Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/5/2018

14:36 04/05/2018
Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/5/2018 nhắc tuổi Thân đừng kiểm soát người bạn đời quá mức, tuổi Mẹo hạn chế các giao dịch tài chính có giá trị lớn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI TÝ

Một ngày mang đến cho bạn nhiều sự hài lòng trong lĩnh vực công việc, nhất là khi bạn muốn bắt đầu một dự án mới. Bầu không khí gia đình rất ấm áp. Với sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/5/2018 nhắc bạn đề phòng các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI SỬU

Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và chứng minh tầm quan trọng ở hầu hết các lĩnh vực. Chuyện tình cảm nhiều bất ngờ thú vị, nhất là khi bạn đang trong quá trình tìm kiếm một nửa của mình. Dịp này, bạn cũng rất may mắn với các hoạt động đầu cơ hay kinh doanh bất động sản.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI DẦN

Đây là một ngày khá bất ổn về chuyện tình cảm lẫn trong các hoạt động kinh doanh. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn là hãy thật nghiêm túc và cẩn thận trước khi đi đến các quyết định quan trọng. Bù lại, bạn may mắn với những chuyến đi hay thay đổi nơi ở, nơi làm việc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI MẸO

Một cuộc xung đột nghiêm trọng với những người bạn thân sẽ xảy ra. Do đó, bạn nên loại bỏ những mầm mống gây hiềm khích trước khi chúng phá hủy các mối quan hệ của bạn. Lĩnh vực tình cảm khá êm ả. Trong ngày, bạn nên tránh thực hiện các giao dịch có giá trị lớn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI THÌN

Các vì tinh tú sẽ truyền cho bạn sự tự tin. Điều này cho phép bạn đạt được thành tích tốt trong công việc. Với chuyện tình yêu đôi lứa, nếu đang tìm kiếm một đối tác lý tưởng, bạn có thể gặp người ấy tại một bữa tiệc. Về sức khỏe, huyết áp không ổn định sẽ trở thành vấn đề của bạn, cần phải kiểm tra thường xuyên hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI TỴ

Hôm nay, bạn gặp nhiều phiền phức trong công việc. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/5/2018 khuyên bạn cân nhắc với các cuộc hẹn và hạn chế bắt đầu các dự án mới. Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực. Dịp này, sức đề kháng của bạn suy giảm, chú ý tăng cường vitamin C.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Một phát hiện bất ngờ về sự trung thành của bạn bè khiến bạn không vui. Thế nhưng, may mắn là lĩnh vực sự nghiệp lại chuyển biến tích cực. Trong ngày hôm nay, bạn nhận được tin tức của người thân phương xa. Tình hình tài chính có dấu hiệu được cải thiện.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI MÙI

Đây là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết những khó khăn về tài chính. Nếu muốn tìm kiếm người để hợp tác, góp vốn, bạn nên bắt đầu ngay lúc này. Chuyện tình cảm suôn sẻ. Tuy nhiên, trong dịp này bạn dễ gặp các tai nạn nhỏ có liên quan tới nước.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI THÂN

Công việc có nhiều thay đổi theo hướng có lợi cho bạn. Thu nhập cá nhân cũng nhờ vậy mà được cải thiện đáng kể. Sức khỏe tạm thời cũng không có gì đáng lo. Riêng trong mối quan hệ vợ chồng, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/5/2018 nhắc bạn tránh xa thói quen kiểm soát người bạn đời quá mức.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI DẬU

Lĩnh vực tài chính không được suôn sẻ. Vì vậy, bạn nên tránh xa các giao dịch tài chính có giá trị lớn hoặc cho người khác vay mượn tiền. Ở nơi làm việc, sự bốc đồng có thể làm phát sinh xung đột với đồng nghiệp. Riêng trong gia đình, mối quan hệ của các thành viên khá hài hòa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Trái ngược với tuổi Dậu, bạn có một ngày may mắn về đường tài lộc với khoản tiền bất ngờ tìm đến. Chuyện tình cảm nhiều hạnh phúc, nhất là với các bạn còn đang yêu. Tuy nhiên, đây lại là ngày sức khỏe của bạn không tốt, nên tránh dùng thực phẩm lạ hay các loại thuốc điều trị khi chưa có chỉ định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 5/5/2018 CỦA TUỔI HỢI

Những công việc có liên quan đến sự sáng tạo sẽ mang về kết quả xuất sắc. Sức khỏe cũng rất đáng để hài lòng. Về mối quan hệ với những người xung quanh, bạn có thể bị một người lớn tuổi giận dỗi, nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp.

Tiếp Thị Gia Đình