Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017

19:35 19/06/2017
Tử vi Thứ ba của người tuổi Dần có cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc nhưng nên vẫn cần dè chừng điềm phá tài.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tự lực cánh sinh, không dựa vào ai. Sự nghiệp tương đối ổn định, do bản mệnh có năng lực nên dù không có quý nhân cũng vẫn không có vấn đề gì. Cứ chăm chỉ, cần cù thì nhất định thành công.

Ngày hôm nay vận trạch hanh thông, gia đình hòa hợp, bạn nhận được sự quan tâm và chăm lo rất chu đáo từ người thân. Có điều, tình cảm lứa đôi lại ít nhiều trục trặc, bạn và người ấy cảm giác lạnh nhạt, xa cách.

Nhưng sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm, bản mệnh bị mệt mỏi, khó chịu, phát nhiệt dẫn tới đau dạ dày, thận yếu, gan hư. Nếu đau nhiều, hãy lập tức đi kiểm tra, đừng dây dưa kéo dài.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu không mạnh mẽ và kiên cường thì sẽ bị người khác khi dễ. Đôi khi, hãy vận dụng một chút thủ đoạn nho nhỏ để vượt lên trên, đừng quá thật thà.

Người tuổi Sửu tài lộc bình thường, không quá dư dả nhưng không thiếu thốn. Người làm công ăn lương thì Chính Tài ổn định, người làm việc tự do thì Thứ Tài lúc có lúc không, nên tiết kiệm và chi tiêu hợp lý.

Ngày hôm nay quan hệ mẹ chồng nàng dâu căng thẳng. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi Thứ ba của người tuổi Dần có cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc nhưng nên vẫn cần dè chừng điềm phá tài.

Tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen.

Chỉ có điều, ngày hôm nay bản mệnh hay bị đau đầu, mệt mỏi, uể oải, nhất là vào đầu giờ sáng. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Vấn đề tài chính không đáng lo ngại, tuy nhiên nữ mệnh có điềm phá tài, hãy thận trọng khi hợp tác, trao đổi, kí kết hợp đồng.

Ngày hôm nay bạn nên di chuyển, năng động và bứt phá nhiều hơn trong công việc để có bước tiến mới. Đừng ngại ngần nếu như được cử đi học tác, học tập hay xuống địa phương.

Người tuổi Mão có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, tình bạn. Các mối quan hệ trở nên mới mẻ, sinh động và có nhiều triển vọng hơn hẳn.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn tương đối tốt khi sự nghiệp vững vàng, tài lộc khởi sắc. Nhưng muốn kiếm được món lớn thì phải bắt đầu từ món nhỏ, đừng mạo hiểm đầu tư ngay một số vốn lớn, cẩn thận mất cả chì lẫn chài vì tham lam.

Người tuổi Thìn có vẻ khá hiền lành nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, quảng giao, khéo léo và có năng lực. Song về vấn đề công việc, bạn hãy cẩn trọng với các đề mục do mình phụ trách.

Nhân duyên người tuổi Thìn hơi kém một chút, bạn dễ làm tuột mất cơ hội làm quen với người mà mình có ấn tượng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ ba tương đối bận rộn vì công việc dồn dập. Hôm nay bạn có quý nhân nhưng lại không trực tiếp giúp đỡ, chỉ loại bớt trở ngại, phần còn lại bản mệnh phải tự lực cánh sinh, giải quyết tốt thì được khen ngợi, giải quyết không tốt thì bị khiển trách.

Sức khỏe người tuổi Tỵ không tốt lắm, trong người phát nhiệt, nóng bụng, tức dạ dày, ăn uống kém nên tính tình hay cấu gắt, không thoải mái.

Ngày mà tình cảm gia đình đầm ấm khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Con cháu biết chăm sóc, quan tâm tới ông bà nên cả nhà đều rất thoải mái, ăn ý với nhau và là điểm tựa tinh thần vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba của người tuổi Ngọ xinh xắn như hoa, rạng rỡ như nắng hạ vì tài, lộc, duyên đều đủ cả. Bạn có cơ hội thăng tiến rõ ràng, tài lộc cũng vì thế mà phát đạt. Nhưng hãy cẩn trọng trong mọi việc, tuyệt đối không tự kiêu.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Điều này không xấu nhưng đừng bày tỏ tham vọng quá lộ liễu, sẽ khiến người ngoài nhòm ngó và tiểu nhân có cơ hội làm hại.

Đào hoa vận đang tìm đến với người tuổi Ngọ. Bạn nhanh chóng làm quen, bắt chuyện với đối tượng thú vị hay cưa cẩm thành công người mà mình mong ngóng bấy lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tài lộc thất thoát, sức khỏe tổn hại, bạn phải mất tiền vì những việc xảy đến bất ngờ hoặc tự dưng mất một món lợi chỉ vì bất cẩn.

Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Nếu cảm thấy khó có thể làm việc sáng suốt thì nên tìm cách tạm hoãn, đừng cố mà càng hỏng.

Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi thứ ba của người tuổi Thân ghi nhận chút trục trặc nho nhỏ trong gia đình. Cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm nhưng không quá gay gắt, chỉ cần bình tĩnh là hóa giải được.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để vui vẻ lên.

Ngày hôm nay sức khỏe người tuổi Thân ít nhiều gặp vấn đề. Nhất là khi thời tiết nắng nóng thì hiện tượng choáng váng, mất nước, sốc nhiệt rất dễ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Dậu

Vận trình ngày hôm nay của tuổi Dậu không thể nói là hanh thông, vì hôn nhân bất lợi, sức khỏe yếu kém. Gia đình trục trặc, tình cảm nhạt nhẽo, nữ mệnh cẩn thận việc li hôn.

Bản mệnh hôm nay khó chịu trong người dẫn tới nóng nảy, mệt mỏi, ủ rũ. Tinh thần làm việc cũng vì đó mà mất dần, sự nghiệp hay tài lộc đều không có tiến triển, chỉ yên ổn là tốt lắm rồi.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến. Nhưng trong phúc có họa, “cây to đón gió lớn”, hãy làm việc cẩn trọng hơn.

Người tuổi Tuất được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng công việc vẫn rất bận rộn và nảy sinh nhiều vấn đề, không thể lơ là hay chủ quan.

Ngày hôm nay mang tới những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi, chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm mệt.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/6/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, nhưng song song đó là điềm phá tài. Kiếm nhiều tiêu nhiều, làm lớn thua lớn.

Cơ hội tốt ấy hãy tận dụng một cách thận trọng, không nên vì tham lam nhất thời mà phá hỏng cả sự nghiệp. Trước khi đầu tư, hợp tác hãy tự mình tìm hiểu thị trường và đối tác thật kĩ càng, tránh nóng vội.

Người tuổi Hợi ngày hôm nay tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam