Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017

12:47 06/10/2017
Ngày hôm nay rất thuận lợi để di chuyển hoặc sửa chữa nhà cửa. Quan trọng hơn hết là người tuổi Tỵ nhận được rất nhiều tin vui trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Tý

Sự vận hành của các vì tinh tú sẽ gây một số rắc rối cho bạn trong công việc. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 khuyên bạn nên bình tĩnh, giải quyết mọi việc đúng theo trình tự của nó. Trong tình cảm, bạn sẽ gặp lại một người cũ, nhưng hãy nhớ là đừng nhìn về quá khứ nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Sửu

Trái ngược với tuổi Tý, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, nhất là khi có liên quan đến lĩnh vực sáng tạo. Mối quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp khá hài hòa. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ dị ứng thuốc, nên đừng tự tiện dùng thuốc khi chưa có ý kiến của bác sĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Dần

Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa lý tưởng của mình. Hôm nay chính là cơ hội cho bạn tìm thấy người ấy đấy. Trong công việc, sự tự tin tuyệt vời giúp bạn đạt được nhiều thành tích cao. Đây cũng là thời điểm bạn có thể bắt đầu các kế hoạch của riêng mình. Với sức khỏe, đừng thờ ơ với những biểu hiện bất thường của tim.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Mão

Không khí trong gia đình bạn vào ngày cuối tuần khá hài hòa. Dịp này, bạn cũng có nhiều hoạt động phong phú, mang đến niềm vui cho người thân, bạn bè. Chuyện tình yêu của người còn độc thân khá suôn sẻ. Tuy nhiên, hôm nay bạn không may mắn với những chuyến đi xa đâu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Thìn

Bạn có khuynh hướng chi tiêu thiếu kiểm soát. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 nhắc bạn giữ chặt hầu bao hơn, đừng để mình phải trả giá vì những sai lầm về tiền bạc. Trong công việc, nếu bạn cảm thấy không hài lòng vì một vấn đề nào đó, hãy thẳng thắn trao đổi với người phụ trách để tìm ra giải pháp tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay rất thuận lợi để di chuyển hoặc sửa chữa nhà cửa. Quan trọng hơn hết là bạn nhận được rất nhiều tin vui trong lĩnh vực tài chính. Trong chuyện tình cảm, tử vi hôm nay cho rằng bạn nên mặc trang phục có màu vàng để gia tăng may mắn cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Ngọ

Cuối tuần này có vẻ như bạn cũng rất thuận lợi trong lĩnh vực tình cảm, nhất là khi bạn còn độc thân. Trong gia đình, mọi phiền phức đã có trước đây nhanh chóng được hóa giải. Về sức khỏe, bạn sẽ dị ứng với các loại hải sản, thực phẩm đóng hộp, nên chú ý nhiều hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Mùi

Lĩnh vực tình cảm suôn sẻ, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Trong gia đình, bạn và bố mẹ hay con cái cực kỳ hòa thuận. Công việc tạm thời không phát sinh bất kỳ rắc rối nào. Duy nhất một điều bạn cần quan tâm chính là sự hiểu lầm với một người bạn thân. Bạn nên trực tiếp trao đổi để giải tỏa khúc mắc trước khi quá muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Thân

Niềm vui bao trùm ngày cuối tuần của bạn. Bạn may mắn trong tình yêu và cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân. Về lĩnh vực công việc, đây là ngày bạn có thể tích cực với những hoạt động tài chính có giá trị lớn. Đặc biệt, bạn nên hợp tác hay nghe lời khuyên từ người tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Dậu

Bạn thoát khỏi những phiền toái trong công việc và có dịp mở rộng những mối quan hệ bạn bè. Trong ngày, bạn cũng được gặp một người thân đi xa đã lâu. Hôm nay bạn may mắn về tiền bạc. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ thiếu vitamin E, cần bổ sung đậu nành, ngũ cốc các loại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Tuất

Xu hướng căng thẳng lan tỏa xung quanh bạn. Điều đó có thể khiến bạn rơi vào nguy cơ tranh chấp với mọi người. Do đó, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 đề nghị bạn thật kiềm chế. Trong hôm nay, các hoạt động tài chính mang giá trị lớn không có lợi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2017 của tuổi Hợi

Thời điểm này thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh bất động sản. Những khúc mắc trước đây với một người thân cũng có thể được hóa giải. Lĩnh vực tình cảm suôn sẻ. Dịp này, bạn có nguy cơ gặp tai nạn nhỏ có liên quan đến nước, hãy cố gắng đề phòng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam