Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018

13:52 08/03/2018
Đây không phải là lúc thích hợp để bắt đầu tính đến chuyện cưới xin, nên bạn cần phải chờ thêm một thời gian nữa. Với công việc, những sáng kiến của bạn được đánh giá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Tý

Sẽ khá khó khăn nếu bạn muốn tìm kiếm sự hài hòa với những người xung quanh. Vì lẽ đó, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 nhắc bạn khéo léo, cẩn trọng và kiềm chế trong tất cả các tình huống. Chuyện tình cảm ổn định. Với sức khỏe, chú ý bảo vệ vùng đầu kẻo gặp tai nạn nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Sửu

Bạn sẽ gặp phải một tình huống không mong muốn hoặc bỏ lỡ một cơ hội nghề nghiệp. Để giải quyết tình huống này, bạn nên can đảm và nhạy bén hơn. Sức khỏe tốt. Với lĩnh vực tài chính, bạn hãy cẩn trọng và nhớ đừng vay mượn tiền hoặc cho người khác vay mượn tiền

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Dần

Những thành công bạn đang có là nguồn gốc của sự ghen tỵ từ người xung quanh. Do đó, bạn nên tránh thói quen khoe khoang hay chia sẻ tất cả mọi thứ với mọi người. Trong gia đình, không khí trở nên rất hài hòa. Riêng về sức khỏe, tốt nhất là phòng bệnh hơn là chữa bệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Mão

Các hoạt động liên quan đến trí tuệ sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công. Đó là cơ hội để bạn tiến xa hơn so với vị trí hiện tại. Sức khỏe tinh thần và thể chất đều rất tốt. Trong chuyện tình cảm, sự mơ mộng thái quá khiến cho mối quan hệ của bạn gặp trở ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Thìn

Hoạt động tập thể chính là thế mạnh của bạn trong hôm nay. Theo đó, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 dự đoán bạn sẽ gặt hái nhiều kết quả rất khả quan. Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa do làm việc quá căng thẳng, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Tỵ

Chúc mừng bạn với nhiều may mắn trong lĩnh vực tài chính tìm đến. Dịp này, bạn cũng rất thành công khi tham gia đầu tư hay các trò chơi cần yếu tố may mắn. Công việc có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng để lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Ngọ

Không có gì có thể ngăn trở bạn trong hôm nay, nhất là trong công việc. Niềm vui đó sẽ lan tỏa ra xung quanh và giúp bạn cảm nhận được không khí ấm cúng trong gia đình. Trong ngày, chuyện tình cảm rất tuyệt vời, nhất là khi bạn còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Mùi

Rất có thể bạn sẽ gặp nhiều rắc rối ở chuyện tình cảm khi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Tương tự, những bốc đồng trong công việc cũng khiến bạn phải trả giá đắt. Vì vậy, ở thời điểm này bạn nên tập trung kiểm soát cảm xúc. Sức khỏe tốt và thích hợp cho đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Thân

Tài lộc khá dồi dào giúp bạn giải quyết được tất cả những khó khăn trước mắt. Lúc này, bạn có thể hào phóng hơn để chia sẻ niềm vui với mọi người. Công việc thuận lợi, nhất là khi bạn cần đàm phán hay ký kết hợp đồng. Về chuyện tình cảm, nên hài lòng với những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Dậu

Tâm trạng hưng phấn, sức khỏe dồi dào. Đây chính là lúc thuận lợi để thực hiện việc khởi động các dự án mới. Đời sống tình cảm hài hòa, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Đặc biệt, hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 còn nhìn thấy bạn có được một khoản tiền bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Tuất

Đây không phải là lúc thích hợp để bắt đầu tính đến chuyện cưới xin, nên bạn cần phải chờ thêm một thời gian nữa. Với công việc, những sáng kiến của bạn được đánh giá cao. Tuy nhiên, trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng đừng tỏ ra tự phụ nhé. Sức khỏe tạm thời khá ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/3/2018 của tuổi Hợi

Cố gắng kiềm chế tính nóng nảy. Bởi lẽ, trong ngày hôm nay bạn rất dễ xung đột với những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp hay cả người thân. Công việc ổn định. Về sức khỏe, đề phòng một số va chạm trên đường di chuyển, nhất là khi bạn về tối.

Tiếp Thị Gia Đình