Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018

12:52 02/03/2018
May mắn về đường tài lộc được cải thiện. Thế nhưng, công việc của bạn lại có chút trục trặc vì bị đồng nghiệp ghen tỵ. Lĩnh vực tình cảm tạm thời không có gì đáng phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Tý

Nhìn chung, sức khỏe của bạn rất tốt. Trong ngày, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 cũng dự đoán bạn sẽ cảm thấy hài lòng với lĩnh vực tài chính với một số khoản tiền bất ngờ. Chuyện tình cảm đôi lứa suôn sẻ. Tuy nhiên, trong gia đình cần chú ý mối quan hệ với anh chị em họ để tránh phát sinh xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Sửu

Hãy cẩn thận với những quyết định vội vã và phân tán. Tốt nhất là bạn nên chờ thêm một thời gian trước khi thực hiện các cuộc hẹn quan trọng hoặc giao dịch tài chính có giá trị. Với lĩnh vực tình cảm, đừng tỏ ra lấn át người ấy quá mức kẻo gặp rắc rối lớn, nhất là khi hai bạn đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Dần

Tài chính sẽ trở nên vững chắc hơn, nhưng bạn cũng không được bất cẩn hay chi tiêu quá nhiều. Chuyện tình cảm hài hòa, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Với công việc, bạn khá bận rộn vì có nhiều vấn đề cùng phát sinh một lúc. Hãy tập trung giải quyết những việc quan trọng trước và đừng quá căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Mão

Tinh thần của bạn được cải thiện hơn so với thời gian gần đây. Những lo lắng đã có cũng vơi dần. Về công việc, cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập đã hiện ra trước mắt. Bạn nên cố gắng thể hiện năng lực của mình. Sức khỏe khá tốt. Không khí trong gia đình khá hài hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Thìn

Nếu đang kinh doanh tự do, hôm nay bạn đặc biệt may mắn về tài chính. Sức khỏe tạm thời cũng không có gì đáng phàn nàn. Về mối quan hệ với những người xung quanh, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 nhắc bạn hãy thận trọng hơn khi giao tiếp, nhất là đừng hứa hẹn điều gì khi chưa thật chắc chắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm cực kỳ thuận lợi khi bạn còn độc thân. Trong ngày, các hoạt động liên quan đến kinh doanh, thương mại cũng mang đến nguồn lợi nhuận đáng kể. Với sức khỏe, bạn nên chú ý khi vận động vì nhiều khả năng sẽ có một tai nạn nhỏ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Ngọ

Với lĩnh vực công việc, bạn phải đối mặt với những kết quả không như mong đợi. Tuy nhiên, đó chính là cơ hội để bạn làm mới bản thân và tìm kiếm hướng đi khác trong tương lai. Sức khỏe tạm ổn. Về chuyện tình yêu, đừng chủ quan với những cơn “say nắng”.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Mùi

Tương tự như tuổi Ngọ, hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 cho rằng bạn sẽ gặp một vài rắc rối đáng kể nên cần phải đặc biệt cẩn thận. Bù lại, không khí trong gia đình bạn khá hài hòa, tình cảm đôi lứa ổn định. Dịp này, bạn không may mắn với những chuyến đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Thân

Bạn có khuynh hướng nhìn nhận phiến diện về người thân hay đồng nghiệp. Do đó, hãy cố gắng điều khiển cảm xúc của mình để tránh làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Công việc khá trôi chảy. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Dậu

May mắn về đường tài lộc được cải thiện. Thế nhưng, công việc của bạn lại có chút trục trặc vì bị đồng nghiệp ghen tỵ. Lĩnh vực tình cảm tạm thời không có gì đáng phải lo lắng. Với những vấn đề có liên quan đến pháp lý, cần phải nhớ rằng “dĩ hòa vi quý”, vì lợi thế không thuộc về bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của Tuất

Đây là thời điểm bạn khá may mắn về tài chính. Điều này khiến bạn hài lòng và khởi động thành công các dự án của mình. Về chuyện tình cảm, nỗ lực của bạn tỷ lệ nghịch với kết quả. Vì thế, bạn không nên quá cố gắng nếu không muốn thất vọng nặng nề. Sức khỏe rất đáng hài lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/3/2018 của tuổi Hợi

Những tham vọng về đường sự nghiệp của bạn được thần may mắn phù trợ. Chính vì thế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo hay bắt đầu những dự định quan trọng. Gia đình cực kỳ hạnh phúc. Nếu còn độc thân, hôm nay bạn có thể may mắn tìm thấy một nửa còn lại của mình.

Theo TTGĐ