ít và tránh các thức uống giàu caffeine vào buổi tối.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI THÌN

Vài xung đột phát sinh trong mối quan hệ với người bạn thân thiết nhất hoặc cộng sự của bạn. Do đó, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/5/2018 nhắc bạn linh hoạt hơn trong cách ứng xử. Trong ngày, bạn dễ gặp rắc rối với các vấn đề có liên quan đến hành chính công, nên hết sức chú ý.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI TỴ

Mối quan hệ của bạn với bạn với người yêu, người bạn đời có xu hướng bão hòa. Vì thế, bạn nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, đặc biệt là tích cực tạo ra những điều mới mẻ. Tại nơi làm việc, kiềm chế tính nóng nảy và hạ giọng với mọi người để tránh gây hiềm khích.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Bạn dễ thiếu sự khách quan và tập trung. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là phải thận trọng với mọi quyết định trong công việc. Bù lại, đây là một ngày may mắn cho những người kinh doanh tự do. Chuyện tình cảm đan xen giữa tốt và xấu, nhưng nhìn chung là không có quá nhiều bất ổn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI MÙI

Sự nghiệp có được những tiến bộ vượt bậc. Điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến tương lai. Tình hình tài chính chuyển biến tốt giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt. Sức khỏe không có gì đáng lo. Duy nhất một điều bạn cần đề phòng chính là một người bạn thân đang có ý đồ không tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI THÂN

Trong gia đình, mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Đây cũng là ngày thuận lợi cho việc bắt đầu một mối quan hệ dài lâu hay ổn định nơi ở. Riêng trong môi trường làm việc, bạn nên chú ý đến việc tháo gỡ khúc mắc với đồng nghiệp để công việc trôi chảy hơn. Về sức khỏe, đề phòng tai nạn bầm tím hay vết cắt ở tay hoặc chân.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI DẬU

Hôm nay bạn có nhiều cơ hội cho những cuộc gặp gỡ bất ngờ, công việc thuận lợi. Hơn nữa, đây còn là thời điểm để bạn và những người thân thiết hóa giải những xung đột đã qua. Cuối ngày, bạn có thể phải đi đến một quyết định khó khăn có liên quan đến chuyện tình cảm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Tránh xa các chủ đề nhạy cảm. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/5/2018 cho rằng đây có thể là nguồn gốc cho những xung đột của bạn với người thân. Công việc khá tốt với cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Dịp này, bạn nên thay đổi cách bày trí nơi ở để cải thiện đường tài lộc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 4/5/2018 CỦA TUỔI HỢI

Đây là ngày thuận lợi để bạn ký hợp đồng hoặc thực hiện giao dịch các giao dịch tài chính có giá trị lớn. Không khí gia đình ấm áp, hòa thuận. Dịp này, bạn có thể trở thành người trung gian hòa giải cho người thân hay bạn bè của mình. Sức khỏe tốt.

Tiếp Thị Gia Đình