Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/8/2018

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI TÝ

Nhiều khả năng là hôm nay tâm trạng của bạn rất nặng nề. Để vượt qua những rắc rối tâm lý này, bạn phải tự tin vào chính mình. Trong công việc, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/8/2018 cần phải có nhiều tham vọng hơn mới có thể vượt qua các đối thủ khác. Sức khỏe tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI SỬU

Tránh mất thời gian vào những cuộc trò chuyện vô bổ. Bởi lẽ, đây có thể là nguồn gốc cho những xung đột trong ngày hôm nay. Về lĩnh vực công việc, bạn nên thận trọng, đừng vội vàng đầu tư vào các dự án mới. Với sức khỏe, đề phòng nguy cơ va chạm khi di chuyển trên đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI DẦN

Sẽ rất phiền phức nếu bạn quyết định kết hôn hay bắt đầu một mối quan hệ mới trong dịp này. Tốt nhất là dời sang ngày khác thuận lợi hơn. Sức khỏe được cải thiện đáng kể. Trong công việc, bạn cần phải có biện pháp xử lý nhanh những vấn đề hiện tại để không gây rắc rối về sau.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI MẸO

Tu vi 12 con giap thu 7 ngay 4/8/2018 hinh anh 2

Triển vọng của sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp đã đến. Bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và tự tin với quyết định của mình. Trong dịp này, bạn may mắn ở lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/8/2018 lại nhận thấy không khí trong gia đình không tốt, nên tránh khuynh hướng áp đặt người khác.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI THÌN

Về cơ bản thì hôm nay bạn không có quá nhiều lo lắng ở lĩnh vực công việc. Bất kể mục tiêu là gì, bạn cũng có được cơ hội thành công. Chuyện tình cảm cá nhân đạt được sự cân bằng nhất định. Tạm thời, bạn có thể hài lòng với tình trạng sức khỏe của mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI TỴ

Rủi ro xung đột với một trong những người thân thiết như bạn bè, đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Do đó, bạn cần phải thể hiện sự điềm tĩnh và cẩn trọng trong từng hành động. Thu nhập có sự thay đổi đáng kể. Chuyện tình cảm sẽ không thật suôn sẻ như bạn mong muốn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Bạn có thể trở thành nạn nhân của sự lừa dối. Đáng buồn là điều này lại xảy ra ở những người bạn từng rất thân thiết. Tuy nhiên, thay vì buồn bã, bạn hãy tập trung vào công việc hoặc những gì hữu ích hơn để giúp cải thiện tâm trạng. Tài chính đặc biệt may mắn, nhất là khi bạn đang kinh doanh tự do.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI MÙI

Không khí trong gia đình bạn vào ngày cuối tuần này rất hài hòa. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và thành công với các quyết định quan trọng có liên quan đến công việc. Với chuyện tình yêu đôi lứa, nếu đang muốn bày tỏ cùng người ấy, hãy tận dụng cơ hội này.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI THÂN

Tu vi 12 con giap thu 7 ngay 4/8/2018 hinh anh 3

Hàng loạt cơ hội cải thiện thu nhập sẽ được mở ra. Tuy nhiên, lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/8/2018 dành cho bạn là phải thật tỉnh táo, tránh bị rơi vào bẫy. Không khí xung quanh bạn rất ấm cúng. Dịp này, một số vấn đề về da có thể làm phiền bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tương tự như tuổi Thân, bạn cũng vướng vào một vụ làm ăn đầy rủi ro. Vì thế, trước những lời mời gọi hãy thật tỉnh táo và kiểm tra thông tin thật nghiêm túc. Sức khỏe khá tốt. Về lĩnh vực tình cảm, các bạn đã kết hôn cẩn thận với nguy cơ xung đột hoặc bị người bạn đời giận.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Công việc trôi chảy nhờ vào nguồn năng lượng tinh thần vượt trội. Những gì bạn kỳ vọng đều sẽ dễ dàng nhận được trong hôm nay. Lĩnh vực tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, nhất là khi bạn và người ấy vừa tranh cãi. Tuy nhiên, hôm nay bạn có một vài điều phiền muộn do con cái mang đến.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 4/8/2018 CỦA TUỔI HỢI

Sự tức giận bao trùm lấy bạn. Nếu bạn không muốn mọi thứ trở nên phức tạp hơn, hãy điều khiển cảm xúc của chính mình thật tốt. Dịp cuối tuần này, bạn có thể gặp các rắc rối về pháp lý nên cần phải hết sức đề phòng. Trong quá trình làm việc, nên đảm bảo bằng văn bản.

Nguồn: Gia đình Việt Nam