Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/9/2018

12:07 31/08/2018
Nhìn chung, hôm nay sức khỏe của các con giáp khá tốt. Về đường tài lộc và quan lộ, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/9/2018 mời bạn cùng khám phá.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI TÝ

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/9/2018 nhận thấy bạn gặp khó khăn trong việc đối phó với những trở ngại công việc. Vì thế, hãy hạn chế các quyết định quan trọng hay khởi động các dự án mới. Các mối quan hệ cá nhân hài hòa. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng ngại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI SỬU

Sẽ là khôn ngoan nếu bạn không ký kết các văn bản quan trọng hay thương thảo hợp đồng. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc đến việc thanh lọc các mối quan hệ, nhất là khi chúng không có ảnh hưởng tích cực đến bạn. Ở lĩnh vực sự nghiệp, bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI DẦN

Bạn nên tập trung vào một mục tiêu duy nhất, đừng cố ôm đồm nhiều việc cùng một lúc kẻo gặp trở ngại. Sức khỏe hiện tại không có gì đáng để phàn nàn. Ở lĩnh vực tình cảm, một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ mang đến cho các bạn còn độc thân một cơ hội để bắt đầu mối quan hệ dài lâu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI MẸO

Ở lĩnh vực tài chính, bạn có nhiều điều kiện để cải thiện thu nhập và theo đuổi những mục tiêu quan trọng trên con đường sự nghiệp. Tài chính thuận lợi. Trong ngày, bạn và người thân, bạn bè rất dễ phát sinh xung đột, nên cẩn thận chú ý từng lời nói.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI THÌN

Đây là một ngày cực kỳ may mắn cho bạn ở lĩnh vực tình cảm, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng không gặp bất kỳ trục trặc nào. Duy nhất một vấn đề bạn phải quan tâm chính là sức khỏe không tốt, đặc biệt là hệ xương khớp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI TỴ

Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/9/2018, bạn có nhiều điều kiện thuận lợi để thiết lập các mối quan hệ chất lượng. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp trong tương lai sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Trong ngày, bạn dễ trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích, cần phải kiềm chế khi giao tiếp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Mọi hoạt động có liên quan đến thi cử, học thuật đều mang về thành tích cao cho bạn. Đặc biệt, cấp trên và đồng nghiệp đánh giá bạn rất tốt. Sức khỏe hiện tại khá ổn. Với chuyện tình yêu đôi lứa, bạn sẽ đạt được sự hài lòng cao nhất, nhất là khi bạn đã kết hôn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI MÙI

Nhiều biến động trong công việc sẽ đến cùng lúc. Tuy nhiên, điều may mắn là bạn sẽ có khả năng xử lý một cách triệt để. Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào. Với lĩnh vực tài chính, trực giác nhạy bén cho phép bạn thực hành thành công những giao dịch có giá trị lớn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI THÂN

Một cơ hội mới ở lĩnh vực sự nghiệp sẽ đến. Thế nhưng, bạn cần phải đủ nhanh nhạy mới có thể nhận biết được. Chuyện tình cảm đôi lứa được bảo trợ khỏi những nghi ngờ, ghen tuông. Không khí trong gia đình ấm áp. Về sức khỏe, bạn dễ nhiễm bệnh đường hô hấp hay tiêu hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI DẬU

Ý tưởng dồi dào giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, nhưng bạn lại dễ bị đồng nghiệp ghen tỵ. Vì thế, bạn cần phải nhắc nhở mình tế nhị và khiêm tốn khi giao tiếp ở nơi làm việc. Với chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/9/2018 cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn sẽ có một ngày cực kỳ đáng hài lòng trên con đường sự nghiệp. Đồng nghiệp, bạn bè và những người thân yêu hỗ trợ nhiệt tình cho bạn. Nếu bạn biết kiểm soát tính chủ quan thì sẽ không có bất kỳ rắc rối nào phát sinh. Sức khỏe ổn định. Các mối quan hệ tình cảm hài hòa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 1/9/2018 CỦA TUỔI HỢI

Cẩn thận và thực tế hơn ở nơi làm việc để tránh đi đến những quyết định sai lầm. Trong gia đình, bạn sẽ được bao quanh bởi không khí hòa thuận. Với sức khỏe, một vài rắc rối có liên quan đến hệ thần kinh sẽ xảy ra, bạn nên chú ý những biểu hiện bất thường của cơ thể.

Nguồn: Gia đình Việt Nam