Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/7/2018

Bạn tò mò về vận may về đường tình duyên, công việc hay sức khỏe trong hôm nay? Cùng lắng nghe dự đoán của tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/7/2018 nào!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Nhìn chung, hôm nay là một ngày rất may mắn về đường tình duyên, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Công việc khá trôi chảy, nhất là với các hoạt động có liên quan đến nghệ thuật. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/7/2018 nhắc bạn cảnh giác với tình trạng sức đề kháng kém.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Đây không phải là lúc bày tỏ những ý kiến của bạn với cấp trên. Tốt nhất là phải thật kiên nhẫn và hãy để thời gian cùng giúp bạn một tay. Trong ngày, bạn may mắn về đường tài lộc và cả tình duyên nhưng sức khỏe không tốt. Cần phải cẩn thận với nguy cơ đau đầu hay đau mắt nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Sức khỏe của bạn trong ngày cuối tuần này khá ổn định. Với lĩnh vực tài chính, bạn sẽ nhận được một cơ hội bất ngờ để có thể cải thiện thu nhập. Dịp này, bạn còn nhận được tin vui về một chuyến du lịch hay quà tặng từ một người ở xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Bạn có được cơ hội gặp gỡ rất nhiều người. Quan trọng hơn đây là những người có ảnh hưởng tích cực với công việc của bạn trong tương lai. Tài chính ổn định. Dịp này, bạn có thể xảy ra xung đột với những người thân thiết, bạn bè hoặc hàng xóm, nên kiềm chế khi giao tiếp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Hãy dành thời gian để sắp xếp lại các kế hoạch chi tiêu của bạn để tránh bị ảnh hưởng bởi những quyết định sai lầm. Với cuộc sống gia đình, bạn thành công trong việc tạo ra một bầu không khí rất hòa thuận. Buổi tối, bạn sẽ được mời tham gia một bữa tiệc đáng nhớ. Công việc suôn sẻ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Tuy công việc không diễn ra thuận lợi như mong muốn, nhưng nhờ sự can đảm bạn có thể xoay chuyển tình thế. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/7/2018 nhận thấy bạn không được khỏe do làm việc quá sức. Bạn nên bổ sung vitamin và các khoáng chất để cân bằng trở lại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Thành tích trong sự nghiệp rất xuất sắc. Trong ngày, bạn còn được đón hàng loạt bất ngờ thú vị ở nhiều lĩnh vực. Gia đình ấm cúng và có tin vui về đường con cái. Tuy nhiên, hôm nay bạn dễ bị người khác chơi xấu. Vì thế, tuyệt đối đừng tin tưởng một ai đó quá nhiều.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Đừng lơ là với những biểu hiện bất thường trong công việc. Bởi lẽ, đây có thể là nguồn gốc cho những bất ổn về sau. Sức khỏe tốt. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn sửa chữa nhà cửa, mua sắm tài sản có giá trị lớn hay đi thăm người thân.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Nếu biết sử dụng nguồn năng lượng tích cực của hôm nay, bạn sẽ đạt được nhiều thành quả đáng kể. Ở nơi làm việc có rất nhiều người ghen tị với bạn. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/7/2018 cho rằng không ai có thể làm hại được bạn. Chuyện tình yêu nhiều thú vị, nhất là khi bạn vẫn còn độc thân.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Mối quan hệ với người thân, bạn bè và người bạn đời đều rất tốt đẹp. Nếu bạn muốn khởi động các dự án cá nhân hay mua sắm bất động sản, hãy thực hiện trong hôm nay. Về sức khỏe, bạn dễ gặp rắc rối với các bệnh về đường hô hấp, nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Các cuộc tranh luận nổ ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Trong tình huống này, bạn cần phải cố gắng kiểm soát các cơn giận để không làm tình hình trở nên phức tạp hơn. Về công việc, chúc mừng bạn với tin vui được thăng chức hay tăng lương.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 7/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Lĩnh vực tình cảm cá nhân tạm thời không có gì đáng để phàn nàn. Chỉ cần bạn không quá vội vàng thì cơ hội trong công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sức khỏe ổn định. Trong dịp cuối tuần này, bạn đặc biệt may mắn với các trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam