Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/9/2018

Vào dịp cuối tuần này, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/9/2018 dự đoán tuổi Dần sẽ thành công với công việc, tuổi Thân may mắn nhất là khi đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI TÝ

Mối quan hệ hài hòa sẽ được chứng minh là rất hữu ích. Nhờ đó, bạn đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Trong gia đình, không khí rất hòa thuận, ấm áp. Sức khỏe của gan và ruột không tốt, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/9/2018 nhắc bạn chăm sóc bản thân nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI SỬU

Hoàn cảnh thay đổi cho phép bạn tiến một bước xa trên con đường sự nghiệp. Chính vì lý do đó mà đồng nghiệp hay ghen tỵ với bạn. Sức khỏe khá tốt. Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn hóa giải tranh chấp với những người thân yêu, bao gồm cả người bạn đời.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI DẦN

Hãy là một con kiến cần mẫn thu nhặt những thành công nho nhỏ. Có được như vậy, bạn mới thật sự vượt trội trong tương lai. Thu nhập cá nhân được củng cố. Tuy vậy, trong dịp này bạn có nguy cơ suy giảm sức đề kháng, nên tăng cường dinh dưỡng và tránh làm việc quá sức.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI MẸO

Sự vận hành của các vì tinh tú gây nguy hiểm cho các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần phải kiểm soát tâm trạng để mọi thứ không trở nên phức tạp hơn. Về chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ tìm được một người ưng ý. Hôm nay, bạn bị đau lưng, tránh mang vác vật nặng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI THÌN

Tại nơi làm việc, bạn sẽ tận dụng tốt tài năng và nhanh chóng tháo gỡ những rắc rối về tài chính. Mọi khúc mắc trong gia đình và ở nơi làm việc đều được tháo gỡ. Bạn bè rất yêu quý bạn. Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/9/2018, bạn dễ mắc bệnh về da liễu, cần tránh xa các yếu tố nguy cơ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI TỴ

Hãy giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn. Điều này sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng thật sự thoải mái vào ngày cuối tuần này. Những kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ rất thuận lợi để khởi động. Nếu lo ngại về với những biểu hiện mệt mỏi bất thường, hãy bổ sung phốt pho và magiê.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Những gì bạn gầy dựng ở lĩnh vực công việc trong thời gian qua đều sẽ mang đến một kết quả tốt đẹp. Đừng lo lắng gì cả, thần may mắn đang mỉm cười với bạn. Về chuyện tình cảm đôi lứa, bạn nên linh hoạt và khoan dung trong mọi tình huống để tránh phát sinh mâu thuẫn với người ấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI MÙI

Tình hình tài chính rất tốt. Bạn có thể dựa vào trực giác để đi đến những quyết định quan trọng. Cuối tuần này, bạn có tin vui tăng lương hay trúng một phần thưởng bất ngờ. Sức khỏe có sự cải thiện, đặc biệt là khi bạn có bệnh mạn tính. Chuyện tình cảm của bạn không có gì để phàn nàn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI THÂN

Chuyện tình yêu của bạn rất ổn định. Ở lĩnh vực tài chính, nếu buộc phải đưa ra một sự lựa chọn, đừng ngần ngại thử sức bằng một chút mạo hiểm. Các mối quan hệ xã hội hài hòa. Với những bạn có kế hoạch đi xa, hãy yên tâm tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần thật thảnh thơi nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI DẬU

Từ bỏ những mong muốn chi tiêu thiếu hợp lý và đầu tư tài chính để đảm bảo tương lai. Sức khỏe hiện tại tạm ổn. Công việc không có quá nhiều thay đổi. Về lĩnh vực tình cảm cá nhân, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/9/2018 khuyên bạn đừng mù quáng vì những cảm xúc nhất thời để phải gánh lấy phiền phức.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Đừng tin người dễ dàng và hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn quá tốt đẹp. Về phần công việc, nếu bạn muốn thực hiện một bước đột phá, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Hiện tại, sức khỏe của bạn không tốt. Vì thế, bạn nên gạt bỏ mọi lo lắng sang một bên để yên tâm nghỉ ngơi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 8/9/2018 CỦA TUỔI HỢI

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện những chuyến đi xa. Ý chí kiên định cũng giúp bạn dễ dàng thành công với công việc. Tài chính có dấu hiệu cải thiện. Giúp đỡ người khác là tốt, nhưng bạn cần phải vạch rõ giới hạn để tránh bị lợi dụng. Hôm nay, các bạn đã kết hôn sẽ có tin vui về đường con cái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam